วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

การพิมพ์สกรีนเสื้อยืด -- ทำเสื้อตี๋เป็นธุรกิจ

คุณเคยได้ยินว่าการขายเสื้อยืดเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และคุณเกิดขึ้นจะมีพื้นที่จอดรถเล็ก ๆ เพื่อให้คุณคิดกับตัวเองว่า"เฮ้, ฉันสามารถทำเสื้อยืดในเวลาว่างของฉันและทำให้ bucks พิเศษบาง, เกินไป. ดังนั้นสิ่งต่อไปที่คุณทำคือการกัดเซาะอินเทอร์เน็ตค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับที่กำหนดเองเสื้อยืด เพียงคุณมีอุปกรณ์บางอย่างใช่ไหม? แขวนบนที่สอง

มีหลากหลายวิธีที่คุณสามารถไปถ้าคุณต้องการให้เสื้อยืดเองได้ มีเครื่องพิมพ์ดิจิตอล, เครื่องตัดพล็อต, และกำหนดเองการถ่ายโอน แต่การพิมพ์หน้าจอเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการผลิตมากของเสื้อยืดในราคาที่ต่ำมากต่อหน่วย ทุกวิธีการอื่น ๆ ที่ดีสำหรับการทำงานสั้น ๆ แต่เมื่อมันมาลงเพื่อ tacks ทองเหลือง, ค่าใช้จ่ายของการอุปโภคบริโภคเป็นส่ายเมื่อเทียบกับไม่กี่เซ็นต์ในหมึกพิมพ์หน้าจอใช้เวลา แต่มีมากขึ้นไปกว่าว่าคุณต้องพิจารณาให้พร้อมพื้นที่ชั้นและวิธีการที่ต้องใช้เวลามากก็คือเสื้อยืดสำนักพิมพ์ที่กำหนดเอง

ความจริงจริงเกี่ยวกับวงการเสื้อยืดก็คือในขณะที่คุณสามารถทำเงินเป็นจำนวนมากมีจำนวนมากของหลุมบ่อตลอดทาง ทุกธุรกิจจะมีพวกเขา ธุรกิจทั้งหมดได้ร่วมกันทำและ Don'ts ตัวอย่างเช่นถ้าคุณ Walmart จะไม่พยายามที่จะแข่งขันโดยการเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดที่ถูกที่สุดในการป้องกัน แต่บางสิ่งบางอย่างให้คนอื่น ๆ ไม่สามารถหรือไม่จะส่งมอบ

ดังนั้นคุณจึงคิดออกว่าหลุมบ่อของอุตสาหกรรมโดยไม่เสียตันเงินในกระบวนการ? มีไม่กี่วิธี : HIT หนังสือ; ขอคำปรึกษามีอำนาจและยังให้คุณสามารถดำเนินการได้การทดสอบเล็ก ๆ คุณสามารถแช่เท้าของคุณในน้ำเพียงเล็กน้อยเพื่อดูว่ามันรู้สึก ตัวอย่างเช่นคุณอาจพยายามขายเสื้อยืดและบางสัญญาออกงาน นอกจากนี้คุณยังสามารถทำโครงการเสื้อยืดเล็ก ๆ จากพื้นดินขึ้น สิ่งที่คุณทำขณะที่การทดสอบเน้นคือเพิ่มเติมเกี่ยวกับความรู้สึกของคุณออกอุตสาหกรรมมากกว่าการทำกำไร

การดำเนินการทดสอบเล็ก ๆ เป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับจำนวนมากโดยไม่ต้องมีความเข้าใจความเสี่ยงใหญ่ คุณสามารถใช้การทดสอบเพื่อหาหลายด้านข้อเสนอทางธุรกิจ : คุณชอบที่อุตสาหกรรม, คุณสามารถขายสินค้าคุณสามารถทำการวางแผนที่จะนำผลกำไรและมีความคิดของคุณเกี่ยวกับการผลิตและโลจิสติกออกจาก wack? นอกจากนี้คุณยังสามารถหารายละเอียดอื่นอื่น ๆ เช่นมีชนิดของวัสดุหรืออุปกรณ์ที่จะหลีกเลี่ยงเช่นกาฬโรค? และอะไรคือแง่มุมบางส่วนที่ไม่ดังที่เห็นได้ชัดของอุตสาหกรรมที่ไม่มีใครสามารถบอกคุณ?

เห็นได้ชัดว่าอุตสาหกรรมบางประเภทเป็นจำนวนมากมีราคาแพงกว่าคนอื่น ๆ เพื่อเข้าสู่ เป็นธุรกิจไปกำหนดเองเป็นเสื้อยืดต่ำมาก - เริ่มต้นขึ้นต้นทุนอุตสาหกรรมเพื่อป้อนเป็นส่วนใหญ่ร้านค้าพิมพ์หน้าจอเริ่มต้นจะได้รับไปกับการใช้จ่ายน้อยกว่า $ 12,000 บาทจะได้รับอุปกรณ์รายการระดับที่ดี แม้จะใช้ทั้งดิจิตอลและใบมีดโดยตรงเพื่อการพิมพ์หรือพล็อตการ์เม้นท์จะยังคงให้คุณภายใต้เครื่องหมาย $ 20,000

แต่ลดลงแม้เพียงแค่ $ 12,000 ในร้านค้าที่จอดรถขนาดหน้าจอพิมพ์ไม่ค่อยทดลองขนาดเล็ก หากคุณต้องการทำเสื้อทดสอบ run - T, ที่คุณอาจลองอะไรมากขนาดเล็ก คุณสามารถรับวัสดุการพิมพ์แบบออนไลน์หรือในร้านจำหน่ายงานศิลปะท้องถิ่นและน้อยกว่า 300 $ คุณจะได้ใช้วันหยุดสุดสัปดาห์รีดเสื้อเชิ้ตแขนเสื้อของคุณ คุณอาจไม่สามารถขายสิ่งที่ผลิตการทดสอบของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นประโยชน์คุณก็อาจ คุณอาจจะสามารถเรียกใช้การทดสอบให้มีความสนุกสนานทำมันได้เรียนรู้มากก่อน leaping ในและถ้าคุณไม่ได้มีปัญหาการขายเสื้อยืดแต่ละ - ราคา $ 15 ถึง $ 20 แต่ละคุณก็อาจเปิดกำไรเล็ก ๆ

See Also : เกมส์ Casino-Man quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น