วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

วิธี การ เลือก แว่นตา สำหรับ ผู้ชาย

ผู้ชาย มี ความ กังวล เสมอ เกี่ยว กับ ความ สะดวก สบาย ของ พวก เขา นอกเหนือ จาก รูป แบบ และ แฟชั่น เมื่อ มัน ได้ มี มายัง พวก เขา แว่นตา. ความ ทนทาน และ เหมาะสม ของ เรื่อง แก้ว กับ พวก เขา มากกว่า ที่ ผู้หญิง. พวก เขา จะ ใส่ กรอบ ตาม ทาง เลือก ของ คน พิเศษ แต่ พวก เขา จะ ไม่ ยอม สละ ความ สะดวก สบาย ของ พวก เขา ใน กรณี ใด ๆ. ตาม การ วิจัย ดำเนิน การ โดย Vision Council of America ข้อเท็จจริง ที่ ว่า สะดวก สบาย เป็น กังวล หลัก สำหรับ ผู้ชาย คือ เน้น. ประมาณ 59% ของ คน ตกลง นี้จริง. มี ส่วน ใหญ่ ของ บรรดา ผู้ ที่ เน้น ความ ทนทาน ของ ภาพ ระบุ ว่า ภาพ ที่ มี ความ ยืดหยุ่น และ ไม่ แตก ง่าย เป็น ข้อ กังวล หลัก ของ พวก เขา อีก แล้ว.

ที่ นี่ เรา จะ พูด คุย บาง จุด ซึ่ง จะ ช่วย ให้ ตรวจ สอบ ว่า กรอบ แว่นตา คุณ จะ ให้ เป็น สบาย. ให้ แน่ใจ ว่า ของ จริง ที่ วัด ของ กรอบ ไม่ เจาะ ด้าน หัว ของ คุณ. จริง ต่อ ไป คุณ จะ ดู เป็น ที่ วัด เป็น เวลา นาน พอ. คุณ ควร ตรวจ สอบ nosepiece และให้ แน่ใจ ว่า พวก เขา จะ ถูก ปรับ และ ประกอบด้วย วัสดุ ซิลิคอน นุ่ม. สิ่ง สุดท้าย ที่ คุณ ควร ตรวจ สอบ เป็น ที่ stays แว่นตา ใน ที่ เมื่อ คุณ ย้าย หัว ของ คุณ ขึ้น และ ลง.

บรรดา ผู้ ที่ กำลัง มอง หา ภาพ ที่ คงทน มาก ขึ้น ควร ให้ ข้อเท็จจริง ที่ ว่า ภาพ นั้น ประกอบด้วย ไทเทเนียม เหล็ก ส แตน เล ส และ วัสดุ ที่ ยืดหยุ่น เช่น Flexon. วัสดุ เหล่า นี้ อย่าง แข็งแรง และ ทนทาน มาก more. แว่นตา ของ ผู้ชาย เป็น เช่น ที่ มี การ รวม กัน ของ แฟชั่น และฟังก์ชัน. ห้า มี แนวโน้ม ค่อนข้าง ทั่วไป ใน แว่นตา ผู้ชาย ทั้งหมด คือ.

แรก การ ใช้ แว่นตา นักบิน และ คิ้ว สอง สไตล์ บาร์ มี แนวโน้ม ล่าสุด. แว่นตา เหล่า นี้ ทำ จาก วัสดุ ใหม่.

ประการ ที่ สอง การ ใช้ ภาพ ขนาด ใหญ่ และ หนา ค่อนข้าง บ่อย วัน นี้. นี่ คือ แนวโน้ม ล่าสุด. ประเภท ของ ภาพ ส่วน ใหญ่ ผู้ชาย เหมาะสม กับ ใบหน้า ขนาด ใหญ่ เหล่า นี้.

ประเภท ที่ สาม ของ ภาพ ที่ มี อยู่ ใน ปัจจุบัน ที่ ไม่มี ขอบ และ กึ่ง สไตล์ ที่ ไม่มี ขอบ. ภาพ เหล่า นี้ ต้องการ ส่วน ใหญ่ โดย ผู้ชาย ที่ ต้องการ ใหม่ดู และ ดู อิน เทรน ด์. ภาพ เหล่า นี้ พร้อม กับ ป้องกัน แก้ว สะท้อน แสง มาก และ จึง ทำให้ สะดวก สบาย มาก.

ประการ ที่ สี่ การ ใช้ เฟรม ไทเทเนียม เป็น กัน มาก. เนื่องจาก วัสดุ นี้ เบา มาก ถ่วง น้ำหนัก ไม่ กร่อน และ คงทน มาก. ส แตน เล ส เหล็ก และ เฟรม อ ลู มิ เนียม ก็ คงทน และ ถ่วง น้ำหนัก เบา จึง ทำให้ ภาพ เหล่า นี้ นิยม.

กรอบ พลาสติก Fifthly ยัง ถูก ใช้ เพื่อ ให้ อิน เทรน ด์ และ ดู retro. ภาพ เหล่า นี้ ยัง เบา ทนทานและ สะดวก สบาย. ภาพ เหล่า นี้ ส่วน ใหญ่ ต้องการ โดย youngsters ตาม ที่ มี อยู่ ใน หลากหลาย สไตล์.

See Also : เสื้อผ้า เสื้อยืด เสื้อโปโล Thai-Music-good cubicdeveloper.leftlab.com เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น