วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการต่างๆในการพิมพ์เสื้อยืดคอกลม

ความหลากหลายในการพิมพ์เสื้อยืด

เสื้อวิธีการพิมพ์วิธีการตลาดในการออกและบางส่วนของเสื้อยืดพิมพ์ บริษัท ส่วนใหญ่ใช้ร่วมกันของพวกเขาเท่านั้น : หน้าจอการพิมพ์ทีมีของจำนวนมากได้ คนอื่นอาจมีวิธีการถ่ายเทความร้อน, วิธีดิจิตอลหรือดีทีจีและวิธีการไวนิล แน่นอนมีไม่สามารถเป็นเทคนิคที่สมบูรณ์แบบที่สามารถครอบคลุมแต่ละและทุกๆ

แต่ละวิธีสามารถนำมาใช้เพื่อให้ท็อปส์ซูพิมพ์, พิมพ์เสื้อ, hoodies พิมพ์หรือพิมพ์เสื้อ
แต่ละวิธีสามารถนำมาใช้สำหรับการสั่งซื้อสินค้าขนาดใหญ่จำนวนมากเช่นการสั่งซื้อสำหรับการส่งเสริมการขายเสื้อผ้าหรือทำงานใน บริษัท ที่สวมใส่ แต่ไม่มีการทำผิดพลาด ถึงแม้ว่าแต่ละวิธีสามารถนำมาใช้สำหรับตัวเลือกใด ๆ เหล่านี้วิธีการเหล่านี้จะไม่เหมือนกัน
แต่ละวิธีมีข้อดีและข้อด้อยของตัวเอง
แต่ละวิธีสามารถให้คุณมากกว่าของบางสิ่งบางอย่างและให้คุณน้อยของบางสิ่งบางอย่าง

มีบาง niches ซึ่งแต่ละวิธีจะใช้ดีที่ได้รับเป็น บทความนี้จะกล่าวถึงในบางจุดบวกและบางส่วนของจุดเชิงลบของวิธีการพิมพ์หน้าจอวิธีการถ่ายเทความร้อน, วิธีดิจิตอลหรือดีทีจีและวิธีการไวนิล ดังนั้นถ้าคุณกำลังเริ่มต้นที่ธุรกิจการพิมพ์เสื้อหรือคุณต้องการมีที่เสื้อหรือบางเสื้อยืดพิมพ์ออกมาหรือถ้าคุณเป็นเพียงแค่แผนอยากรู้อยากเห็นอ่านแล้วใน

เสื้อยืดวิธีการพิมพ์

มีกลยุทธ์หลายประเภท ได้แก่ การพิมพ์เสื้อยืดของ ที่เราได้กล่าวว่าก่อนหน้านี้มีข้อดีและข้อด้อยหลายสำหรับแต่ละวิธีและเราจะหารือเกี่ยวกับพวกเขาในขณะนี้ขึ้นครั้งแรกเป็นวิธีการพิมพ์หน้าจอ

วิธีการพิมพ์หน้าจอน่าจะเป็นรูปแบบทั่วไปของวิธีการพิมพ์สำหรับเสื้อยืด พิมพ์ที่ผลิตมีความคงทนและติดทนนาน ประเภทของการพิมพ์นี้มั่นใจคุณภาพสูงมากและมีการพิมพ์ประหยัดที่สุดในด้านราคาเพื่ออัตราส่วนคุณภาพ แต่แน่นอนมีข้อบกพร่องบางอย่างไป วิธีการพิมพ์หน้าจอจะถูก จำกัด อย่างมากเมื่อมันมาถึงตัวเลือกสี นอกจากนี้ยังมากจำกัด เมื่อมันมาถึงขนาดของภาพกราฟิกและน่าเบื่อมากในการตั้งค่า ดังนั้นธุรกิจส่วนใหญ่ต้องสั่งซื้อขั้นต่ำที่จะได้รับการไป

ส่งผ่านความร้อนเป็นวิธีการอื่นในวันนี้เป็นที่นิยม วิธีการถ่ายเทความร้อนของที่นี่มีสีที่มีเสร็จสิ้นการพิมพ์ภาพเหมือนแก่พวกเขา วิธีการถ่ายเทความร้อนยังช่วยให้การปรับแต่งง่ายของการออกแบบการพิมพ์ ตอนนี้เสียงยอดเยี่ยม แต่การถ่ายโอนความร้อนพิมพ์ที่มีคุณภาพน้อยลงเมื่อเทียบกับการพิมพ์ที่ทำจากการพิมพ์หน้าจอนอกจากนี้พิมพ์แตกและหลุดออกมาหลังจากที่ค่าเฉลี่ยของ 25 ล้าง การพิมพ์นี้พิมพ์เสื้อยืดของที่ดีที่สุดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าขนาดเล็ก

แล้วมีวิธีที่ดีทีจีหรือวิธีการตรงไปเป็นการ์เม้นท์ วิธีนี้ง่ายมากที่จะทำเพราะมีขั้นตอนที่น้อยลงและกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้งที่รวดเร็วมาก ลายพิมพ์บนวิธีการนี้ยังมีความสะดวกในการปรับแต่ง วิธีการกับปัญหาประเภทนี้ก็คือเสื้อจะกลายเป็นด้านสว่างของการออกแบบกราฟิก เนื่องจากนี้ดีพิมพ์เป็นอย่างเต็มที่เพื่อให้บนเสื้อสีเข้ม แล้วมีวิธีการพิมพ์ไวนิล วิธีการพิมพ์ไวนิลเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการทำงานขนาดเล็กจริงๆ แต่จริงทำงานที่ยาวนานนั้นไม่เหมาะกับการพิมพ์ T วิธีนี้เสื้อเพราะมันจะไม่เป็นจริง นอกจากนี้ยังมีรายละเอียด จำกัด

การพิมพ์เสื้อยืดสำหรับ niches เฉพาะ

มีคุณมีบางส่วนของวิธีการพิมพ์เสื้อวันนี้ใช้ได้และด้านบวกและลบของพวกเขา ที่เราได้กล่าวว่าก่อนหน้านี้มีไม่มีเสื้อ T วิธีการพิมพ์สมบูรณ์แบบ (ณ ยัง)

Thanks To : เสื้อผ้า เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น