วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2553

4 ที่มีศักยภาพ Essentials เสื้อ Pinstripe

เสื้อ Pinstripe จะพาไปอาณาจักรแฟชั่นของผู้ชายและนิตยสารผู้รับใช้อัศวินจะประกาศเปลี่ยนแปลงการปรับปรุงล่าสุดในแฟชั่นผู้ชาย

ตอนนี้ pinstripes ไม่เข้ากับบุคลิกของทุก แต่ถ้าคุณกำลังเพิ่มขึ้นใน บริษัท ของคุณหรือมืออาชีพที่อยู่ด้านหน้าของฝูงล่วงเวลาแล้วเสื้อ pinstripe และความสัมพันธ์ที่มีส่วนผสมสำคัญที่จะนำคุณไปข้างหน้าและสร้างความเข้าใจว่าภาพที่ทรงพลังที่คุณต้องการ .

ใช่ข่าวลือเป็นจริง -- เสื้อเชิ้ตสีขาวที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ชายจะให้ออกไปขาเสื้อลายที่มีรูปแบบที่รู้จักกันทั้งหมดของเส้นและสีที่ช่วยให้คนที่จะเลือกและเลือกจากลักษณะที่พวกเขาต้องการที่จะ

pinstripe เหมาะสมและเสื้อเชิ้ตผูกไม่สูงกว่าใน 2 สามารถของโกลเด้นมีเพียงหนึ่งในกฎที่คุณต้องไม่เคยหยุดในโดเมนของ pinstripes : หากคุณดำเนินการ pas faux ที่ร้ายแรงของทั้ง 3 แห่งในแถบพินคุณอาจเสียบางส่วนของเกียรติและเคารพของคุณ swifter กว่าออกคน Hollywood ชั้นนำสำหรับคืนวันเสาร์

คุณชอบลายพินที่เพิ่งจะมองเห็นได้? ไม่มีปัญหา หรือสิ่งที่อาจจะเพิ่มอีกนิดที่งดงามแข็งแรงและมีเส้นสีสดใส?

นักออกแบบที่สำคัญเช่น Gucci, Hugo Boss, Liste Rouge, และอื่น ๆ อีกมากมายทั้งหมดดำเนินการเลือกอย่างมากมายของรูปแบบและแฟชั่นสำหรับการบุกรุกเสื้อ pinstripe ใหม่

ร้านตัดเสื้อผ้าชั้นนำอย่างโจนาธาน Trumbull หรือชุดชั้นในเป็นถุงเท้ายาวโดย Susan ขึ้นบนขาลายคลังแสงของพวกเขาจึงทำให้คุณสามารถค้นหาสิ่งที่คุณต้องการจะแสวงหาและได้รับการแสดงออกที่ตรงกับคุณอย่างสมบูรณ์

สำหรับระยะสั้นหรือม่อต้อหรือสั้นและอ้วน, pinstripes เป็นเหมือนของขวัญจากสวรรค์ทำให้รูปร่างของคุณดูอีกต่อไปและ slimmer

ผู้ชายก็ไม่ปลอดภัยการรักษาความปลอดภัยที่มีสีทึบธรรมดาน่าเบื่อชอบสีฟ้าและสีขาว ขณะนี้มี pinstripes, ผู้ชายสามารถรวมและการแข่งขันที่จะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดหลายแง่มุมมองเห็นความท้าทายหญิงในการแข่งขันของแฟชั่นในสำนักงาน

หากคุณใส่สูทขาลาย, คุณจะต้องการให้แน่ใจว่าคุณเลือกเสื้อไปดีกับมัน Pinstripes ชนิดไม่ถูกต้องสามารถปะทะ, คุณรู้ว่า

จึงเป็นการดีที่สุดถ้าคุณนำมาพร้อมชุด pinstripe ใด ๆ ที่คุณมีเมื่อคุณเลือกจากเสื้อกับ pinstripes -- ทั้งหมดเทเลอร์ดีมูลค่าเกลือของพวกเขาจะเลือกการจับคู่ที่ดีที่สุดสำหรับคุณและเครื่องแต่งกายของคุณ

โดยปกติถ้าคุณต้องการที่จะสวมสูทสีทึบของคุณและการสวมเสื้อ pinstripe ด้านล่างที่ทำงานได้ดีเกินไป คุณอาจกีฬาแม้จะเสมอกันกับเสื้อ pinstripe pinstripe กับสีเหมาะกับของแข็ง -- ในความเป็นจริงก็การรวมกันที่มีประสิทธิภาพมากเมื่อมีสิทธิทำ

หากคุณมีชุดสีฟ้าร่วมกันจึงเป็นที่นิยมในวัฒนธรรมของเราคุณยังสามารถติดเสื้อเชิ้ตสีขาว (คลาสสิกอมตะ), เฉพาะตอนนี้คุณกำลังเข้ารับการรักษาที่จะเพิ่มในแฟชั่น pinstripe ที่สามารถเน้น somatotype ของคุณดีมาก

ด้วยชุดสูทสีเทา, คุณสามารถเลือกได้หลากหลายมากขึ้นของเสื้อสีทึบและลายพินสามารถขยายได้มากขึ้นในการเลือกสีเพื่อให้คุณสามารถแสดงความจริงในสไตล์ของคุณถ่าน

โปรดจำไว้ด้วยสีคุณมักจะต้องผูกที่จะดึงออกสีของลายเส้นเหมาะกับของ ทำอย่างนั้นและคุณจะมีการแสดงออกที่ซับซ้อนของความสามัคคีที่ไว้วางใจและความรู้สึกมีคุณค่าเช่น engenders ไม่มีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ สามารถทำได้

Recommend : ขายส่ง เสื้อโปโล เกมส์ Thai-Music-good cubicdeveloper.weebloggity.com เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น