วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เสื้อยืด -- ผู้ชายแฟชั่นความจำเป็น

ในโลกที่แบบที่คุณแต่งกายสามารถบ่ง connotations ของบุคลิกภาพความเชื่อมั่นของคุณและตัวอักษร มันเป็นด้วยความเข้าใจของแฟชั่นนี้ว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งของวิธีการหนึ่ง portrays ตัวเอง ผู้ชายเสื้อยืดเป็นส่วนพื้นฐานของเสื้อผ้าของพวกเขา เสื้อยืดที่สวมใส่มากขึ้นโดยผู้ชายมากกว่าผู้หญิงจึงมีส่วนขนาดใหญ่และทำกำไรได้มากกว่าที่จะกำหนดเป้าหมายผู้ชาย

เสื้อยืดสำหรับผู้ชายช่วงจากอะไรจากน้อยปอนด์ 1 ถึงส่วนเกินออกจาก £ 200 ด้วยเช่นกระจายแตกต่างกันของเสื้อยืดราคาถูกและสามารถซื้อได้โดยทุกคนจากภูมิหลังที่แตกต่างกันทางเศรษฐกิจใด ๆ เสื้อยืดที่แตกต่างกันให้ปิด connotations ที่แตกต่างกันของวิธีการที่บุคคลต้องการที่จะได้รับการยอมรับ เช่นขึ้นอยู่กับฤดูกาลและช่วงเวลาของปีลักษณะที่แตกต่างกันของเสื้อยืดมีการเปิดตัว เสื้อยืดจะรู้มากกว่าปกติในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากเหตุผลที่เห็นได้ชัดมีอากาศอุ่นขึ้นจึงจำเป็นต้องมีเสื้อผ้าเครื่องทำความเย็น

ตามที่กล่าวก่อนหน้านี้การออกแบบของเสื้อยืดปกติลักษณะบุคลิกภาพของบุคคล ในการไปถึงบรรดาผู้ที่ทำงานออกบ่อยครั้งในโอกาสต่างๆสวมใส่สิ่งที่เรียกว่า"แบบบาง"เสื้อยืดซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มรูปร่างร่างกายของพวกเขา คนที่ทำงานออกมาซึ่งมักจะสวมใส่ลักษณะนี้ของเสื้อยืดที่พวกเขาจะทำมักจะเข้มงวดมากขึ้นรอบ Bicep และ Tricep ของพวกเขาซึ่งจะสร้างภาพมายาของแขนและกำลังมองหาที่ใหญ่กว่ามากแล้วก็ ภาพลวงตาเดียวกันของ T - เสื้อบางพอดีสามารถมองเห็นบนหน้าอก เสื้อยืดทำเล็กน้อยที่เข้มงวดมากขึ้นบริเวณหน้าอกที่เหมาะกับรอบ pecks และหน้าอกตอนบนและในบางกรณีขึ้นอยู่กับลักษณะของเสื้อพอดีกับบาง T -, ทำแน่นขึ้นเพียงเล็กน้อยในบริเวณหน้าท้อง ทั้งหมดเหล่านี้ tightenings น้อยเพิ่มขึ้นถึงภาพรวมของวิธีการใหม่เสื้อยืด portrays คน เสื้อยืดจะทำให้ร่างกายของมนุษย์บนมองมากเอวที่ใหญ่กว่าและขนาดเล็กให้มีรูปร่างเป็นรูปสามเหลี่ยมเพื่อร่างกายของเขา

รูปหนึ่งได้รับเมื่อมองที่ชายคนหนึ่งกับตัวเลขนี้ใส่คับ T - Shirt ให้ปิด connotations ที่แข็งแกร่งของออกกำลังกายมาก, อำนาจ, ความแข็งแรงและส่วนมากของทุกสถานะชายอัลฟา ด้วยการเป็นตัวแทนเหล่านี้จะสามารถเห็นได้ในกรณีนี้ว่าเสื้อยืดออกจากร่างกายให้บุคลิกภาพของตนของคนที่ทำงานออกมาและต้องการที่จะออกแสดง เหตุผลง่ายๆคนเลือกที่จะสวมเสื้อยืดแน่นไม่แสดงความมั่นใจในเสื้อผ้ารู้สึกว่าเขาต้องการคนที่เขาเห็น"ริป"ออกจากร่างกายของเขา

ดังนั้นจากสิ่งที่ได้รับกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่จะเห็นว่าเสื้อยืดแฟชั่นมีความจำเป็นที่สำคัญในลำดับสำหรับในกรณีนี้ความแรงของอัลฟาชายกับการแสดงของเขาออกตัวแสดงของเขาออกและความรู้สึกที่มีประสิทธิภาพในความเมตตากับคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้มีขนาดร่างกายของเขา (เน้นโดย T - Shirt) มีมากขึ้นของสังคมกลายเป็นเหยื่อของแฟชั่นและความสำคัญในการมองทั้งหมดของคุณมากที่สุดเวลามันเป็นที่ชัดเจนที่จะเห็นว่าเสื้อยืดเป็นผู้เล่นหลักในด้านนี้

Thanks To : เสื้อโปโล เสื้อโปโล Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น