วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

Digital Printing เสื้อยืดที่กำหนดเองในสีขาวหรือแสง T - Shirts

เสื้อยืดพิมพ์ดิจิตอลหมายถึงเครื่องพิมพ์กระบวนการของกราฟิก / คุณพิมพ์ / ภาพถ่ายข้อความใด ๆ หรือประเภทของการออกแบบลงบนเสื้อยืดโดยใช้ทั้งอิงค์เจ็ทของเครื่องพิมพ์เลเซอร์หรือ มีการถ่ายโอนมีกี่วิธีที่จะบรรลุผลดังกล่าว แต่เราจะให้ความสำคัญกับการพิมพ์ด้วยเสื้อยืด T

วิธีนี้เริ่มต้นด้วยการใช้เสื้อยืดโอนกระดาษ นี้เป็นพิเศษ, กระดาษเคลือบที่ได้รับการออกแบบให้พิมพ์บนแล้วกดลงบนเสื้อยืด มีเป็นหลักสองชนิดที่ทำจากกระดาษนี้สำหรับใช้บนผ้าสีขาวและแสงและอื่น ๆ ที่ออกแบบมาสำหรับเสื้อสีเข้ม

นี้เป็นกระบวนการเดียวกับที่คุณสามารถซื้อเสื้อยืดโอนกระดาษที่สถานที่เช่นลวดและ Wal - Mart, และกดลงไปบนเสื้อยืดตัวคุณเอง ความแตกต่างคือเครื่องพิมพ์เสื้อยืดดีใช้ถ่ายโอนกระดาษเกรดเชิงพาณิชย์และใช้การถ่ายโอนไปยังเสื้อยืดโดยใช้ความร้อนการพิมพ์เชิงพาณิชย์ การรวมกันนี้รวมทั้งความเชี่ยวชาญของเครื่องพิมพ์เสื้อยืด T T ดีให้คงทนและกำลังมองหาเสื้อยืด

มีการถ่ายโอนจำนวนมากมีข้อดีและข้อเสียไปไม่กี่ที่กำหนดเองเสื้อ T - ดิจิตอลพิมพ์โดยใช้

ประโยชน์แรกก็คือถ้าคุณจำเป็นต้องใช้ที่ไม่ซ้ำกันหรือเพียงไม่กี่เสื้อยืดจากนั้นวิธีการนี้เหมาะอย่างยิ่ง คุณพิมพ์สิ่งที่คุณต้องการ เสื้อยืดหลายขั้นตอนการพิมพ์เช่นการพิมพ์หน้าจอจำเป็นต้องใช้จำนวนขั้นต่ำของเสื้อ

ประโยชน์ต่อไปคือการที่คุณสามารถมีสีเต็มการพิมพ์ ตั้งแต่การออกแบบของคุณมีการพิมพ์ด้วยเลเซอร์สีหรือเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทคุณสามารถที่จะได้เป็นสีเป็นจำนวนมากเท่าที่คุณต้องการ นี้จะช่วยให้ภาพหรือกราฟิกที่มีการไล่ระดับสีเติม (การผสมจากสีหนึ่งหรือสีเป็นสีอื่นหรือสี) เพื่อให้ง่ายใช้

ที่สาม มีการติดตั้งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งแตกต่างจากการพิมพ์หน้าจอไม่มีการจัดทำเพิ่มเติมที่จำเป็นในการถ่ายโอนการพิมพ์ดิจิตอลเสื้อยืดของ คุณเพียงแค่ทำให้ภาพของคุณขนาดที่คุณต้องการบนเสื้อยืด จากนั้นคุณ"กระจก"หรือ"พลิก"งานพิมพ์ของคุณเพื่อที่ว่าเมื่อมีการพิมพ์ลงบนเสื้อยืดจะถูกต้อง และกดพิมพ์แล้ว

และอาจเป็นหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับการพิมพ์ชนิดนี้เสื้อยืดของก็คือเสื้อยืดสามารถเป็นส่วนบุคคล หากคุณกำลังมองหาบุคคลเสื้อยืดสำหรับงานแต่งงานคุณสามารถพิมพ์หนึ่งสำหรับเจ้าสาวอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อให้แม่ของเจ้าสาวหนึ่งสำหรับนางกำนัลและสองหรือสามสำหรับ bridesmaids และคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องใด ๆ

หากคุณมีทีมงานคุณสามารถมีโลโก้ของทีมที่อยู่ด้านหน้าของทั้งหมดเสื้อยืดของคุณแล้วแต่ละชื่อและหมายเลขผู้เล่นที่ด้านหลัง หรือถ้าคุณมี บริษัท และคุณต้องการให้โลโก้ของคุณกับชื่อคนหรือตำแหน่งที่รวมอยู่ในโลโก้นี้เป็นเรื่องง่ายที่จะทำ

แต่ที่ใหญ่ที่สุดเชิงลบเป็นว่าไม่มีหมึกสีขาวในวิธีการพิมพ์นี้ ดังนั้นหากคุณจะพิมพ์ธงของประเทศแคนาดาในแสงสีฟ้าเสื้อยืดธงจะเป็นสีแดงและสีฟ้าแทนสีแดงและสีขาว อย่างไรก็ตามไม่มีการเสื้อยืดโอนกระดาษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการพิมพ์บนเสื้อยืดสีดำที่แก้ปัญหานี้ได้

ข้อเสียก็คือว่าหากพวกเขาไม่ได้ล้างอย่างถูกต้องภาพจะจางหาย วิธีที่ง่ายที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้คือการเปิด - เสื้อยืดด้านในออกและล้างเสื้อในน้ำเย็นกับผงซักฟอกอ่อนไม่มีสารฟอกขาวหรือสารฟอกสีหรือน้ำยาปรับผ้านุ่ม จากนั้นวางสาย - T เสื้อให้แห้ง

ตอนนี้ผมอยากจะพูดถึงว่าในบทความนี้ผมได้บ่อยการโอนการพิมพ์เสื้อยืด T เมื่อเทียบกับหน้าจอการพิมพ์ พิมพ์หน้าจอมีสองผลประโยชน์ที่แตกต่างกัน คุณสามารถที่จะใช้หมึกสีขาวและหมึกสำหรับการพิมพ์หน้าจอได้รับการออกแบบโดยเฉพาะสำหรับผ้า

สรุปได้ว่าการพิมพ์หรือแสงสีขาวเสื้อ T - โอนโดยใช้เสื้อยืดเป็นเสื้อยืดพิมพ์วิธีช่วยให้ความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพค่าใช้จ่ายสำหรับการพิมพ์เสื้อยืดที่ต้องมีหลายสี, ส่วนบุคคลหรือปริมาณลดลงของเสื้อ

Recommend : เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อผ้า Movie-Hot-New kskungs.wordpress.com Casino-Man

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น