วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

การเลือกเสื้อ Guayabera ขวาทรอปิคอลในโอกาส

เสื้อยืดหรือเสื้อ Guayabera แต่งงานเม็กซิกันเป็นที่สะดวกสบายและหรูหราเสื้อมากชิ้นนี้โลกที่มีชื่อเสียงของเสื้อผ้าที่มีกว่า 200 ปีของประวัติศาสตร์การเลือกเสื้อที่เหมาะกับกิจกรรมของคุณเป็นกุญแจสำคัญในการมีประสบการณ์ที่ดี

ส่วนมากเวลา guayabera ได้เกี่ยวกับการออกแบบเดียวกันกับแบบดั้งเดิมสี่กระเป๋าด้านหน้าและด้านหน้าและด้านหลังแถบจีบ, วงดนตรีเหล่านี้จะเรียกว่าเป็นขา tucks -

คุณต้องเลือก guayaberas ตามประเภทของเหตุการณ์หรือบุคคลที่คุณมี ฉันนี่คือรายการของผ้าหลักที่ใช้ในวันนี้และลักษณะของพวกเขาที่จะช่วยให้การตัดสินใจที่ถูกต้องเมื่อมีการเลือกเสื้อสวยเขตร้อนเหล่านี้

100% เสื้อลินิน Guayabera

พืชวัสดุที่ทำจากเส้นใยของผ้าลินิน, ผ้าลินินเป็นเสื้อ guayabera ผ้าแบบดั้งเดิมของทางเลือกสำหรับน้ำหนักของแสงและความสด เหมาะมากสำหรับงานเลี้ยงกลางแจ้งหรือเหตุการณ์หากคุณกำลังมองหาเสื้อพิเศษสำหรับแต่งงานชายหาดเสื้อคิวบาผ้าลินินเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ สีขาวกับประเภทของผ้านี้มีแนวโน้มที่จะสว่างมากสีขาวและสีเข้มขึ้นได้เล็กน้อยส่องแสงบนผ้าลินินที่ไม่ซ้ำกันมาก

100% คิวบาไอริชเสื้อลินิน

ผ้าลินินผ้าลินินของไอร์แลนด์ที่ดีที่สุดและมีความหนากว่าผ้าลินินจีนปกติหรือเสื้อ guayabera ผ้าลินิน เสื้อเหล่านี้มีความแข็งแกร่งและยังคงสดมากพวกเขายังมีทางเลือกที่ดีสำหรับการจัดงานแต่งงานกลางแจ้งเหตุการณ์หรืองานเลี้ยง บริษัท เมื่อคุณเลือกเสื้อเหล่านี้คุณจะได้รับคุณภาพผ้าด้านบนและงานฝีมือที่ดีที่สุดใน Guayabera หรือเสื้อเม็กซิกันตลาดงานแต่งงาน

100% เสื้อ Pima Guayabera ฝ้าย

ผ้าฝ้าย pima เป็นความนุ่มน้ำหนักเบาและสง่างามมากผ้า สีบนผ้านี้มีแนวโน้มที่จะมองตาสีพาสเทล เลือกผ้าฝ้ายและสด pima สำหรับ guayabera เสื้อแสง pima ฝ้ายเป็นผ้าลินินอุ่นกว่าและเหมาะดีสำหรับเหตุการณ์ตอนบ่ายหรือเย็นบนเกาะเขตร้อนหรือคืนฤดูร้อนที่อบอุ่น

ผ้าโพลี / Blend Guayabera

Guayaberas ฝ้าย / โพลีมีค่าราคา Guayaberas พวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นในระยะยาวเสื้อ ซักด้วยเครื่องได้ ทำจากเส้นใยสังเคราะห์และผ้าฝ้าย 60% 35% Guayaberas เหล่านี้ยังมีสีสันมากกับการออกแบบและรูปแบบ พวกเขาจะใช้ที่ร้านอาหารและโรงแรมเป็นเครื่องแบบเกินไป

Related : เสื้อโปโล เกมส์ เสื้อโปโล cubicdeveloper.promptmeeweb.com kskungs.wordpress.com เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น