วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เสื้อชุดผู้ชาย -- รูปแบบและสี

หากต้องการซื้อเสื้อชุดของผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพิจารณาสีและรูปแบบที่เหมาะกับผิวของคุณที่ไม่ซ้ำกันและสร้าง ทำตามคำแนะนำเหล่านี้และคุณจะสามารถซื้อชุดของเสื้อเชิ้ตผู้ชายที่ดูดี

สี : เสื้อพิธีของพื้นหลังจะถูกกำหนดโดยจำนวนของเสื้อขาว'ใน เพิ่มเติมในเสื้อสีขาวพื้นหลังของเสื้อทำให้เป็นทางการมากขึ้น Solid เสื้อสีเป็นส่วนใหญ่อย่างเป็นทางการกับสีขาวถูกโก้มากที่สุด ทั้งนี้เนื่องจากในสภาพแวดล้อมอย่างเป็นทางการ (ซึ่งโดยปกติจะเป็นสีเข้ม) สีขาวจะให้ความคมชัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับเนคไทสีดำ

สำหรับโอกาสที่เป็นทางการน้อยกว่าการเป็นคนเสื้อแดง Solid เสื้อน้ำเงินอี๋ใบหน้าเพิ่มเติมให้กับสีฟ้าขนาดกลางโดยเฉพาะอย่างยิ่งนำออกมาเสียงสมบูรณ์ของผิว เมื่อการเลือกสีโดยเฉพาะอย่างยิ่งพบกระจกและคิดออกซึ่งไฮไลท์สีฟ้าสีของใบหน้ามากที่สุดโดยไม่ต้องเสียสมาธิจากมัน

ผู้ชายด้วยผิวคมชัดสูงควรเลือกโทนสีฟ้าในขณะที่ลึกของผู้ที่มีผิวไม่ออกเสียงมากขึ้นควรเลือกโทนสีฟ้าอ่อนกว่าหรือบลูส์กับลายสีขาวที่ชุ่มสี

ผิวผู้ชายมีความคมชัดน้อยมาก -- โดยปกติผิวสีน้ำตาลหรือสีดำเป็นสิ่งจำเป็น -- สามารถสวมใส่เสื้อสีน้ำตาลครีมหรือในขณะที่เสื้อสีชมพูที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มีความยุติธรรมผิวยุ้ย, เป็นสีดอกกุหลาบ สีเหลืองและเสื้อสีส้มดูดีในผู้ชายที่มีผิวคมชัดต่ำ แต่ไม่ควรสวมใส่โดยผู้ที่มีเหลืองผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขามองที่ดีกับกองทัพเรือและเหมาะสมกับสีน้ำตาล

รูปแบบ : ลายเส้นสีขาวบนพื้นหลังสีฟ้าดูดีที่คนส่วนใหญ่ ตรวจสอบลายสีแดงหรือเลียแข้งเลียขาผู้ที่มีผิว ruddier ในขณะที่รูปแบบการทำงานได้ดีกับสีเหลืองสีบลอนด์คนยุติธรรม

เสื้อที่มีภูมิหลังสีขาวดูดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสีขาวตัดกัน collars พยายามหาเสื้อกับคอคลับถ้าคุณกำลังจะสวมเสื้อคอปกความคมชัด เสื้อเหล่านี้ควรจะเป็นสวมใส่กับข้อมือปลิงค์

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการจำคือเสื้อรูปแบบของความคมชัดควรเหมาะสมกับผิวของคุณในพื้นหลังตาม ผู้ที่มีความคมชัดสูง complexions ควรมีรูปแบบความคมชัดสูงในขณะที่ผู้ที่มีความคมชัดต่ำ complexions ควรติดกับรูปแบบความคมชัดต่ำ

สรุป : การให้คำแนะนำเหล่านี้สำหรับสีและรูปแบบในใจและคุณจะสามารถซื้อชุดเสื้อของคนที่ประจบคุณมากที่สุด

See Also : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น