วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2553

วิธีการดูแล Fit เสื้อชุดแซคเทเลอร์ที่กำหนดเอง

การค้นหาที่ดี, เสื้อชุดที่มีคุณภาพสูงไม่ฟังเพลงขนาดเล็ก การรวมกันของรูปแบบที่ดีรวมทั้งความสะดวกสบายก็มักจะยากที่จะพบเพียงที่ถูกต้อง เมื่อคุณมีเสื้อชุดที่เหมาะพอดีกับที่กำหนดเองที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับคุณก็เป็นสิ่งสำคัญมากยิ่งขึ้นว่าคุณดูแลที่ดีของมันเพื่อให้แน่ใจว่ามันมีจำนวน จำกัด

ซักผ้าชุดเสื้อของคุณ Custom Fit เทเลอร์

เมื่อคุณได้รับการปรับแต่งของคุณเสื้อใหม่พอดีแต่งกายที่กำหนดเองให้แน่ใจว่าคุณล้างมันก่อนคุณใส่มัน บางครั้งจะยังคงมีกากสารเคมีบาง ๆ บนวัสดุจากกระบวนการผลิตที่ซักผ้ามันจะลบร่องรอยเหล่านี้ นอกจากนี้ยังจะทำให้วัสดุที่นุ่มขึ้นและทำให้สวมใส่สบาย

ที่ดีที่สุดคือล้างเสื้อแต่งกายด้วยมือ หากมีเหตุผลบางอย่างที่คุณจะไม่สามารถล้างเสื้อแต่งกายของคุณด้วยมือจากนั้นใช้น้ำอุ่นในเครื่องซักผ้าในรอบอ่อนโยน

หลีกเลี่ยงการทำความสะอาดแห้งสำหรับเสื้อชุด, คนสีขาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งสารเคมีที่ใช้ในการทำความสะอาดขั้นตอนการแห้งสามารถทำลายเสื้อผ้าในหรือแม้กระทั่งทำให้มันเลี้ยวสีเหลือง ถ้าคุณกำลังจะให้เสื้อแต่งกายของคุณไปยังร้านซักแห้งสำหรับซักผ้า, ขอให้พวกเขามีมันซักรีดทำความสะอาดค่อนข้างแห้งกว่า

เมื่อซักเสื้อแต่งตัวให้ตรวจสอบการแยกสีเสื้อจากเสื้อเชิ้ตสีขาว ถ้าเสื้อสีที่เป็นไปได้ยังแยกสีเสื้อของคุณให้เป็นเสื้อสีอ่อนและเข้ม นี้จะป้องกันไม่ให้เลือดออกจากที่เกิดขึ้นซึ่งอย่างถาวรสามารถเปื้อนเสื้อสีขาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเบา

รีดผ้าเสื้อแต่งกายของคุณ

รีดผ้าเป็นเรื่องสำคัญมากในการรักษาของคุณเองชุดที่เหมาะพอดีกับริ้วรอยเสื้อฟรีในขณะที่กาย แต่คุณควรจะระมัดระวังในการรีดเสื้อของคุณ เมื่อรีดเสื้อตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นชื้นเล็กน้อยเมื่อใช้เหล็กร้อน การทำเช่นนี้จะป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่อผ้า โดยใช้เหล็กไอน้ำจะบรรลุผลเดียวกัน

เริ่มรีดผ้าของคุณด้วยด้านล่างของคอ คุณต้องการเริ่มต้นจากเคล็ดลับแหลมของคอและย้ายไปยังด้านหลังของลำคอ หลังจากนั้นพลิกเสื้อของคุณขึ้นไปและทำเช่นเดียวกันเพื่อที่อยู่ด้านหน้าของคอ

ถัดไปไปที่เสื้อเทียมเกวียนของ เริ่มต้นที่คอของเสื้อและเหล็กที่มีต่อศูนย์ หากคุณมีเสื้อจีบ, เหล็กในทิศทางเดียวกับพับเพื่อที่จะไม่ทำลายพวกเขา

Cuffs จะรีดชิ้นนี้ในลักษณะเดียวกันกับปลอกคอ เลี้ยวพวกเขาด้านในออกและเริ่มต้นด้วยการรีดผ้าใต้อีกครั้งหนึ่งเริ่มต้นจากขอบและมุ่งไปสู่ตรงกลาง

ส่วนสุดท้ายของเสื้อแต่งกายของคุณคุณจะเหล็กกำลังจะถูกเนื้อตัว เริ่มต้นจากด้านบน, การทำงานทางของคุณอย่างระมัดระวังจากซ้ายไปขวาและงานทางของคุณลง ไปจากแผงด้านซ้ายไปยังแผงด้านขวาจะทำให้รีดชิ้นเท่า ๆ กันแต่ละส่วนของเสื้อ ให้แน่ใจว่าเหล็กในระหว่างปุ่มและไม่เกินกว่าพวกเขา

Visit : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด Movie-Hot-New cubicdeveloper.weebloggity.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น