วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

5 ขั้นตอนในการสร้าง Custom เสื้อยืดคอกลมลายการโอนเงิน

ถ้าคุณต้องการ standout จากการออกแบบฝูงชนกับเสื้อยืดดูดีคุณสามารถเข้าสู่ระบบออนไลน์และการใช้จ่ายเงินเหรียญด้านบน แต่โอกาสที่คุณจะไม่เคยพบหรือการออกแบบที่คุณอยากบางครั้งที่เหรียญด้านบนจะเกินงบประมาณของคุณ อีกตัวเลือกหนึ่งคือการสร้างการออกแบบที่ดีมองหาเสื้อยืดที่กำหนดเองจากที่บ้านของคุณเองความสะดวกสบายของการใช้และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณเองทั้งหมดภายในงบประมาณของคุณ ไม่เพียง แต่คุณจะประหยัดค่าใช้จ่าย แต่จริงๆแสดงความคิดสร้างสรรค์ของคุณกับเสื้อยืดน่าตื่นเต้นมีจริงๆไม่มีทางเลือกอื่น

5 ขั้นตอนในการสร้างการออกแบบเสื้อยืดที่กำหนดเองโดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณเอง :

1 จัดทำเสื้อยืดช่องว่างที่จะใช้การออกแบบของคุณ -- หากคุณไม่แน่ใจว่ายี่ห้อทำงานได้ดีสำหรับ - ออกแบบเสื้อยืดให้พิจารณาต้นฉบับอเมริกัน Gildan ยิ่งใหญ่สำหรับการโอนเงินเสื้อยืดคออันเนื่องจากการบันทึกเทปและไหล่สำหรับติดทนนานสไตล์, เข็มเย็บสองครั้งที่เพิ่มขึ้นและเพื่อความทนทานเปิดตัวในสี่ของพื้นผิวที่พิมพ์ไม่มีรอยต่อ

2 หาภาพที่สมบูรณ์แบบในการถ่ายโอน -- ดาวน์โหลดภาพไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและความมั่นใจในคุณภาพสูงภาพไม่ pixelated และที่คุณได้รับอนุญาตให้ใช้ภาพ ไม่เพียงภาพสามารถนำไปใช้บนเสื้อยืด, ยังข้อความโดยใช้ Notepad หรือ Word สามารถใช้ในการจัดส่งข้อความของคุณบนเสื้อเชิ้ต

3 เลือกจาก 3 ที่แตกต่างกันประเภทเสื้อยืดโอน -- แผ่นโอนเงินที่เรียกว่าเป็นเหล็ก - On กระดาษพร้อมหรือเสื้อยืดสีขาวแสงสำหรับหรือสีดำเสื้อยืดสีดำและแผ่นแววสำหรับบุคคลที่มีลักษณะเฉพาะที่

4 การตั้งค่าเครื่องพิมพ์อย่างถูกต้องของคุณ -- สำหรับเครื่องพิมพ์ HP เลือกใช้เหล็กบนกระดาษ (สามารถพบได้ตามกระดาษพิเศษ) สำหรับเครื่องพิมพ์เอปสันเลือกกระดาษธรรมดาขีดพลิกแนวนอนในการสร้างภาพสะท้อนสำหรับเครื่องพิมพ์แคนนอนเลือกใช้เหล็กบน / T - Shirt กระดาษและสำหรับ เครื่องพิมพ์ Lexmark เลือกใช้เหล็กบน ด้วยเครื่องพิมพ์ส่วนใหญ่มีภาพที่จะพิมพ์ในโหมดกระจกเพื่อที่จะพิมพ์มันทางขวาบนเสื้อยืด ''เหล็กในหรือเสื้อยืด T โหมดคือการสร้างภาพสะท้อนโดยอัตโนมัติและคุณยังสามารถใช้เว็บไซต์ของผู้ผลิตเครื่องพิมพ์สำหรับคำแนะนำเฉพาะรุ่นถ้าไม่แน่ใจ

5 ใช้กระดาษถ่ายโอนบนเสื้อยืด -- ใช้เหล็กร้อนกับ 1200W นาทีตั้งอุณหภูมิสูงสุดแทนที่เสื้อยืดไปยังพื้นผิวแข็งมีเสถียรภาพเช่น worktop หรือตารางที่แข็งแกร่ง แต่ไม่เป็นที่รองรีด คุณจะต้องใช้ความดันบนแผ่นกระดาษตอนนี้ตัดกระดาษโอนรอบภาพออกสูงสุดของขอบรอบภาพ 1-2 ซม. และเหล็กกระดาษถ่ายโอนทั่วเวลาสองสามวินาทีเพื่อที่จะแก้มันยังเสื้อยืดแล้วเหล็กระบบในรอบเล็ก ๆ ของทุกส่วน 5-10 วินาทีใช้จ่ายโอนในแต่ละตำแหน่ง

สำหรับผลการติดทนนานเมื่อโอนซักเสื้อยืด, เปิดด้านในออกให้ใช้อุณหภูมิสูงสุด 40 องศาเซลเซียสที่เต็มปั่นและหลีกเลี่ยงการใช้ผงซักผ้าที่มีการฟอกสีวัสดุ

Friends Link : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น