วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิธีการเริ่มธุรกิจเสื้อยืดคอกลม

ผู้ประกอบการหลายแห่งมีการค้นพบโอกาสที่อุดมสมบูรณ์ภายในเสื้อยืดอุตสาหกรรมและจึงกลายเป็นตลาดที่อิ่มตัวมากขึ้น วันนี้เพื่อที่จะแยกความแตกต่างด้วยตัวคุณเองจากฝูงนี้มันกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเพื่อหาสิ่งที่จะทำให้ธุรกิจเสื้อยืดของคุณที่ไม่ซ้ำกัน ก่อนที่คุณจะได้คิดเกี่ยวกับการเริ่มต้นในการผลิตให้ดูที่รายการด้านล่างนี้และคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญเกี่ยวกับแต่ละจุดเหล่านี้ หากคุณมีความตระหนักในสิ่งเหล่านี้ก่อนที่จะเริ่มแผนของคุณคุณแล้วจะมีการเริ่มต้นและการแข่งขันมากกว่าธุรกิจทะเลเสื้อยืดของภายในตลาดวันนี้

การออกแบบของคุณจะ 1) แม้ขาย?

เพื่อให้คุณได้คิดขึ้นการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและคุณ busting จะได้รับมันบางลงบนเสื้อยืดและจะเริ่มนำเป็นเงินสดได้หรือไม่ แต่คุณรู้ไหมว่าถ้าคนกำลังจะเป็นตื่นเต้นเกี่ยวกับการออกแบบของคุณเป็นคุณได้อย่างไร ง่ายมากที่จะได้รับการติดขึ้นในโลกเล็ก ๆ ของคุณเองคิดว่าเสื้อตี๋ของคุณจะเพื่อเทน้ำเทท่า นี้อาจเป็นจริง แต่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะทราบว่าก่อนที่จะเริ่มใช้จ่ายเพื่อการฮาร์ดดิสก์ของคุณได้รับในการผลิต

หนึ่งในวิธีที่ฉันขอแนะนำให้ผู้ประกอบการเสื้อยืดที่ต้องการก็คือการทำนิด ๆ หน่อย ๆ ของการวิจัยตลาด มีมากมายของเว็บไซต์ที่รับออกแบบและให้ผู้ใช้สามารถแสดงความคิดเห็นและออกเสียงลงคะแนนในรายการโปรดของพวกเขา โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ดังกล่าวคุณสามารถที่จะดูว่าการออกแบบเป็นที่นิยมมากที่สุดและได้รับความคิดที่ดีมากว่าการออกแบบของคุณเองจะมีการอุทธรณ์หรือไม่ อีกวิธีหนึ่งก็คือการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ขายเสื้อยืดและหาที่ขายดีที่สุด แน่นอนคุณไม่ต้องการที่จะคัดลอกพวกเขา แต่คุณจะเริ่มเห็นรูปแบบของการออกแบบที่ผู้คนเต็มใจที่จะแยกออกเงิน โปรดจำไว้ว่าหากการออกแบบของคุณจะไม่ขายให้มันจะยากที่จะยังคงทำในสิ่งที่คุณรัก -- เพื่อทำนิด ๆ หน่อย ๆ การบ้านครั้งแรก!

2) การหาตลาดเฉพาะหรือกำหนดเป้าหมาย

เนื่องจากปริมาณของเสื้อยืดออกแบบวันแข่งขันที่มีอยู่และธุรกิจเหล่านี้ก็จำเป็นที่คุณพบวัฒนธรรมย่อยน้อยของคุณเองหรือช่องตลาดกับ โดยไปหลังจากที่ตลาดเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงคุณสามารถเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จอย่างมาก คำถามที่จะถามตัวเอง

มองเป้าหมายของคุณชอบอะไร? อะไรคือบางส่วนของสถานที่ที่พวกเขาชอบออกไปเที่ยว? พวกเขาอายุเท่าไหร่?

โดยรู้คำตอบของคำถามประเภทนี้คุณจะได้รับการ จำกัด ตลาดเป้าหมายของคุณลงไปยังกลุ่มเฉพาะของคน ตอนนี้คุณจะมีความได้เปรียบของความสามารถในการคิดเช่นนั้น อะไรคือประเภทของการออกแบบที่จะอุทธรณ์ต่อคนเหล่านี้หรือไม่ คุณสามารถลูกค้าที่มีศักยภาพในขณะนี้การออกแบบของคุณปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับคุณ มันเป็นความจริงที่ดีที่จะประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่คุณต้องทำก็คือหาสิ่งที่กลุ่มบางคนต้องการให้มันแก่พวกเขา

3) กลยุทธ์การตลาดออนไลน์

โลกนี้ยังไม่เห็นโอกาสมากขึ้นกว่าที่มีอยู่ในปัจจุบันมีกำลังการตลาดของอินเทอร์เน็ต หากไม่มีการวางแผนการตลาดที่แข็งแกร่ง Online คุณจะไม่ทำงานแน่นอนคุณ - ธุรกิจเสื้อยืดเพื่อเป็นศักยภาพอย่างเต็มที่ อินเทอร์เน็ตได้ทำให้การขายเสื้อยืดง่ายมากดังนั้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณออนไลน์และนำพวกเขาไปยังร้านค้าของคุณ มีหลายร้อยวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อดึงดูดปริมาณการเข้าชมที่กำหนดเป้าหมายไปยังเว็บไซต์ของคุณจำนวนมากที่มีฟรี เริ่มต้นด้วยการมองสิ่งต่างๆเช่น :

-- การเขียนบล็อก

-- ฟอรั่ม

-- สังคม Bookmarking

อีเบย์ --

-- MySpace --Facebook

-- จ่ายต่อคลิกโฆษณา

-- เพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา

-- การตลาดอีเมล์

รายชื่อปรากฏบนและใน!

4) ผู้รับเหมาช่วง

หากคุณไม่ได้อย่างแน่นอนโดยเฉพาะความรักงานภายในธุรกิจของคุณจากนั้นหาคนที่ไม่! ถ้าคุณรักการออกแบบกราฟฟิคแล้วหาคนที่จะพิมพ์สำหรับคุณ หากคุณกำลังเครื่องพิมพ์แล้วหาคนที่รักในการออกแบบ! บางทีคุณอาจมีความสนใจในตลาดออนไลน์ไม่ -- แล้วปล่อยให้ผู้เชี่ยวชาญ!

จริงอยู่ที่ว่านี้จะเสียค่าใช้จ่ายนิด ๆ หน่อย ๆ มากขึ้น แต่คุณจะไม่สามารถทำทุกอย่างด้วยตัวคุณเองเสมอ! นอกจากนี้ถ้าคุณไม่ได้อย่างแน่นอนรักสิ่งที่คุณกำลังทำในที่สุดคุณจะต้องการให้เพิ่มขึ้น ถ้าคุณเกลียดกิจกรรมวันต่อวันของคุณ -- แล้วคุณจะไม่จีรังในธุรกิจนี้

5) การบริการลูกค้า

ลูกค้าของคุณมีสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดของธุรกิจของคุณ ปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างดีและพวกเขาจะซื้อจากคุณอีกครั้ง, ปฏิบัติต่อเขาเช่นค่าลิขสิทธิ์และไม่เพียง แต่พวกเขาก็จะเป็นลูกค้าของคุณสำหรับชีวิต -- พวกเขาจะกลายเป็นแฟนโกรธและทำมากที่สุดการโฆษณาสำหรับคุณ, ของคุณโดยการแนะนำเพื่อนและเพื่อนร่วมงานของพวกเขา แม้ว่าจะหมายถึงการสูญเสียเงินนิด ๆ หน่อย ๆ เพื่อให้ลูกค้าของคุณยินดี -- มันจะดีคุ้มค่าในระยะยาว ฉันเคยมีกรณีที่สั่งเสื้อคือสายดังนั้นผมจึงจัดพนักงานเพื่อข้ามไปบนเครื่องบินและแพคเกจบินออกให้กับลูกค้า ใช่แล้วค่าใช้จ่ายมากกว่ากำไรที่ผมทำ -- แต่ฉันทำวันลูกค้าของฉัน! ตัวนี้ความจริงมีอำนาจในการเปิดธุรกิจของคุณให้เป็นที่เจริญรุ่งเรืองหลายล้านบริษัท ดอลล่า บริษัท มุ่งเน้นลูกค้า

My Links : เสื้อยืด เสื้อผ้า เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น