วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2553

วิธีการสร้างแผนธุรกิจสำหรับธุรกิจเสื้อยืดของคุณทางออนไลน์

คนอื่น ๆ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นอินเทอร์เน็ตในการสร้างที่กำหนดเองเสื้อ T - ธุรกิจของพวกเขา คนเริ่มจะตระหนักถึงสิ่งที่พวกเขาทำการตลาดและขายในธุรกิจอิฐและปูนสามารถทำได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตเช่นกัน

นอกเหนือจากการที่มีธุรกิจเสื้อยืดที่กำหนดเองในอินเทอร์เน็ตก็สามารถเพิ่มเติมค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพและง่ายต่อการทำ อย่างไรก็ตามคุณยังคงต้องทำบ้านของคุณเมื่อมันมาถึงการตั้งค่าหนึ่งแม้ว่าจะเป็นออนไลน์

คุณยังมีการรวมการวางแผนและการการวิจัยตลาดสำหรับเสื้อของคุณทีเอง มันไม่สำคัญหากเป็นแผนระยะสั้นหรือแผนยาว มีแผนจะดีกว่าที่ไม่ได้มีอย่างหนึ่งที่ทุกคน คุณจำเป็นต้องรู้ทิศทางที่คุณจะได้รับการธุรกิจของคุณ

ด้วยการกำหนดเองของคุณธุรกิจเสื้อยืดอินเทอร์เน็ตคุณต้องกำหนดจำนวนเงินที่คุณจะคิดค่าบริการของคุณทำเสื้อยืดที่กำหนดเอง คุณต้องทำหน้าที่ให้การกำหนดราคาการเปรียบเทียบบางอย่างในเว็บไซต์อื่น ๆ เสื้อยืดที่กำหนดเองเพื่อดูว่าพวกเขามีการกำหนดราคา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณต้องของคุณราคาเดียวกัน

มีสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องพิจารณาเช่นจะมีคุณในตลาดเดียวกับที่พวกเขาอยู่กับเสื้อของคุณทีเอง? พวกเขาอาจจะมีการทำบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกัน อาจมีความต้องการที่แข็งแกร่งและผู้คนที่ยินดีจ่ายราคาเหล่านั้น

มันอาจจะกำหนดเองทำเสื้อยืดที่ไม่ซ้ำกันและไม่พบที่อื่น แต่ที่ออนไลน์จำหน่ายเสื้อยืดที่กำหนดเอง เสื้อผ้าที่ไม่ซ้ำยังดึงดูดความต้องการที่แข็งแกร่งจากลูกค้า

ดำเนินการสำรวจและมองผ่านสิ่งพิมพ์ทางการค้าเพื่อดูว่าตลาดต้องการตอนนี้ อาจไม่ได้รับเวลาที่เหมาะสมสำหรับเสื้อยืดที่กำหนดเองที่คุณต้องการจะขาย เพียงเพราะคุณมีความคิดมันไม่ได้เป็นตัวหมายถึงจะไปบิน

ในขณะที่คุณปรับแต่งการจัดทำแผนธุรกิจของคุณคุณจะต้องดำเนินการต่อในการทำวิจัยบางอย่างกับคู่แข่งของคุณ ว่าเขาเป็นใคร? ประเภทใดที่พวกเขาได้ออกแบบเพื่อ? ฉันจะทำอย่างไรที่จะทำให้เสื้อของฉันทีเองโดดเด่น? พวกเขาเป็นแบบไหนใช้กลยุทธ์การตลาด?

เหล่านี้คือคำถามที่คุณควรพยายามที่จะตอบสำหรับตัวคุณเอง การใช้อินเทอร์เน็ตให้ใช้เครื่องมือค้นหาเพื่อทำวิจัยของคุณบนเว็บไซต์ที่แตกต่างกันเสื้อยืดที่กำหนดเอง คุณอาจต้องการที่จะทำคืนสู่เหย้าเสื้อยืดครอบครัว

จากนั้นคุณจะพิมพ์ในการรวมตัวใหม่เสื้อยืดครอบครัวและดูว่าผลเป็น คุณจะได้กี่เว็บไซต์อื่น ๆ เห็นว่ามีลงในบรรทัดนี้ของเสื้อที่กำหนดเอง - T, ไม่กี่ร้อยกี่พัน? หาชนิดของการจราจรทางอินเทอร์เน็ตที่พวกเขากำลังได้รับ

หลังจากดูผลแล้วคุณรู้สึกว่าคุณมีถ่ายภาพแล้วคุณจะได้หาวิธีที่จะทำให้ธุรกิจเสื้อยืดของคุณเองที่ไม่ซ้ำกัน คำสำคัญนี่คือที่ไม่ซ้ำกัน ถ้าคุณไม่พยายามที่จะทำอะไรในลักษณะที่แตกต่างจากคู่แข่งของคุณคุณอาจจะสูญเสียออกและสูญเสียธุรกิจของคุณเกินไป

นอกจากนี้คุณยังจะกำหนดปริมาณสินค้าคงคลังที่คุณจะเริ่มต้นด้วย คุณไม่จำเป็นต้องมีเกินที่เพิ่งจะนั่งอยู่ในห้องนอนของคุณที่ไหนสักแห่ง เริ่มต้นด้วยจำนวนหนึ่งโปรดดูที่วิธีการขายไปและนำติดตัวไปจากที่นั่น หากคุณมีขายคล่องแล้วคุณอาจจะสามารถเพิ่มชุดพิเศษในการสั่งซื้อของคุณของเสื้อยืด

สิ่งสำคัญที่ควรจำไว้ว่าเพียงเพราะการขายของคุณจะดีไม่ให้ใบอนุญาตที่จะใช้จ่ายทุกอย่าง บางส่วนของเงินที่จะต้องนำกลับไปลงทุนเพิ่มเติมในการจัดซื้อเสื้อ T - และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับธุรกิจ ดังนั้นคุณอาจต้องการรอสักครู่ก่อนที่คุณจะซื้อกระเป๋านักออกแบบครั้งแรกของคุณจริงหรือเสื้อโค้ท

Related : เสื้อยืด wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper Casino-Man

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น