วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

พลังงานมองหาผู้ชายใน 2,008

มากได้รับการเขียนและพูดเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีลักษณะพลังงานที่มีราคาแพงรองเท้าส้นสูงไม่ว่าอะไรจะเสีย. สิ่งที่เกี่ยวกับมนุษย์? มีลักษณะอำนาจ 2,007 สำหรับผู้ชาย? จะได้ดูพลังชายตายด้วยความผิดพลาดของ 1,987 หรือหน้าอก dotcom?

มีลักษณะไฟฟ้าสำหรับผู้ชายมีแต่ส่วนใหญ่จะฉลาดกว่ารองเท้าราคาแพงรองเท้าส้นสูง flaunted โดยผู้หญิงที่มีมลายเพดานแก้ว.

ผม

ทรงผมที่แพงมากเป็นสำคัญ. สำหรับบรรดาผู้ที่ไม่ได้ผมพอที่จะดึงออกตัดผมแพง - แต่ทั้งหมดต้องไป. ไม่หวีมากกว่า overs หรือ implants. จริงและมีประสิทธิภาพมากเอกลักษณ์ตัดผมของตนเองหรือไปที่ร้านตัดผมมุมเดียวกันพวกเขาได้หายไปตั้งแต่พวกเขาเป็นเด็ก.

เสื้อเชิ้ต

เสื้อเชิ้ต สีขาวของปรับ เสื้อ ผ้าฝ้าย 100%. คอตรง. Cuffs ฝรั่งเศสกับเล็ก - นึกคิดโบราณ - ชกค์ (1920s ไม่ 1950s). เหมาะอย่างยิ่งในอังกฤษ. Laundered เสมอและลงแป้ง. ไม่มี "irons ไม่" หรือ "รอยด่างหลักฐานเสื้อ" กรุณา. อย่างน้อยหนึ่งสดหนึ่งวัน - บางครั้งบ่อยขึ้นจึงดูมีชีวิตชีวา.

ผูก

ไหม. เฉพาะเนื้อหาที่ยอมรับ. Hermes และการออกแบบอื่นๆด้วยผ้าไหมละเอียดสีสดใสและมีขนาดเล็กมากและรูปแบบซับซ้อนหรือตัวเลข. ที่ยอมรับทั้งใน foulard ไหมกับเพชรขนาดเล็กหรือในรูปแบบวงกลมนาวีหรือชาด. สีม่วง, สีเหลือง (หลังใน) และสีชมพูที่น่าเกินไป. สีฟ้า Sky เป็นถ้อยคำที่เบื่อหูสำหรับนักการเมืองและพวกเขาunderlings.
อยู่ห่างจากสีเขียวและสีน้ำตาล. สีดำสำหรับ funerals. ไม่ว่าสิ่งที่หนังสือแฟชั่นกล่าว - เงื่อนเป็นหน้าที่ของสไตล์ส่วนตัว - และที่คุณไปโรงเรียนประจำ (หรือที่สาขาที่ท่านทำหน้าที่ในการทหาร).

เข็มขัด

ไม่เรื่องไม่. คุณจะไม่เอาออกเสื้อสูทของคุณ. และคุณจะปลดกระดุมเมื่อคุณนั่งลง. ระยะเวลา.

รองเท้า

ถ้าส้นสูงเป็นหลักเพื่อดูประสิทธิภาพสำหรับผู้หญิงแล้วน้ำมันทินเนอร์แต่เพียงผู้เดียวคือคีย์มองไฟสำหรับผู้ชาย. รองเท้าอิตาเลียนและภาษาอังกฤษดีที่สุด. กฎเกี่ยวกับ laces จะออกจนกว่าคุณจะเป็นทูตหรือตัดการลงทุน. มิฉะนั้นรองเท้าเน็คไทหรือใบ-ons จะปรับ. จะต้องแพง, สีดำหรือสีน้ำตาล (บทความอื่นๆทั้งหมดเกี่ยวกับแนวโน้มนี้) และอย่างดั้งเดิมในสไตล์. รองเท้าที่ดูอินเทรนด์, ราคาถูกหรือต้องการเดินหรือรองเท้ากีฬาใดเป็นไม่มี no. และรองเท้าที่ต้องขัดมาก - ไม่ว่าพวกเขาจะใหม่หรือ 30 ปี (ใช่ฉันมีบางอย่างที่เดิมในกรณีที่คุณสงสัย - ฉันมีพวกเขา cobbled).

เหมาะสมกับ

ชุดไฟก็ยังจะ. ไม่มีสีกากีและ เสื้อคอ โปโล - ถ้าคุณอยู่ในลิงค์. กางเกงเสื้อกีฬา No และชุด - ถ้าคุณเป็นที่เลี้ยงค็อกเทลหรือยอชต์คลับ. เหมาะสม. ภาษาอังกฤษยิ่ง. ยิ่ง bespoke (หากคุณไม่ทราบว่าที่แล้วจะค้นหาในคำกรุณา). ควรนาวีแข็งหรือลายหรือสีเข้มอย่างสีเทา. ควรเป็นขนสัตว์ราคาแพงมากและดี. และควรพอดีไม่มีที่ติ (ที่ไม่ได้หมายความนอกรถจักรยานและปรับ cuffs และห้อมล้อมกางเกงโดยทาง). ถ้าคุณไม่สามารถชุดนี้ - แล้วไปที่ร้านผู้ชายราคาแพงมากและตรวจสอบราคาแพงมากที่สุดเหมาะสมกับแบบที่พวกเขาขาย. ลอง on. ดูรายละเอียดทั้งหมด. สั้นของชุด bespoke - นี่คือสิ่งที่คุณต้องการจะซ้ำกันไม่ว่าที่คุณเลือกที่ร้าน.

ขณะที่หัวข้อของสายพาน, เครื่องหมายวงเล็บ (คุณทราบ - suspenders), ถุงเท้า, สี่เหลี่ยมขนมนาฬิกา, แว่นตา, แหวน,ปากกาและอุปกรณ์อื่นๆได้ต่อไปสำหรับหน้า - จุดคือถ้าคุณได้รับสิทธิพื้นฐาน (และบนพื้นฐานนั้น) แล้วทุกสิ่งอื่นๆจริงๆไม่ได้เรื่องเพราะคุณจะไม่ต้องมองหาพลังงาน.

ผู้บริหารหญิงจะมีราคาสูงส้นรองเท้าของพวกเขา. คุณมีราคาแพงของคุณตัดผม / เสื้อ / เน็คไทชุด / รองเท้า. ขณะนี้เป็นเวลาที่จะได้ลงไปที่ธุรกิจ. ถ้าคุณคิดว่าโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มีมูลค่ากว่าประเทศที่เล็กที่สุดที่มีมันทำเพราะเขาจะสามารถใส่หินเก่า band t-เสื้อ, กางเกงขาสั้นและรองเท้าผ้าใบเป็นถุงคล้ายหนู - แล้วคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับลักษณะอำนาจของมนุษย์. คุณต้องประเมินเป้าหมายระดับมืออาชีพของคุณ.

Recommend : เสื้อผ้า เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง cubicdeveloper.xitinblog.net เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น