วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เสื้อผู้ชาย -- แฟชั่นไม่ใช่แค่ฟังก์ชั่น

สำหรับหลาย ๆ คนโดยเฉลี่ยของชายเสื้อเป็นเพียงเสื้อผ้าของยูทิลิตี้ -- หนึ่งที่สามารถสวมใส่โดยคนทั่วโลกสำหรับเหตุผลของการทำงานและไม่จำเป็นต้องเป็นแฟชั่น แต่ทัศนคตินี้ปฏิเสธมานับร้อยปีของการแนวโน้มของเสื้อผู้ชาย จาก collarless เสื้อโดยทั่วไปกับมีคลื่นแขนเสื้อสวมใส่โดยจิตรกรคลาสสิกให้ทันสมัยเสื้อปุ่มลงอย่างเป็นทางการของคนเสื้อรวบรวมไว้ได้จินตนาการของนักออกแบบและคนสามัญสำหรับรุ่น ในยี่สิบศตวรรษโดยเฉพาะในรูปแบบที่แตกต่างกันของช่วงเสื้อได้พิสูจน์ความนิยมจากคนทุกเพศทุกวัย

หนึ่งของการพัฒนาที่สำคัญที่สุดในของเสื้อผู้ชายที่ผ่านมาร้อยปีเช่นได้รับการประดิษฐ์เสื้อโปโลของ เสื้อคอโปโลหรือ'เสื้อเทนนิส'ถูกสร้างขึ้นโดยผู้เล่นเทนนิสตำนานฝรั่งเศส Rene Lacoste ในปี 1929 เป็นเวลาทางเลือกในการแต่งกายเสื้อแข็งและความสัมพันธ์ทั่วไปเทนนิสของเครื่องแต่งกายที่ ในปี 1960 ลอเรนราล์ฟขับเคลื่อนเสื้อโปโลให้สูงใหม่เป็นรายการที่โดดเด่นในคอลเลกชัน'โปโล'ของเขาและตั้งแต่เวลานี้เสื้อคอโปโลได้กลายเป็นที่นิยมเพื่อให้มันมาเป็นหมวดหมู่ตามมาตรฐานของเสื้อผ้า -- แม้ว่าจะได้ลดลงจากความโปรดปรานส่วนใหญ่ผู้เล่นเทนนิส .

เสื้อคุณตานอกจากนี้ยังมีแนวโน้มขึ้นในระยะยาวในเสื้อของผู้ชายในศตวรรษที่ยี่สิบและลำดับที่ยี่สิบเอ็ด เสื้อ collarless เหล่านี้ได้รับความนิยมกับคนในประเทศที่อบอุ่นมานานหลายทศวรรษและได้เห็นความหลากหลายของชาติตลอดทั้งปี Nehru แจ็คเก็ตตัวอย่างเช่นเป็นรุ่นคุณปู่เอเชียใต้ของเสื้อที่ทันสมัยที่ได้รับความนิยมโดยแรกอินเดีย Jawaharlal Nehru นายกรัฐมนตรีในปี 1950 และ 1960 ต้นและได้รับการอย่างเด่นชัดตั้งแต่สวมใส่โดยดาราจำนวนจากชอบ ของ Sammy Davis Jr เพื่อ Steven Segal วันนี้คุณตาเหยื่อเสื้อในสีสดใสและโบฮีเมียน - Vibe ethno ที่สนใจให้แนวโน้มความหลากหลายของแฟชั่นของชาย -- จากงานเทศกาลฤดูร้อนเสื้อผ้าเพื่อสวมใส่สบาย ๆ สมาร์ท

ลงเสื้อปุ่มยังได้รับการอย่างใดอย่างหนึ่งที่มีอิทธิพลมากที่สุดของผู้ชายในประวัติศาสตร์เสื้อแฟชั่น -- แต่ความทรงจำของวิธีการที่ถูกสร้างขึ้นมีแนวโน้มที่จะมีหมอกบ้าง บางคนอ้างว่าผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นลงปกเสื้อปุ่มถูกอุปโลกน์ขึ้นโดยผู้ผลิตเสื้ออเมริกันผู้เป็นแรงบันดาลใจจากโปโลตรงกับภาษาอังกฤษซึ่งผู้เล่นมีปลอกคอของพวกเขาเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตัดทอนลงในเครื่องกระพือลม คนอื่น ๆ กล่าวว่าปุ่มลงเสื้อถูกสร้างขึ้นในนิวยอร์กเมื่อนักประดิษฐ์ของพวกเขา (ที่ยังไม่ระบุชื่อ) ที่แนบมาคอของเขาให้เสื้อของเขาที่มีปุ่มในการแกล้งพอดีของที่ลมที่กำลังจะมาถึง

แต่สิ่งที่เสื้อที่มาลงปุ่มของผลกระทบที่มีต่อชายเสื้อของอุตสาหกรรมได้รับการประวัติศาสตร์เป็นปุ่มลงเสื้อสวมใส่ตอนนี้ในบริบทที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการทั้ง วันนี้, เสื้อชายขาสั้นของที่สวมใส่กางเกงยีนส์มักจะมีผอม, สายพานขนาดใหญ่และ waistcoats เหมาะกับสดและนอกระบบรูปลักษณ์ที่ยังคง exudes เก๋สมาร์ท และด้วยเสื้อผู้ชายที่มีอยู่ในความหลากหลายของสี -- จากสีเทาไปราสเบอร์รี่ -- และในหลากหลายรูปแบบและลายดอกไม้ก็เป็นที่ชัดเจนว่าแนวโน้มการพัฒนาในแฟชั่นผู้ชายอยู่ห่างไกลจากกว่า

Recommend : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น