วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Custom เสื้อยืด -- การออกแบบของคุณเอง

เดอะวินเทจเสื้อยืดมีทั้งหมดวิโรธและคุณสามารถออกแบบเสื้อยืดของคุณเองเพื่อให้พอดีกับออกของคุณอารมณ์หรือสิ่งที่คุณจะเข้าร่วมหรือเพียงแค่สำหรับแขวน เดอะวินเทจน่าจะหมายถึงอะไรจากเวลาที่ผ่านมาคุณเกิดดังนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณอายุคุณสามารถสร้างที่กำหนดเองเสื้อยืดของคุณเองด้วยอะไรและทุกคนจากอายุหกสิบเศษและอายุเจ็ดสิบที่ด้านหน้าหรือด้านหลัง ขณะนี้การออกแบบที่มีคำขวัญซีเรียล, อาหารว่างและรายการอาหารที่มีอายุมากกว่ารายการโทรทัศน์และคำพูดที่ดูเหมือนจะว่องไวความนิยมสูงสุดสำหรับการออกแบบเสื้อยืดที่กำหนดเอง

ในการออกแบบเสื้อยืดของตัวเองของคุณคุณจะต้องใช้ซอฟต์แวร์การออกแบบสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณหรือของ บริษัท อินเทอร์เน็ตที่ช่วยให้คุณสามารถอัปโหลดการออกแบบและการสร้างของคุณและพวกเขาจะพิมพ์เสื้อยืดของคุณสำหรับคุณและจัดส่งให้คุณ โปรดใช้ความระมัดระวัง แต่บางสถานที่ให้คุณสั่งซื้อขั้นต่ำของเสื้อยืดและคุณอาจไม่ต้องการที่มากมายของการออกแบบเดียวกันถ้าคุณมีการวางแผนในการให้พวกเขาออกไปเป็นของขวัญหรือคุณเป็นเจ้าของโบว์ลิ่งหรือซอฟท์บอลทีมลีก แม้ว่าจะมีการออกแบบเดียวกันการออกแบบของคุณเองในหลายสีไม่ได้จะเป็นความคิดที่ไม่ดี

หลายทีมและสโมสรมีการออกแบบเสื้อยืดของตัวเองและขอให้จัดส่งไปยังพวกเขาผ่านทาง บริษัท อินเทอร์เน็ต นี่คือแนวโน้มการเติบโตขององค์กรต่างๆที่ต้องการนำเสนอด้านหน้ายูไนเต็ด แต่ไม่ต้องการให้รูปลักษณ์ของชุด เสื้อ T มีความสะดวกสบายและสามารถสวมใส่เมื่อไม่ได้เข้าร่วมในการกีฬา คนที่ใส่กันหน้าที่ของครอบครัวหรืองานที่เกี่ยวข้องเดินสำหรับ cures หรือปิกนิกมักจะต้องการแสดงความขอบคุณสำหรับทุกคนของพวกเขาออกมาให้ความช่วยเหลือกับวันดังนั้นพวกเขาออกแบบเองทำเสื้อยืด

โครงการศิลปะที่ดีจะให้เด็กหรือคนหนุ่มสาวในการออกแบบเสื้อยืดของตัวเอง ดูทั้งหมดการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันและต่างก็สามารถเกิดขึ้น มีเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวนมากเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของเสื้อยืดของคุณออกแบบและพิมพ์ผลิตโอนว่าคุณทั้งเหล็กที่มีธาตุเหล็กในชีวิตประจำวันหรือไอน้ำซึ่งinfused วัสดุการออกแบบเสื้อยืดลงมา แต่เหล่านี้มักจะมีราคาแพงและ บริษัท เดียวที่ทำให้เสื้อยืดที่กำหนดเองได้เหล่านี้

คุณมีหลายวิธีในการออกแบบของคุณเองทีเสื้อโดยไม่ต้องไปต่อกับอินเทอร์เน็ตและการดาวน์โหลดโปรแกรมหรือการจ่ายเงินจำนวนมากในการออกแบบและกำหนดเองทีมีเสื้อพิมพ์และจัดส่งไปยัง และจะมีการเย็บปักถักร้อยและสถานที่ที่จะนำการออกแบบของคุณและทำให้มันเป็นที่เสื้อหรือมีดินสอสีพิเศษเครื่องหมายที่จะช่วยให้คุณสามารถออกแบบเสื้อยืดที่กำหนดเองของคุณด้วยออกจากคอมพิวเตอร์ช่วยจินตนาการของเครื่องจักรและ ใด ๆ ที่เก็บงานฝีมือหรือเย็บจะดำเนินการเหล็กบนตัวอักษรและบางรายที่มีการออกแบบต่างๆที่คุณสามารถเพิ่มสิ่งที่ต้องเช่นลูกปัด, เลื่อมและสีเพื่อเสริมสร้างและทำให้การออกแบบและกำหนดเองของคุณเอง

Related : เสื้อยืด Dragon Ball Win เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น