วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

การเลือกเสื้อขวาที่รวมรูปแบบด้วยฟังก์ชั่น

เสื้อเป็นหนึ่งในรายการพื้นฐานที่สุดของเสื้อผ้าในตู้เสื้อผ้าคนใดในความเป็นจริงเพื่อให้ทั่วไปที่เรามักจะเหมาว่าเสื้อได้หายไปจริงผ่านการเปลี่ยนแปลงจำนวนมากก่อนที่จะในผู้ชายมองว่าขณะนี้เราถือว่าเป็นมาตรฐานสำหรับเสื้อ ในระหว่างวันที่เก่าของมัน, เสื้อสำหรับผู้ชายที่ไม่ได้มี collars ใด ๆ แต่จะมีเสื้อแขนยาวพองตัวและถูกนำมาใช้ทั่วไปโดย sculptors, จิตรกรและศิลปินอื่น ๆ นี้คือการออกแบบยุคกลางเสื้อที่ปุ่มลงมานำเสนอในวันนี้

เสื้อใช้กันมากที่สุดโดยคนในวันนี้คือเสื้อคอโปโล Conceptualized โดย Rene Lacoste, เล่นเทนนิสฝรั่งเศสเป็นที่นิยมในช่วงปลายปี ค.ศ. 1920, เสื้อคอโปโลมีความหมายเดิมเป็นชุดมาตรฐานใหม่สำหรับนักกีฬาที่ในขณะที่ถูกคุมขังในการสวมใส่เครื่องแบบที่ hampered เคลื่อนไหวแข็งของพวกเขา หลังจากทศวรรษที่สองของนักกีฬาเริ่มหมดความสนใจในเสื้อคอโปโลในชอบการออกแบบใหม่ แต่ในช่วงทศวรรษที่ 1960, นักออกแบบแฟชั่นที่มีชื่อเสียง Ralph Lauren นำเสื้อโปโลกลับเข้ามาในไฟแก็ซด้วยการทำให้การเก็บดาวดวงใหม่โปโลของเขา ถึงแม้ว่าผู้เล่นเทนนิสได้หยุดยาวที่จะใช้เครื่องแต่งกายสำหรับเกมนี้ของพวกเขามีอนาคตที่สดใสมากสำหรับเสื้อโปโลในตลาดหลัก

เสื้อที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่ได้รับในหลายครั้งแฟชั่นในอดีตคือเสื้อคุณตา, แขนยาว collarlessเสื้อใช้ส่วนใหญ่ในประเทศเขตร้อนและสถานที่อื่น ๆ ที่มีฤดูร้อนพิเศษ เสื้อรุ่นนี้ได้ถูกทำให้เป็นที่นิยมในเอเชียโดย Jawaharlal Nehru, อดีตนายกรัฐมนตรีของอินเดีย โดยทั่วไปเรียกว่า Nehru แจ็คเก็ต, เสื้อตัวนี้ยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายมากในภูมิภาคนี้รวมทั้งในส่วนอื่น ๆ ของภูมิภาคเอเชียใต้ ดาราบางคนเป็นที่รู้จักกันสำหรับบ่อยสวมชุดนี้เช่น Steven Seagal และปลาย Sammy เดวิสจูเนียร์

ณ วันนี้มากที่สุดชนิดที่นิยมของเสื้อสำหรับคนมีความหลากหลายลงปุ่ม แต่ไม่ชัดเจนมากว่าใครพัฒนาหรือเมื่อรุ่นนี้มาเป็นที่แรก แฟชั่นนักเรียนหลายคนคาดเดาว่ามันเป็นสมรภูมิไอเดียของชาวอเมริกันที่ได้ดูเกมโปโลและได้แรงบันดาลใจจากวิธี collars มี buttoned ลงเพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องกระพือกับลม นอกจากนี้ยังมีทฤษฎีว่ามันเป็น New Yorker ที่คิดว่าแนวคิดหลังได้รับการใส่ใจอย่างต่อเนื่องเมื่อคอของเขาเก็บไว้เครื่องกระพือในสายลม

โดยไม่คำนึงถึงต้นกำเนิดมีข้อสงสัยว่าเสื้อปุ่มลงมีความปลอดภัยจริงๆบากในโลกแฟชั่นที่คนทั้งหลายจะไม่มีวันนี้มาก ออกแบบที่เรียบง่ายของชุดนี้จะทำให้การเลือกปฏิบัติในโอกาสที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้คุณสามารถใช้เสื้อเหล่านี้สำหรับกิจกรรมสบาย ๆ หรือเป็นทางการอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงเสื้อปุ่มนอกจากนี้ยังมีในทุกชนิดของสีทำให้ง่ายมากที่จะหาเสื้อเฉพาะที่เหมาะกับสไตล์ของคุณได้อย่างแม่นยำ มันหายากมากวัน ๆ จะไปหาคนที่เป็นเจ้าของเสื้อเพียงหนึ่งหรือสอง การ์เม้นท์นี้ได้กลายเป็นรายการที่เป็นแก่นสารอย่างแท้จริงในขอบเขตของแฟชั่นสำหรับผู้ชายและเราได้อย่างปลอดภัยสามารถพูดได้ว่ามันจึงควรที่จะรอบเป็นเวลาหลายปีมา

Visit : เสื้อโปโล Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น