วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

สร้างการออกแบบเสื้อยืดของคุณเอง -- สำหรับผู้เริ่มต้น

ในบทความนี้เราจะไปดูวิธีการสร้างการออกแบบเสื้อยืดของตัวเองของคุณจากรอยขีดข่วน เราจะไม่ไปในรายละเอียดที่มากเช่นนี้เป็นบทความเพื่อให้คุณคุ้นเคยกับซอฟแวร์และเครื่องมือที่จะให้คุณเริ่มต้น

ก่อนดำเนินการต่อเราแรกสั้น ๆ จะเห็นสิ่งที่จะสร้างที่กำหนดเองเสื้อด้วยตัวคุณเอง :


ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์สำหรับกราฟิกแบบเวกเตอร์
ตรวจสอบธนบัตรปลอม
ข่าวความร้อน

อ้อและยังจินตนาการบาง! ข่าวดีที่นี่, คือว่ามีฟรีซอฟแวร์ที่จะช่วยคุณออกแบบลายเส้นของคุณ เป็นซอฟแวร์อย่างมีเสถียรภาพและมีแนวโน้มที่เรียกว่า Inkscape ดาวน์โหลดและติดตั้ง สำหรับอีกสองชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่เราจะพูดถึงต่อไปในบทความนี้

โปรดจำไว้ว่าก่อนที่คุณจะเรียนรู้ที่จะเดินคุณควรจะเรียนรู้วิธีการรวบรวมข้อมูล ดังนั้นสำหรับการออกแบบครั้งแรกของคุณให้เป็นเรื่องง่าย! ลองใช้การออกแบบที่เรียบง่ายแล้วยังซับซ้อนมากขึ้น ดังนั้นคุณจะวาดใน Inkscape ได้อย่างไร เครื่องมือที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นด้วยสามารถเปิดใช้งานใช้ SHIFT + F6 คุณสามารถนอกจากนี้ยังเปิดใช้งานเครื่องมือนี้โดยการคลิกที่เมนูด้านซ้าย จะเรียกว่า'Bezier Curves' โดยการคลิกบนผืนผ้าใบของคุณเมื่อคุณสามารถเริ่มต้นรูปร่างโดยจุดง่าย จากนั้นจะดำเนินการต่อโดยการเพิ่มจุดมากขึ้นเพื่อสร้างรูปร่างที่คุณต้องการ โดยทราบว่าหากคุณคลิกเมาส์ปุ่มกดที่คุณจะสร้างเส้นโค้งเรียบ ถ้าคุณเล่นกับมันคุณจะเห็นว่าผมหมายถึง

โปรดจำไว้ว่าคุณสร้างเวกเตอร์ ผู้ที่จะได้รับการตัดเส้นทางที่จะปฏิบัติตามและตัดสายบนไวนิล หากคุณต้องคิดให้คุณเริ่มต้นวาดทีกีฬาเสื้อยืดที่มีชื่อของคุณที่ด้านหลัง วาดรูปลูกบาสเก็ตที่ด้านหน้า! มันเป็นรูปทรงง่าย

ตอนนี้คุณได้สร้างกราฟิกแบบเวกเตอร์ของคุณเป็นขั้นตอนแรกที่กำหนดเองสำหรับเสื้อยืดของตัวเองของคุณ ขั้นตอนถัดไปได้ยากมากขึ้นและต้องการให้คุณเป็นเจ้าของบิตของอุปกรณ์ราคาแพง แต่ไม่ต้องกังวล! บันทึกของ บริษัท ของคุณเวคเตอร์กราฟิกไปยังแฟ้มนำของ T - เสื้อท้องถิ่นที่กำหนดเองการพิมพ์ หากคุณยังไม่ได้ใกล้มีเป็น บริษัท ที่ทำออนไลน์นี้ คุณสามารถไปยัง http://www.fanelaki.com และการออกแบบของคุณส่งพวกเขาและพวกเขาจะจัดส่งเสื้อยืดกับคุณ

การสร้างเสื้อของคุณทีตัวเองจะสนุกมากและพอใจเมื่อคุณสวมใส่พวกเขา Express ด้วยตัวคุณเองให้สร้างเสื้อ T - ของคุณเองและสนุกกับพวกเขา

My Links : เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง cubicdeveloper.promptmeeweb.com wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น