วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Incredibles เสื้อยืดหัตถกรรมที่เด็กทุกคนจะได้สนุกกับ

มีมากของเด็ก ๆ ที่ชอบ Incredibles เป็น เด็กหญิงและเด็กชายจะได้สนุกกับงานฝีมือนี้ มีจะต้องมีการช่วยผู้ใหญ่ขึ้นอยู่กับอายุของเด็กทำเรือนี้ โครงการนี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย แต่บางขั้นตอนจะต้องกระทำโดยผู้ใหญ่หากเด็กอายุยังน้อยเกินไป

ต่อไปนี้เป็นวัสดุที่คุณจะต้องใช้งานฝีมือเสื้อ T - Incredibles

เสื้อเชิ้ตสีขาวธรรมดา - t ที่สะอาด

แพคเกจไม่กี่ดินสอสีย้อม (คุณสามารถได้รับเหล่านี้ได้ที่เรือเก็บ)

เหล็ก

กระดาษเหล็กด้วย (นี่คือสิ่งที่เสริมเหล็กจะได้รับการพิมพ์บนไปแล้วถูกโอนไปยัง t - shirt.)

คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณล้างและแห้งเสื้อก่อนเวลาสำหรับการทำเรือ Incredibles เด็กจะต้องเป็นสี Super Hero หุ้นของตัวเองลงบนเสื้อ ในขณะที่เด็กที่มีการทำเช่นนี้ผู้ใหญ่จะต้องเป็นเหล็กสีเสื้อตามคำแนะนำแพคเกจ คุณต้องการทราบว่าหากเด็กที่มีน้องเขาอาจต้องการความช่วยเหลือในสีเสื้อยืดและคุณไม่เคยต้องการให้พวกเขาจับเหล็กร้อน

เมื่อคุณต้องการแล้วคุณสามารถไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Incredibles และพิมพ์ออกเหล็กฟรีในการถ่ายโอน จากนั้นคุณสามารถมีพวกเขารีดบนเรือก่อนจะเริ่มต้น จากนั้นเด็ก ๆ สามารถตกแต่งเสื้อส่วนที่เหลือของวิธีการที่พวกเขาต้องการ

งานฝีมือ Incredibles คือความสนุกสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย พวกเขาจะสามารถสวมใส่ T - เสื้อใหม่ของพวกเขาและบอกทุกคนว่าพวกเขาทำพวกเขา นี่เป็นวิธีที่ดีที่จะได้เด็กมีส่วนร่วมในความสนุกสนานและมีบางสิ่งบางอย่างพวกเขาแสดงความภาคภูมิใจในสิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จ

My Links : เสื้อผ้า เสื้อโปโล เกมส์ Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น