วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ซึ่งออกแบบ Line ผู้ชายเสื้อยืดคอกลมเป็นเหมาะสำหรับประเภทบุคลิกภาพของคุณ?

หากคุณเป็นแฟนของนักออกแบบเสื้อผ้าผู้ชาย, คุณรู้ไหมว่าไม่ทั้งหมดเสื้อยืดถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน สวมเสื้อเชิ้ตคุณพูดปริมาณเกี่ยวกับบุคลิกภาพของคุณทุกมิติของ แน่นอนว่าคุณส่งเดชสามารถรับเสื้อยืดที่หรือโซ่ท้องถิ่นของคุณเก็บห้างสรรพสินค้า แต่สิ่งนี้บอกโลกเกี่ยวกับคุณหรือไม่

หากคุณเป็นสีเขียวเพื่อโลกของการออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายคุณจะต้องการจะทำความคุ้นเคยกับสายต่างๆก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการช้อปปิ้ง ของทุกคนออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์ดังต่อไปนี้มีศาสนาที่แตกต่างกันและพูดข้อความที่ไม่ซ้ำกันเกี่ยวกับคุณและสไตล์ของคุณ และให้ใช้คำแนะนำอย่างง่ายในการระบุประเภทของบุคลิกภาพของคุณเพื่อหาบรรทัดเสื้อผ้าผู้ชายของผู้ออกแบบเสื้อยืดที่ดีที่สุดหมายถึงคุณ

หน้าด้าน, ประเภทเปิดเผย

คุณประเภทของผู้ชายที่ประกาศทุกคนเมื่อคุณเดินเข้าไปในห้อง ดัง, เปิดเผย -- คนที่แต่งตัวประหลาดที่พวกเขาที่จะพูดอะไรและทำอะไร -- และอาจมี ถ้าเป็นคุณคุณต้องบรรทัดเสื้อผ้าผู้ชายของนักออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติของคุณเป็นตัวหนา ดีที่ไปตรงกับกบฏ Dom (ภาษาละตินหมายถึงปริญญาโทกบฏ"), บรรทัดเสื้อผ้าผู้ชายอิสระของนักออกแบบที่เป็นที่ชื่นชอบของ Rockers และกรวยสะโพกที่มีการออกแบบตัวหนาว่าให้งบตัวหนา

ถ้าคุณไม่กลัวสีบางและ Bling, สาย Bulzeye การออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายอาจเหมาะสมสำหรับคุณ Bulzeye เป็นที่รู้จักสำหรับคอลเลกชันของสีตัวหนาตัว rhinestones ประกายและล้างไม่ซ้ำกัน ถ้าคุณชอบตัวหนา แต่รู้สึกเหมือน Bulzeye เป็นเกินไป over - the - บนตราช้างอาจจะดีกว่าตรงกับ Tees เป็นตัวหนาตราช้างยังง่ายแข็งแรงและมีประสิทธิภาพ -- โดยไม่ต้องไปลงน้ำ

ศิลปะประเภทการสร้างสรรค์

คุณเป็นบุคคล ศิลปิน มันระคายเคืองคุณเมื่อคุณเดินเข้าไปในห้องและเห็นคนอื่นใส่เสื้อเดียวกัน ถ้าคุณจะทำให้เสื้อผ้าของคุณด้วยตัวคุณเองคุณอาจจะ ในฐานะศิลปิน, คุณกำลัง Hyper - สนิทสนมระหว่างความจริงที่ว่าเสื้อผ้าของคุณควรสะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ภายใน คนสำคัญของตู้เสื้อผ้าสายการออกแบบเสื้อผ้าที่เหมาะสำหรับคุณ ยี่ห้อนี้ฟิวส์ศิลปะและเสื้อผ้าในทางที่ไม่ซ้ำกันอย่างสมบูรณ์ เหล่านี้ไม่เพียง แต่จะออกแบบฟ้องร้องได้หันหัวก็ไม่น่าที่คนอื่นจะได้รับการกีฬาเดียวกันเสื้อ กุญแจตู้เสื้อผ้าเป็นพิเศษเฉพาะการขายผลิตภัณฑ์ของพวกเขาว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่ร้านต่อรัฐในการป้องกันความแตกต่างกันของคุณ

หากคุณไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายของเบนจามินที่มาพร้อมกับความพิเศษที่สำคัญตู้เสื้อผ้าของคุณอาจต้องการสถาบันพระมหากษัตริย์ของสายการออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายแบรนด์นี้เป็นที่รู้จักกันสำหรับรายละเอียดศิลปะหินและเย็บปักถักร้อยที่โดดเด่นของพวกเขาและขั้นตอนการพิมพ์ที่เปลี่ยนเสื้อกลายเป็นศิลปะการทำงานของ

Quiet, ประเภทนักคิดลึก

ซึ่งแตกต่างจากชนิดอื่น ๆ เกี่ยวกับเสียงพูดหน้าด้าน, เปิดเผย, คุณกำลังมีโอกาสที่จะสังเกตและวิเคราะห์สถานการณ์ แต่เพียงเพราะคุณอาจไม่ดังเท่าคนที่แต่งตัวประหลาดที่จะทำฉากที่บุคคลที่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ต้องการเสื้อผ้าที่นำเสนอข้อความที่มีประสิทธิภาพ

แบรดบัตเตอร์ของผู้ชายสายการออกแบบเสื้อผ้าเหมาะสำหรับคุณ แบรดบัตเตอร์เป็นที่รู้จักกันสักโบราณใต้ดินของการสึกหรอ -- งานศิลปะที่เมนต์ด้วยการออกแบบร่วมสมัยสำหรับการมองที่สลับซับซ้อน แต่เรียบง่ายและเป็นตัวหนา แต่ไม่เกินไป สาย Salvage ของผู้ชาย Tees ออกแบบเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี Salvage เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับเครื่องแต่งกาย deconstructed ของพวกเขามีลักษณะพิเศษและล้างไม่ซ้ำกันและการออกแบบที่เป็นตัวหนา แต่ก็ยังคงเป็นไปได้ถึงการตีความ

เมื่อคุณใส่ความคิดบางอย่างเป็นเสื้อผ้าคุณสวม, คุณอาจจะประหลาดใจในวิธีการที่แตกต่างกันคุณรู้สึก -- และวิธีการที่แตกต่างกันผู้อื่นปฏิบัติต่อคุณ การสวมเสื้อผ้าที่นักออกแบบผู้ชายไม่ได้หมายความว่าคุณต้องได้รับการแต่งตัวให้เก้าของ คุณสามารถโฆษณาของคุณในแต่ละรูปแบบเสื้อยืดสุขสบายถ้าคุณรู้ว่าคุณเป็นใครที่ไปที่ร้าน

See Also : เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อโปโล quick-joke Dragon Ball Win Casino-Man

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น