วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

วิธีการตกแต่งหมวกวงของคุณ Ramones และเสื้อยืด

บทความนี้เขียนขึ้นสำหรับคนเหล่านั้นที่ฝันที่จะเป็นนักออกแบบหรืออย่างน้อยก็คิดว่าครั้งหนึ่งของการเพิ่มองค์ประกอบที่ไม่ซ้ำกันกับเสื้อผ้าของพวกเขา คุณเคยคิดว่าวิธีที่คุณสามารถตกแต่งเสื้อยืด, ยีนส์, แจ๊คเก็ตหรือแม้กระทั่งหมวก? และไปทำถ้วยกาแฟแล้วอ่านบทความ ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับความคิดที่น่าสนใจในการตกแต่งหมวกและเสื้อยืด

การออกแบบของคุณเอง Ramones หมวกและเสื้อยืด

เคล็ดลับจำนวนหนึ่ง :

ดูดีๆที่โต๊ะ, ชั้นวางของคุณและลองหา Ramones ป้าย ถ้าคุณฟังวงคุณจะถูกตรวจสอบว่ามีหนึ่ง คุณไม่ได้กระทำที่? ยังมีป้ายอยู่ในบ้านของท่าน? OK จากนั้นไปซื้อหนึ่งแล้วติดป้ายให้หมวก ดีก็ไม่ต้องมีป้ายแสดงวง Ramones, สีและภาพของมันจะขึ้นอยู่กับทางเลือกของคุณ ผัดจินตนาการของคุณ

คุณสามารถซื้อบัตรได้หลายตัวและติดพวกเขาทั้งสอง : เสื้อยืดและหมวกของคุณ ลองขนาดแตกต่างกันและสีที่แตกต่างกันเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดของห้องสวีททั้งหมด

เคล็ดลับจำนวนสอง :

สิ่งที่สองวิธีการที่คุณสามารถเปลี่ยนเสื้อ Outlook ของคุณหมวก T หรือเป็น appliqué งาน คุณจำเป็นต้องเลือกสีที่ถูกต้องและสีที่เหมาะกับมัน หากสีเสื้อผ้า'เป็นสีดำสีทำงาน appliqué อาจเป็นได้ทั้งสีแดงหรือสีขาว สีขาวและสีแดงมีลักษณะที่ดีบนพื้นหลังสีดำ ที่จริงแล้วคุณสามารถทดสอบสิ่งที่ตัวเลือกสีจะดีที่สุดสำหรับคุณด้วยการทดสอบบนแผ่นกระดาษแรก

เพียงวาดเสื้อยืดและหมวกของคุณและแล้วลองสีที่แตกต่างกันเพื่อดูว่าการผสมสีที่คุณต้องการมากที่สุดของทั้งหมด อย่า จำกัด ตัวเองให้ทั้งสามสีที่กล่าวถึงข้างต้น ใช้สีที่อาจมาใด ๆ ที่คุณได้ยิน การทดลองที่ดีอยู่เสมอ โชคดี

Recommend : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อผ้า DigDig cubicdeveloper.promptmeeweb.com เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น