วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2553

การทำความเข้าใจแนวคิดในการออกแบบเสื้อคู่ของ

มีเวลาเมื่อคู่ต้องการเดินขบวนเสื้อ ไม่ไม่เดินขบวนในความรู้สึกสบาย ๆ ของคำที่เสื้อเท่านั้นมีนาคมในสี แต่เดินขบวนในความหมายที่เข้มงวดของคำ : ที่เสื้อสีมีนาคมในการออกแบบและการให้ และมันอยู่รอบ ๆ ต้องนี้ที่บาง บริษัท มีมาขึ้นโดยเฉพาะการเสนอการออกแบบเสื้อของคู่เป็นบริการหลักของพวกเขา

อะไรที่มีค่าสังเกตของการออกแบบเสื้อเกี่ยวกับคู่ แต่เป็นที่มันไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับการทำสองเสื้อที่มีลักษณะเหมือนกัน แต่จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการตัดเย็บเสื้อเพื่อความต้องการเฉพาะของทั้งสองสมาชิกของคู่โดยคำนึงถึงว่าเสื้อของผู้ชายจะมีลักษณะที่น่าอึดอัดใจกับผู้หญิงเช่นเดียวกับเสื้อของผู้หญิงจะดูน่าอึดอัด แต่ชายคนที่; สาเหตุหลักเนื่องจาก 'โครงสร้างหน้าอก.' ดังนั้นการออกแบบเสื้อของคู่เป็นมากกว่าเพียงแค่การทำสองเสื้อที่คล้ายกันจากนั้นให้แต่ละคนไปยังสมาชิกของคู่

ในความเป็นจริงของการออกแบบเสื้อยืดคู่ค่อนข้างซับซ้อน ศิลปะ

แต่วิธีการออกแบบเสื้อคู่ของแนวคิดการทำงานอย่างน้อยเป็นที่จุดของการขาย -- ค่อนข้างง่ายต่อการเข้าใจ โดยทั่วไปคู่มักจะ o กับความเป็นจริง บริษัท เสื้อสองของการออกแบบการให้บริการการออกแบบที่มีความคิดที่ว่าพวกเขาต้องการนำเข้ามา; หรืออีกทางเลือกหนึ่งที่พวกเขาจะไปมีนักออกแบบที่ บริษัท ขอแนะนำให้พวกเขาออกแบบสำหรับหากพวกเขาเป็นหมันของความคิด . ไม่มีอะไรที่จะละอายใจเกี่ยวกับการเป็นหมันของความคิดที่จะเป็นคุณร้านค้าสำหรับคู่ของการออกแบบเสื้อ> แท้จริงแล้วการพูดคุยกับหลายผู้ปฏิบัติในด้านนี้ก็ปรากฏว่าส่วนใหญ่ของลูกค้าของพวกเขามีแนวโน้มที่จะอยู่ในประเภทที่สองนั่นคือบรรดาผู้ที่ขอให้พวกเขาสำหรับแนวคิดการออกแบบ แนวคิดการออกแบบในคำถามที่เกี่ยวกับทั้งสองว่าเป็นเสื้อที่จะเย็บเป็นชุดสีที่จะถูกทำงานในพวกเขา -- ในรายละเอียดอื่น ๆ ที่คล้ายกัน การออกแบบไม่เพียงเกี่ยวกับสุนทรียศาสตร์ มันสามารถนำมาจากปัญหาประโยชน์; โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่หนึ่งต้องการเสื้อจริงพวกเขาสามารถใช้ในวันที่ไปตามวัน

เมื่อเลือกได้กระทำ (เกี่ยวกับด้านการออกแบบ), การตรวจวัดจะถูกนำ -- สำหรับสมาชิกทั้งสองคู่ที่ต้องการเสื้อที่ออกแบบมาสำหรับพวกเขา แน่นอนถ้าพวกเขารู้อยู่แล้วว่าการวัดของพวกเขา -- และมั่นใจว่าการวัดเหล่านั้นยังไม่ได้เปลี่ยนไปนับตั้งแต่พวกเขาเอาพวกเขาแล้วพวกเขาก็จะให้พวกเขาออกแบบแทนที่จะต้องใช้เวลาออกแบบการวัดใหม่

คู่ส่วนใหญ่ของนักออกแบบเสื้อยืนยันในการมีเงินฝากจ่ายก่อนที่จะสามารถเริ่มต้นจริง (ตัดและเย็บผ้า) ทำงาน มีแม้กระทั่งบางคนจะไม่เริ่มทำงานจนกว่าพวกเขาจะได้รับการชำระเงินเต็มจำนวน แน่นอนว่าเฉพาะผู้ที่อยู่ด้านบนของเขตข้อมูลสามารถที่จะทำให้ความต้องการดังกล่าวกับลูกค้าของพวกเขา คู่ที่กำลังจะเป็นนักออกแบบเสื้อโดยทั่วไปจะได้รับการเต็มใจที่จะเริ่มทำงานเมื่อถูกทหาร; เท่านั้นที่ต้องชำระเงินเมื่อพวกเขาได้เสร็จสิ้นการทำงานของพวกเขาเป็น'ลูกค้าความพึงพอใจของพวกเขา แต่เห็นสถานการณ์ของงานหลายคนจะมีแนวโน้มที่จะเห็นจำเป็นต้องให้ศิลปินเหล่านี้บางสิ่งบางอย่างก่อนที่จะเริ่มทำงานแม้แต่หากยังไม่ได้หนึ่งในสิ่งที่ออกแบบอย่างชัดเจนขอ

See Also : เสื้อผ้า ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น