วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

เสื้อคาวบอยโลภสูงเมื่อผมยังเป็นเด็ก

เสื้อคาวบอย topped รายการสำหรับประเดี๋ยวของทุกสิ่งที่ผมอยากเป็นเด็ก แน่นอนความรักวัยเด็กของฉันมีให้กับเสื้อคาวบอยตามมาอย่างใกล้ชิดด้วยความต้องการอย่างมากสำหรับรองเท้าคาวบอย (กับคู่ jangling ของสเปอร์สแน่นอน!) และปืนใหญ่ปืนหมวกหกและซองตั้ง

รองเท้าเสื้อคาวบอยและสะดวกสบายดียังคงอยู่ในรายชื่ออันดับสูงของฉันสำหรับเป็นของขวัญในโอกาสที่ได้รับของขวัญใด ๆ แต่ก็ยอมรับว่าฉันไม่ได้อีกต่อไปที่แหลมบนหมวกและปืนซองตั้ง (จำนวนของปีที่ผ่านมาเมื่อลูกชายวัยรุ่นของฉันค้นพบผมได้ทำงานในนวนิยายตะวันตกเขาให้ผมของเล่นหกปืนและดาวนายอำเภอพลาสติกของผมเก็บไว้เพียงเพื่อความสนุกสนานของมัน. และ, no, นวนิยายไม่เคย ได้เสร็จสิ้นแล้ว.)

เสื้อคาวบอยของวันนี้นั้นมีหลายขนาดใหญ่ของรูปแบบและสีกับตะเข็บไหล่เทียมเกวียนกำหนดเองทุกอย่างจากโลหะกับกระดูกที่ปุ่มพลาสติกและ snaps, และสัญลักษณ์ของทุกชนิด appliqued บนด้านหน้าและด้านหลัง สิ่งที่ฉัน, บุคคล, ชอบในเสื้อคาวบอยดีมีกระเป๋าหน้าคู่ ฉันเคยมีสิ่งที่สองใช่รวมทั้งปากกาหรือดินสอที่ผมชอบที่จะมีประโยชน์ในกระเป๋าเสื้อเชิ้ตและฉันไม่เคยเข้าใจว่าทำไมเสื้อแฟชั่นสบาย ๆ มากสำหรับคนมีเงินในกระเป๋าตัดออกทั้งหมดหรือไม่?

มีข้อมูลเพียงเล็กน้อยที่ฉันได้พบเกี่ยวกับวิวัฒนาการของเสื้อผู้ชายใน Old West เข้าเหล่านี้แฟนซีสวยงามมากเสื้อคาวบอยตะวันตกของแฟชั่นวันปัจจุบันของ ฉันจะคาดเดาได้ว่าแฟนซีปุ่มและ snaps บนคาวบอยเสื้อของวันนี้มาเกี่ยวกับการเป็นที่ไม่ใช่ชาวตะวันตก - ทำงานในสีสดใสเพิ่มและวัตถุเป็นมันวาวให้เสื้อทำงานในชีวิตประจำวันส่วนใหญ่เป็น"ผลของ"Wild West แสดงและในที่สุด, rodeos และอื่น ๆ เช่นเทศกาลคาวบอย แต่ที่จริงเพียงคาดเดา

หนึ่งในแหล่งที่ชื่นชอบสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเสื้อผ้าและ"อุปกรณ์เสริม"เสื้อผ้าจากสงครามกลางเมืองเป็นต้นไปในระยะเวลาของ America 's Old West เป็นลักษณะของ Old West โดย William Foster - แฮร์ริส เขาทำให้จุดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเสื้อผู้ชายโดยเฉพาะเสื้อผู้ชายเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งกายที่ออกโดยทั้งสองด้านทหารในช่วงสงครามกลางเมือง Foster - แฮร์ริสกล่าวว่าทหารที่ออกผ้ากำมะหยี่สีเทาเสื้อเชิ้ตเป็นส่วนหนึ่งของชุดของพวกเขาและมีซ้ายสวยมากด้วยตัวเองเพื่อขโมยขึ้นเสื้ออื่น ๆ แม้ว่าจะพบมากผ้าดิบหรือผ้าฝ้ายลายตารางในการสวมใส่เสื้อสภาพอากาศอบอุ่นมากเพียงแค่สวมเสื้อที่ทุกคนไม่ต่ำกว่าแจ๊คเก็ตของพวกเขาทำด้วยผ้าขนสัตว์หนักเหมือนกันในช่วงอากาศร้อน

เสื้อของระยะเวลาที่ Foster - แฮร์ริสกล่าวว่ามีหนทางไกลจากใด ๆ ของวันนี้เสื้อคาวบอย พวกเขาทั้งหมดดึงมาคลุมหัวมากกว่า buttoning ลงด้านหน้า และเสื้อคอเขากล่าวว่า"ถ้าเป็นความโหดร้าย, เพียงผ้าผูกคอ foldover ของที่วัสดุ."

แล้วเรื่องคนเสื้อคาวบอยมีวิธีมานานตั้งแต่สมัย Old West, กลายเป็นรูปแบบที่รุนแรงและชุดลำลองสวมใส่ชุดแฟชั่นตลอดมากของประเทศไม่เพียง แต่สหรัฐอเมริกาตะวันตกตั้งแต่พื้นฐานการป้องกันผ้าสวมใส่ใกล้ตัวภายใต้การสวมใส่เพื่อความอบอุ่นด้านนอกงบแฟชั่น อะไรมือฟาร์มปศุสัตว์ใน 1800 จะมีคาดว่าจะหาเสื้อคาวบอยเช่นนั้น และสิ่งที่เด็กโตขึ้นตามพื้นที่ราบในปี 1950 จะมีเสื้อผ้าเช่นโลภแม้จะเป็นผู้ใหญ่? (ฉันจะไม่ตอบว่า!)

Tags : เสื้อยืด Dragon Ball Win DigDig wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น