วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

เสื้อโบว์ลิ่งนัดหยุดงานกลับไปย้อนยุค

ย้อนยุคเสื้อโบว์ลิ่งตอนนี้หน้าของใช้หลายรายการกีฬาที่ขายดีและมีเหตุผลที่ดีสำหรับว่า -- พวกเขาดูดี! มันรายการ'อเมริกันคลาสสิก'ที่มีความรู้สึกว่าตอนนี้ขายทั่วโลกดังนั้นสิ่งที่เสื้อโบว์ลิ่งของประวัติศาสตร์และเหตุผลที่เป็นสไตล์ย้อนยุคเพื่อให้เป็นที่นิยม .. ?

เสื้อโบว์ลิ่งมาเป็นสิ่งที่ถูกที่มีประสิทธิภาพสำหรับ bowlers สวมใส่ แขนสั้นและการออกแบบกล่องหมายความว่าวัสดุไม่รบกวนการทำงานของโบว์ลิ่งการกระทำและมันก็ไม่แน่นเพื่อที่จะขัดขวางมันทั้ง ผ้าฝ้ายผสมของวัสดุที่หมายความว่ามันเป็นความสะดวกสบายในการสวมใส่โปร่งเพื่อให้เหงื่อโดยไม่น่ารังเกียจคราบใด ๆ ! สีบล็อกหมายความว่าทีมงานอาจจะระบุได้อย่างง่ายดายในลานว่างระหว่างการแข่งขัน

ทุกอย่างดีและดีสำหรับ bowlers แต่ก็เป็นในทศวรรษ 1950 ที่เสื้อทำให้การแสดงผลภายนอกขอบเขตของลานและเลน ด้วยการโจมตีของ rockabilly,เยาวชนเริ่มที่จะสวมใส่เสื้อโบว์ลิ่งเหล่านี้เป็นเสื้อผ้าสบาย ๆ โดยทั่วไปและจะเอาออกเป็นดูเย็น, มีความเป็นไปได้ของการปักชื่อและโลโก้เพิ่มเพื่อความสนุก

ในปีต่อมา mods, ที่ถูกศัตรูโค้งของ Rockers แม้เริ่มที่จะสวมใส่พวกเขา พวกเขาเปลี่ยนรูปแบบบ้างในการที่พวกเขาสวมเพียงการออกแบบติดตั้งตรงข้ามกับรูปทรงกล่องเดิม ความนิยมเสมอในโบว์ลิ่ง, เสื้อไปขึ้นและลงในความนิยมนอกลานสเก็ต แต่กับการพาณิชย์เพิ่มขึ้นของอินเทอร์เน็ต, ความปรารถนาที่จะขายให้กับตลาดทั้งหมดหมายถึงโอกาสที่ดีสำหรับเสื้อย้อนยุคเพื่อให้กลับมา

ด้วยของ'บล็อกสีคลาสสิกและการออกแบบเสื้อโบว์ลิ่งย้อนยุคเกี่ยวกับความคิดถึงเป็น Americana ทั่วไปและคนรักที่จะมองย้อนกลับไปสู่ยุคอดีตเมื่อทุกอย่างดูเหมือนง่ายมาก

ของโลกในวันนี้ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดของการต่อสู้, ย้อนยุคของขว้างเสื้อมีฟังก์ชั่นที่สำคัญ -- มันทำให้คนยิ้ม! ถ้ามีคนเห็นคุณใส่หนึ่งพวกเขาจะไม่ชี้และพูดเยาะเย้ยพวกเขาจะยิ้มแล้วพูดว่าเย็นเสื้อ'และก็นี้ความจริงง่ายมากขึ้นกว่าสิ่งที่ได้ช่วยให้การกลับมาของเสื้อโบว์ลิ่งย้อนยุค

Related : เสื้อโปโล DigDig เสื้อผ้า Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น