วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

ชายเสื้อชุดแซค -- การแนะนำให้ผ้าเสื้อสำหรับผู้ชาย

ผ้าเสื้อหรือ"Shirtings"ตามพวกเขาถูกเรียกโดยผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมมาในหลากหลายประเภทสาน พวกเขาจะทำจากช่วงของเส้นใยด้วยผ้าฝ้ายถูกพบมากที่สุด ส่วนใหญ่ชื่อผ้าดูที่วิธีการใดที่มันถูกทอเส้นใยต้นแบบ เราจะไม่ไปเป็นมันนี่ แต่ทราบว่ามีความหนาและลักษณะของใยฝ้าย (รูปร่าง, ความสะอาดความยาว) มาลงเล่นในการกำหนดคุณภาพและฟังก์ชั่นจากทั้งหมดผลิตภัณฑ์

ผ้า Oxford

Oxford ผ้าเป็นผ้าสำหรับเย็บเสื้อเชิ้ต coarsest มันเป็นกระนั้นค่อนข้างอ่อนและสะดวกสบาย ผ้าสบาย ๆ ก็จะพบตามธรรมชาติบนลงคอเชิ้ตปุ่ม แต่ในสหรัฐอเมริกาเป็นที่ยอมรับอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดโอกาสธุรกิจ ในมีสีและลวดลายเสื้อ Oxford เฉพาะหัวข้อที่ใช้ในทิศทางที่ย้อมด้วยหัวข้ออื่น ๆ ที่มีการซ้ายสีขาว นี้ให้มันตระกร้าสาน - มีความหมายบิดผ้าและผ้าข้ามกระทู้กันเป็นคู่ แต่ก็มีลักษณะพื้นผิวลักษณะ (ซึ่งข้อเสนอที่จะรู้สึกสบาย ๆ ของมัน) Oxford Pinpoint เป็นเช่นเดียวกัน แต่ทอเส้นด้ายละเอียดและนุ่มนวลและเป็นทางการมากขึ้น Royal Oxford ยังคงเป็นอย่างละเอียดและสามารถผสมผสานอย่างลงตัวกับชุดขนสัตว์ดีและเน็คไทราคาแพง

ผ้าผ้าปอปลิน

poplin หมีเนื้อเรียบกว่า Oxford แต่มีน้ำหนักใกล้เคียง ซึ่งเป็นผลของเส้นด้ายปรับใช้ทางเดียวกับหนึ่งหนาการร้อยเข้าด้วยกันนั้น ผ้าเสื้อผ้าปอปลินนุ่มและสบายและมักจะใช้ในเสื้อลำลอง สีพบตัวเองที่บ้านได้อย่างง่ายดายที่นี่และจะใช้เวลารูปแบบสปอร์ตโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ผ้าทอลายทแยง

ผ้าฝ้ายทอลายทแยงได้สานทแยงมุม shimmery และทำให้พื้นผิวมั่งคั่งเสื้อที่สามารถสวมใส่ยังคงได้รับการพิจารณาเป็นมืออาชีพ ในสิ่งทอลายทแยงรูปแฉกแนวตั้ง, ทิศทางของ diagonals สวิทช์ไปมาทุกนิ้วไตรมาสทำให้ผ้าเชิงลึกมากขึ้น เมื่อโอกาสที่เรียกร้องให้มีเสื้อนอกธรรมดาของของแข็ง, สิ่งทอลายทแยงเล่นบทบาทกับการแต่งตัวสวยด้วยการสร้างพื้นผิวและการแสดงผลปิดขึ้นของรายละเอียด

ผ้าผ้าสักหลาดอย่างดี

ผ้าเสื้อผ้าสักหลาดอย่างดีเป็นทอคล้ายกับผ้าสักหลาดอย่างดียกเว้นบรรจุหนาแน่นมากขึ้นเป็นหนึ่งในผ้าสำหรับเย็บเสื้อเชิ้ตอย่างเป็นทางการมากที่สุดสำหรับการต่อวันสวมวัน End - on - end ผ้าสักหลาดอย่างดีว่าจะทำโดยการคลุกเคล้ากระทู้ของสีสลับกับเนื้อละเอียดเพื่อให้ภาพที่ปรากฏเป็นของแข็งจากการความยาวของแขนออกไป ขอขอบคุณที่ทอแน่นของมันนี้รูปแบบการแสดงผ้าด้วยความแม่นยำประณีต

- on - ผ้า End End

ธรรมดาหนึ่ง - on - one ทอผ้าซึ่งมักจะใช้สีขาวกับสีอื่นเพื่อสร้างผลการตรวจสอบและพื้นผิวบอบบาง บางครั้งสองสีที่ใช้ในการสร้าง"ถ่ายคู่"ของสี ใจกว้างของรูปแบบการใช้และจับตรึงตาทอผ้านี้เป็นชุดลำลอง แต่มีปกและเน็คไทขวาทอผ้านี้จะสามารถค้นหาตัวเองแม้ในตู้เสื้อผ้าของนายธนาคารอนุรักษ์นิยมมากที่สุด

ผ้าเสื้อนอกโรงเรียน

เสื้อนอกทำจากผ้าฝ้ายสีขาวฉุนซึ่งที่นี่มีหลากหลายเนื้อผ้า นี่คือเสื้อเท่านั้นที่เหมาะสมสำหรับการผูกเน็คไทสีดำหรือสีขาวและจะไม่เหมาะสมสำหรับสิ่งอื่น คุณจะรู้ว่าผ้านี้ถักทอด้วยความละเอียดของการขาดของรูปแบบการมองเห็นของตนและความนิ่งของมันรู้สึก

เมื่อเทียบกับผ้าฝ้ายผสม -- การอภิปรายอย่างต่อเนื่อง

นอกจากผ้าฝ้ายแท้, ผ้าทั้งหมดข้างต้นสามารถพบได้ในผ้าฝ้ายชาย / ทำผสมใย ข้อดีข้อเสียของแต่ละคนเป็นจำนวนมาก แต่ในความคิดของฉันไม่มีคำตอบที่ถูกหรือผิดที่นี่ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการและวิธีการที่สำคัญราคาที่คุณ นอกจากนี้ยังทราบว่ามีการผสมผสานคุณมีหลากหลายและบางครั้งร้อยละรวมกันมากกว่าสองชนิดที่ผสมเส้นใย เสื้อเชิ้ตผ้าฝ้าย 90% จะมีลักษณะแตกต่างกันมากถึงเพียงหนึ่งแล้วมีเพียง 40% ผ้าฝ้าย

เสื้อผ้าฝ้ายผ้าดี -- ผ้าฝ้ายสามารถระบายอากาศได้ดีและตัวนำความร้อน (เหมาะสำหรับภูมิอากาศร้อน) มีลักษณะน่าสนใจมากเป็นธรรมชาติและฝ้ายเป็นมาตรฐานการตัดสินโดยเสื้ออื่น ๆ ที่เป็นผ้า

Bad -- ฝ้ายริ้วรอยได้อย่างง่ายดายก็อาจมีราคาแพงก็สูญเสียความร้อนโดยทั่วไปได้อย่างรวดเร็วและฝ้ายเป็นผลกระทบจากโรคราน้ำค้างและกรดความเสียหายฟอกขาว /

ผสมผ้ายืด

ดี --มักจะมีริ้วรอยผสมทนราคาไม่แพงมีลักษณะดีและมีอากาศอบอุ่นกว่า 100% เสื้อฝ้าย

Bad -- Too เส้นใยที่มนุษย์สร้างขึ้นมากในผ้าสามารถทำให้ไม่ระบายอากาศจึงอึดอัดสวมใส่ในวันที่อากาศร้อนหรือภายใต้เงื่อนไขที่คุณเหงื่อออก นอกจากนี้พวกเขาสามารถปรากฏเงางามและมีความไวมากขึ้นเพื่อความเสียหายจากความร้อนเหล็ก

สรุป

บทความนี้เป็นเพียงการเริ่มต้น เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่มีพื้นฐานในศิลปะของผู้ชายสไตล์คลาสสิก สิ่งที่คุณสวมใส่ครอบคลุม 90% ของร่างกายของคุณและเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ใช้ตัดสินว่าคุณคือใคร ในโลกของงานนำเสนอลักษณะมีความสำคัญกับการปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นที่ประสบความสำเร็จ

See Also : เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อโปโล ขายส่ง quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น