วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Equmen Wonder เสื้อ -- มันสามารถทำให้ผู้ใด Look slimmer?

เสื้อวันเดอร์หรือพรีซิชั่เสื้อกล้าม Core เป็นเสื้อแรกที่ออกแบบเพื่อช่วยให้ร่างกายของพวกเขาบางคน ออกแบบโดย Equmen, บริษัท ในออสเตรเลีย, นี้อาจจะเป็นนวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในเสื้อผ้าผู้ชายในห้าสิบปีล่าสุด!

Wondershirt สามารถช่วยคนให้ดูดีขึ้นรวมทั้งความรู้สึกที่ดีขึ้นผ่านการออกแบบที่ล้ำหน้าและนวัตกรรมทางเทคนิคของ บรรดาผู้ที่สวมใส่เสื้อชั้นในจะแจ้งให้ทราบสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้ :


ทันทีปรับปรุงรูปร่างของคุณ
การปรับปรุงแก้ไขพอดีของเสื้อผ้าของคุณ
ท่าทางในการปรับปรุงและการจัดแนวของกล้ามเนื้อของคุณ
ให้กล้ามเนื้อมีความเสถียรและได้รับการสนับสนุนหลัก
อาจช่วยลดอาการปวดหลัง
ตัวควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย

Equmen undershirts การบีบอัดและชุดชั้นในที่ออกแบบมาด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคการกีฬาอย่างราบรื่นนักกายภาพบำบัดสำหรับผลการยศาสตร์ นี้เป็นเทคโนโลยีที่คล้ายกันซึ่งใช้นักกีฬามืออาชีพเช่นนักวิ่งและนักว่ายน้ำ เสื้อชั้นในนี้ได้รับการออกแบบที่มีผลต่อการดึงเฉพาะที่ยังช่วยในการหลักสนับสนุนซึ่งทำให้มันเหมาะสำหรับการสวมใส่ในระหว่างกิจกรรมการกีฬาใด ๆ นี่คือหนึ่งเสื้อกล้ามประสิทธิภาพสูงที่ทุกคนจะได้ประโยชน์จากการสวมใส่

ข้อได้เปรียบที่สำคัญในผู้ใดคือความสามารถของเสื้อตัวนี้ในการปรับปรุงท่าและให้มีผลโดยรวมของการทำตัวให้ผอม รวมทั้งคุณสามารถสวมเสื้อได้ดีแม้ภายใต้ชุดซึ่งจะทำให้ความคิดในการที่ทำงานหรือเล่นเป็น นอกจากนี้เสื้อที่ไม่ซ้ำกันจะให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้กลับเพิ่มเลือดที่ดีการไหลเวียน

ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาสุดยอดกีฬาเสื้อประสิทธิภาพสูงเป็นเสื้อที่จะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นหรือเพียงแค่มองสำหรับเสื้อที่จะทำให้คุณดูดีขึ้นกว่าที่คุณ, wondershirt Equmen อาจจะให้คุณ มันมีแบบที่ 3 รูปแบบขั้นพื้นฐานและความหลากหลายของขนาดและสีเพื่อให้คนใดควรจะสามารถค้นหาหนึ่งที่ทำงานสำหรับพวกเขา

Tags : เสื้อโปโล ขายส่ง ขายส่ง เสื้อโปโล quick-joke DigDig Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น