วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ชายเสื้อปลอกคอ -- วิธีการเลือกขวาหนึ่ง

การเลือกเสื้อที่เหมาะกับคนไม่ได้ง่ายๆเช่นเดียวกับการเลือกสีที่ดีเพื่อให้ตรงกับชุด การเลือกคอด้านขวาของเสื้อเป็นเพียงที่สำคัญเป็น ไม่เพียง แต่มีขนาดเสื้อมักจะได้รับในขนาดที่คอ แต่รูปร่างจะเป็นตัวกำหนดคนที่ดูดีที่สุดในมันและเป็นโอกาสที่จะสวมเสื้อ ทำตามคำแนะนำนี้เพื่อทำให้ถูกต้อง

ขนาด

คอเชิ้ตเมื่อ buttoned ขึ้นไม่ควรจะแน่นเกินไปหรือหลวมเกินไป ผู้ชายสามารถค้นหาของพวกเขาขนาดโดยการวัดรอบคอของพวกเขาที่ปกเสื้อจะได้รับการ จะต้องมีขนาดใหญ่เพียงพอเพื่อให้หนึ่งนิ้วสามารถวางสบายภายในช่องว่าง แน่นอนถ้าเสมอกันจะไม่สวมใส่และคนจะสวมเสื้อคอเปิดปกเสื้อขนาดนั้นไม่สำคัญตราบใดที่เสื้อส่วนที่เหลือของพอดี

กระชับผิวหน้า

ผู้ชายที่มีใบหน้ากลมหรืออ้วนควรเลือกสำหรับปกติ collars ชี้ตรงไปยังยอดใบหน้าของพวกเขา collars ปกติเป็นส่วนใหญ่การออกแบบความนิยมจึงชื่อ เคล็ดลับการชี้ลงช่วยทำให้ใบหน้าปรากฏอีกต่อไปจึง slimmer Spread หรือ collars cutaway มีช่องว่างที่กว้างขึ้นระหว่างเคล็ดลับ จำนวนช่องว่างและรูปทรงของคอแพร่กระจายได้หลายรูปแบบ แต่ในกรณีส่วนใหญ่ช่วยให้สมดุลใบหน้าแคบบาง ผูกปมขนาดใหญ่เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อกรอกข้อมูลลงในช่องว่างที่กว้างหน้า, ตรงข้ามกับการ collars ปกติ

บางชนิดเพิ่มเติม

คอ buttoned - down ที่มาจากอเมริกาได้ buttonholes ที่เคล็ดลับที่จะทำให้พวกเขาถูกยึดไปยังเสื้อของร่างกาย เสื้อกับคอ buttoned ลงไม่เหมาะสำหรับการโอกาสทางการ หากคุณกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างไม่เวสเทิร์เกินไปแล้วแถบคอเสื้อเป็นเพียงสำหรับคุณตามที่ได้รับความนิยมในเอเชียที่ส่วนหัวของรัฐมักจะสวมเสื้อคอปกเหมาะสมกับแถบ แถบคอเสื้อเป็นแถบมีความกว้างที่สิ้นสุดแม้ดูคล้ายเสื้อแหวนขึ้นไปและรอบคอ ชนิดที่เป็นทางการที่สุดของ> เสื้อที่สำรองไว้สำหรับส่วนใหญ่อย่างเป็นทางการของพิธีกรรมมีคอปีก -- เคล็ดลับการติดแข็งขึ้นและออก ปกเสื้อปีกด้วยมือไปในมือกับ bowtie หลังจากที่ฟังก์ชั่นนี้ภาพรวมที่แตกต่างกันของชนิดของ collars ของพวกเขาและคุณควรจะสามารถเลือกชนิดที่เหมาะสมที่สุดของชายเสื้อสำหรับคุณเพื่อให้เหมาะกับโอกาสที่เหมาะสม

Friends Link : เสื้อยืด Casino-Man Thai-Music-good Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น