วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ชายเสื้อชุดแซค -- ทำความเข้าใจเกี่ยวกับผลของความคมชัดและซีซั่นส์ในการเลือกสี

สิ่งแรกที่คำชี้แจงเกี่ยวกับคนเกี่ยวกับการแต่งกายเป็นเสื้อสี ในห้องแออัดของการฟ้องร้องที่คุณเลือกสีเสื้อทั้งจะช่วยให้คุณโดดเด่นหรือผสมใน; ที่นี่ที่สำคัญคือสิ่งที่เป็นความตั้งใจของคุณและคุณจะรู้วิธีการผสมและตรงกับเสื้อผ้าของคุณเพื่อให้ตอบสนองพวกเขา วิธีเดียวที่จะทำเช่นนี้คือการได้รับการเรียนรู้ในการทำความเข้าใจ 1) สิ่งที่เฉดสีชมเชยคุณและ 2) วิธีการเหล่านั้นกรอบสีเดียวกับคุณในสภาพแวดล้อมของคุณ เป้าหมายของบทความนี้คือการช่วยให้ให้คุณเริ่มที่จะเข้าใจทั้ง

สีผิวของบทบาทของคุณให้ผมและตา

ผิวของมนุษย์, สีผมและสีตาเป็นตัวชี้วัดสำคัญที่เขาควรจะใช้เมื่อมีการเลือกสีของผ้าซึ่งจะครอบคลุมร่างกายของเขา แต่น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่ตัดสินใจสีของพวกเขาจากสิ่งที่พวกเขาได้สวมใส่ในอดีตที่ผ่านมาสิ่งที่สีที่ใช้ง่ายและลมไม่เคยหยุดนิ่งของแฟชั่น ผลที่ได้คือสิ่งที่คุณเห็นในวันนี้น้ำทะเลของเสื้อเชิ้ตสีขาวและสีฟ้าที่เป็นของแข็ง สองมากที่สุดปัจจัยสำคัญในการเลือกสีเสื้อเป็นโทนของผิวคนและสีผม สีตาเป็นปัจจัยบัตร - wild; ในกรณีที่ตาสีผิวแตกต่างอย่างมากของมนุษย์และสีผมก็สามารถนำมาใช้ในการแนะนำสีที่อาจจะยังไม่ได้ชมเชยบุคคล มันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสามปัจจัยที่กำหนดสิ่งที่ตรงกันข้ามประเภทชายตกอยู่ใน : ไม่ว่าสูง, ต่ำ, หรือขนาดกลางคมชัด

ผู้ชายคมชัดสูง

ใส่เพียงเหล่านี้เป็นผู้ชายที่มีผมสีสิ้นเชิงกับสีผิวของพวกเขาผมสีดำกับผิวขาวเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้ชายความคมชัดสูง, กุญแจสำคัญในการมองหาที่ดีคือการจะสามารถเลียนแบบนี้แตกต่างของสีในเสื้อผ้าของพวกเขามีความคมชัดในโซนใบหน้าของพวกเขา กองทัพเรือให้เหมาะกับสีเข้มกับเสื้อเชิ้ตสีขาวและเหมาะกับถ่านกับเสื้อสีฟ้าน้ำแข็งเป็นสองชุดค่าผสมที่ชมเชยชายความคมชัดสูง โดยทั่วไปเสื้อสีแสงกับความมืดและความสัมพันธ์ที่เหมาะสมกับการดำ / สดใสด้วยเหมาะกับสีอ่อน เสื้อสูทเข้มแสงสามารถทำได้ แต่การดึงออกนี้ต้องใช้ทักษะ ผู้ชายมีความคมชัดสูง complimented อย่างหนักแน่นเสมอโดยที่โดดเด่นออกมาจากเสื้อ

ผู้ชายต่ำความคมชัด

เป็นชื่อแนะนำเหล่านี้เป็นผู้ชายที่มีลักษณะไม่ออกเสียง ผมเบาและผิวไฟแตกต่างกันมากที่สุด แต่คนที่มีผมสีแดง, ชายศีรษะล้านและคนที่มีผมน้อยยังอยู่ในประเภทนี้ จุดแข็งของคนเหล่านี้จะตรงข้ามที่ถูกต้องของความคมชัดสูงกว่าผู้ชาย ความคมชัดต่ำผู้ชายควรขอดู monochromatic, เป็นที่ชุดตัดกันจะเอาชนะได้อย่างง่ายดาย strong เสียงออกเสียงของพวกเขา จำข้อมูลไว้เพื่อวัตถุประสงค์ของกรอบ (เสื้อผ้าของคุณ) คือการเพิ่มรูปภาพ (ใบหน้า) โดยทั่วไปแล้วผู้ชายคมชัดต่ำยุติธรรมดีกับบลูส์สีเข้มและแผ่นดินเสื้อชุดเสียงรวมกับชุดสูทสีดำ เมื่อสวมชุดสูทสีเทาหรือสีน้ำตาลอ่อนสุภาพบุรุษคมชัดต่ำต้องอยู่กับเสื้อสีอ่อนและเสียงแผ่นดินสีขาวเป็นที่อนุญาตที่นี่ถ้าเหมาะกับเป็นแสงพอที่จะหลีกเลี่ยงสิ้นเชิง โปรดใช้ความระมัดระวังในการเลือกของคุณเท่ากันถ้าคอสึกหรอยืนออกมากเกินไปจะสามารถดึงดูดความสนใจจากใบหน้าของคุณที่หน้าอกและท้องของคุณ

ชายกลางชัด

ถ้าคุณไม่ตกอยู่ในหนึ่งในสองด้านนี้คุณน่าจะเหมาะสมมากที่สุดในกลุ่มนี้ ผิวสีน้ำตาลเข้มชายกับผมเป็นสมาชิกร่วมกันพร้อมกับชายผิวน้ำหนักเบาและมีผมสีเทาและสีขาว ด้วยเช่นการเลือกของเสียงกว้างผิวหน้าและสีผมก็ยากเพื่อให้คำแนะนำที่ระบุในหมวดหมู่นี้ สิ่งที่เราจะกล่าวว่าเป็นที่คนส่วนใหญ่ไม่พอดีกับตรงกลาง; แทนพวกเขายันต่อความคมชัดต่ำหรือสูงอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ก่อนที่กล่าวถึงผู้ชายที่มีผมสีเข้มกับผิวสีน้ำตาลพวกเขายันต่อความคมชัดสูงและไม่เพียง แต่ใช้การผสมสีของมนุษย์นั้น แต่พวกเขาสามารถอยู่กับชุดค่าผสมไม่กี่ monochromatic ละเอียด เดียวกันกับสุภาพบุรุษ skinned แสงกับผมหงอก เขาเป็นมากขึ้นคล้ายกับบุคคลความคมชัดต่ำและจะทำดีเพื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้สำหรับคนที่ แต่เขาประสบความสำเร็จมากสามารถดึงออกชุดตัดกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าตาหรือคุณลักษณะอื่นของเขาชมเชยการผสมสีที่เลือก ในการสรุปได้ชายกลางจะได้เพลิดเพลินกับความคมชัดที่ดีที่สุดของโลกทั้ง แต่ควรจะระมัดระวังในการ venturing ไกลในทิศทางเดียว

บทบาทของซีซั่นส์

มันควรจะกล่าวว่าแม้สีธรรมชาติของคุณเป็นปัจจัยที่โดดเด่นในการกำหนดสิ่งที่เสื้อผ้าสีที่คุณควรการสวมใส่พวกเขาจะไม่สิ่งเดียวที่คุณจะต้องใส่ใจกับ คนเจ้าชู้ยังให้ความสนใจไปยังฤดูกาลที่จ่ายรำลึกถึงผลสีรอบ ๆ เขามีอยู่ในวงดนตรีที่เขาได้ใส่กัน เสื้อสูทสีดำและสีเข้มคุณตัดสินใจที่จะสวมใส่อาจจะดูสวยงามเมื่อคุณ แต่ในงานแต่งงานฤดูร้อนคุณจะพบว่าตัวเองไม่เพียง แต่ร้อนภายใต้คอ แต่ยื่นออกมาเหมือนนิ้วหัวแม่มือเจ็บ ของให้ใช้เวลาดูอย่างรวดเร็วในซีซั่นส์และร่มเงาของสีพวกเขาอุทธรณ์

ฤดูใบไม้ผลิ

เรื่องการเกิดฤดู - ก็ที่นี่ที่เรา pinks, lavenders และเฉดสีอ่อนของสีฟ้า น้ำหนักเบาผ้าเป็น dusted ออกจากการนอนฤดูหนาวของพวกเขาและคนจะพูดดีของตัวเองสวมใส่จะตรวจสอบหลายสีและลายเส้นที่อวยพรเขา

ฤดูร้อน

เวลาในขณะที่สีอ่อนและตัวหนาครองฉาก เสื้อลายทอง, สีแดงตรวจสอบและหลักสูตรที่หลากหลายของของแข็งสีฟ้าและรูปแบบควรผ่อนผันตู้เสื้อผ้าของผู้ชายคนแต่งตัวดี ผ้าฝ้าย 100%, ผ้าและเส้นไหมจะเลือกผ้าที่นิยมเพราะมีคุณภาพ wicking ของพวกเขา

ฤดูใบไม้ร่วง

Earth เสียงเรียกเข้าและผ้าที่หนักกว่าจะเริ่มให้การแสดงของพวกเขา เสื้อผ้ามีแนวโน้มที่จะใช้ในลักษณะที่ปรากฏมอกับการโจมตีของสภาพอากาศเย็นและตอนนี้มีอากาศเย็นได้รับเป็นเวลาที่ดีที่จะสวมใส่ผสม คุณภาพการเก็บความร้อนของพวกเขาจะดีในตอนเย็นเย็นคุณจะถูกจับได้โดยไม่ต้องเสื้อกันหนาว

ฤดูหนาว

สีเข้มและผ้าหนักเช่น flannels ให้การแสดงของพวกเขา คุณสามารถทำให้มีชีวิตชีวาตู้เสื้อผ้าของคุณบิตกับ Oxford สีชมพูหรือข้าวโพด แต่ฤดูหนาวเป็นฤดูที่คุณต้องการได้รับมูลค่าเงินของคุณจากผ้าที่ออกแบบที่จะทำให้คุณอบอุ่น ป่าโทนสีเขียวและสีน้ำตาลจะมีเสถียรภาพในช่วงฤดูนี้

สิ่งสำคัญที่ต้องจำความเชื่อมั่นในลักษณะคนที่มีความสำคัญต่อดูยอดเยี่ยม เมื่อมีคนมองคุณตาดนานกว่าปกติคุณต้องมีความมั่นใจในการแต่งตัวของคุณจะรู้ว่าเป็นเพราะคุณมองที่ดี (ตรงข้ามกับการมองไม่ดีว่า!) คำแนะนำของเราคือการมีความกล้าที่จะรู้ว่าตัวเองและจากความรู้ที่เลือกสีที่ชมเชยที่ดีที่สุดที่คุณในฐานะบุคคล

See Also : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น