วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ใช้กฎเหล่านี้ไปยังรูปแบบเสื้อและเน็คไทผสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดังนั้นคุณคิดว่าคุณเป็นมืออาชีพเมื่อมาถึงที่ตรงกับความสัมพันธ์ที่มั่นคงกับเสื้อสีทึบสี, ฮะ? คุณคิดว่ามี แต่ฉันสามารถรับประกันคุณที่คุณไม่ได้ มีทั้งหมดแนวโน้มล่าสุดออกมาในปีที่ผ่านมาผลักดันวิธีการผสมและการจับคู่แบบคุณจะต้องเป็นไปอย่างต่อเนื่องรู้อยู่ข้างหน้าของลายเส้นและรูปแบบการผสมเส้นโค้ง

ส่วนมากของเราก็เล่นปลอดภัยสำหรับการเลือกเสื้อที่เป็นของแข็งที่มีการประสานงานลายเน็คไท การสวมสิ่งอื่นนอกเหนือจากที่มีน้อยเกินไปการผลักดันมากขอบ มองไปรอบ ๆ และคุณมักจะเห็นคนที่แต่งตัวประหลาดแม้ว่าความพยายามอื่นใดนอกเหนือจากเกณฑ์ปกติหรือพวกเขาเพียงแค่ซื้อสิ่งที่ร้านบอกให้เพราะทำงานสำหรับการเก็บ

แฟชั่นโชคดีสำหรับคนเหล่านี้ขาดการเรียนรู้วิธีการรวมเสื้อที่น่าสนใจและความสัมพันธ์ที่ไม่ยากมากเท่าที่ฟังดู ทั้งหมดก็จะมีดังต่อไปนี้กฎง่ายๆ มันไม่สามารถจะได้ง่ายขึ้น ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะทำให้เสื้อของคุณและเน็คไทยืนออกจากทุกคนรอบตัวคุณ :


ทำซ้ำสีในแต่ละรูปแบบ -- มีชิ้นส่วนของคำแนะนำนี้จะดีที่สุดหากคุณเลือกออกเสื้อครั้งแรกของคุณแล้วเลือกเสื้อผูกอยู่บนของสี เลือกผูกกับเสียงที่ใช้สีเดียวกันที่โดดเด่นของเสื้อของคุณ ถ้าเสื้อของคุณคือสีน้ำตาลเข้มที่มีน้ำหนักเบาที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นลายสีลูกจันทน์เทศและเน็คไทของพื้นหลังเป็นสีชมพูกับขนาดเล็กสีน้ำตาลพิมพ์ศิลปะนูโว, แล้วเสื้อตัวนี้รวมกันของชุดสีน้ำตาลและผ้าไหมสีชมพูที่สมบูรณ์แบบตัวอย่างของกฎนี้


บัณฑิตตรวจสอบภายนอก -- ผูกศิลปะของการรวมการตรวจสอบเสื้อตรวจสอบแตกต่างกันด้วยความชำนาญเป็นวิธีหนึ่งที่จะได้รับลักษณะที่สอง กฎแฟชั่นสามารถสวมใส่อยู่เสมอที่มีขนาดเล็กการตรวจสอบพิมพ์บนร่างกายของคุณบนเสื้อของคุณและบันทึกการตรวจสอบขนาดใหญ่สำหรับคุณเสมอ ให้ความสนใจกับสีเพราะความต้องการของคุณเสื้อเน็คไทและเป็นจานสีที่คล้ายกัน ลองใช้การรวมกันของเสื้อลายสก๊อตในฟักทองที่มีขนาดเล็กการตรวจสอบบางการแข่งขันอย่างสมบูรณ์แบบด้วยเน็คไทผ้าไหมกรมท่า - ลายและการตรวจสอบขนาดใหญ่ของมัน อย่าลืมเกี่ยวกับการรักษากางเกงของคุณในรูปแบบสีเดียวกันโดยรวม


น้ำหนักที่แตกต่างกันระหว่างรูปแบบ -- สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการจะทำคือสวมใส่ทั้งสองรูปแบบสีที่มีขนาดเท่ากันทั้งหมด มันมาปิดมองไม่ว่างและทำให้เกิดความสับสน การเลือกใช้งานแทนการดูสะอาดกับชิ้นหนึ่งที่มีรูปแบบ chunkier กว่าอื่น ๆ ช่วยให้ใช้เสื้อแบบคลาสสิกมีลายเส้นสีเทาและสีขาวบาง ๆ เป็นของตัวอย่างนี้ เน็คไทผ้าไหมการใช้งานที่สดใสและเป็นตัวหนากับพื้นหลังสีเทา การรวมกันจะช่วยให้การแต่งตัวของคุณเสื้อเตะชุดอย่างอื่นที่ได้ถูกทำให้อ่อนลงไป


ใช้รูปแบบขนาดเล็กกับคนที่มีขนาดใหญ่ -- มีความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดของชุดค่าผสมที่ยอดเยี่ยมคุณสามารถสวมใส่หากคุณเพียงแค่ลอง ถ้าเสื้อของคุณเสมอและมีสองรูปแบบที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงให้ปฏิบัติตามกฎนี้เพื่อดูโดดเด่นอย่างแท้จริงและสด เลือกเสื้อเชิ้ตที่มีรูปแบบขนาดเล็กและเท่ากันกับขนาดใหญ่สำหรับตัวอย่างเช่น เรื่องสี แต่ไม่เท่าในกฎเพียงตราบใดที่คุณเก็บไว้ในครอบครัวเดียวกันหรือสีที่เป็นกลางนี้

Related : ขายส่ง เสื้อโปโล kskungs.wordpress.com DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น