วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Custom T-เสื้อยืด - ใส่โลโก้ของบริษัทในฝ้าย!

วิธีที่มีประสิทธิภาพได้รับการยอมรับบริษัทจะสั่ง t เองเสื้อกับชื่อบริษัทโลโก้ของหมายเลขโทรศัพท์และข้อมูลสำคัญอื่นๆในพวกเขา. คุณสามารถใช้ปรับแต่งเครื่องแต่งกายให้เครื่องแต่งกายของพนักงานตลอดจนเพื่อร่วมให้ข้อมูลความเป็นมืออาชีพและความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทของคุณ. นอกจาก outfitting บริษัทของคุณมีเสื้อผ้าที่กำหนดเองคุณสามารถตลาดยี่ห้อโดยจัดจำหน่ายเองออกแบบเสื้อผ้าให้กับลูกค้าและลูกค้าของคุณ.

การสั่งซื้อt เองเสื้อง่าย: คุณสามารถติดต่อเครื่องพิมพ์ท้องถิ่นเพื่อให้พวกเขาหรือคุณสามารถออกแบบและสั่งพวกเขาออนไลน์. มีหลายเว็บไซต์ที่มีการออกแบบ เสื้อ t-interfaces ที่คุณสามารถออกแบบและสั่งซื้อเสื้อยืดออนไลน์ทั้งหมด. ประเภทใดๆของบริษัทที่คุณเลือกแต่คุณจะต้องการให้แน่ใจว่าการที่พวกเขาใช้เป็นหน้าจอการพิมพ์แทนที่จะโอนความร้อนเพราะพิมพ์จะนานและดูเป็นมืออาชีพ more.

เนื่องจากราคาพิมพ์จะแตกต่างกันไปฮวบฮาบคุณควรจะได้รับราคาจากบริษัทหลายก่อนสั่ง. ประโยชน์ของการสั่งซื้อออนไลน์รวมถึงความสะดวกสบายไม่ต้องจ่ายภาษีสินค้าและในบางกรณีจัดส่งฟรี. ประโยชน์ของการใช้ screenprinter ท้องถิ่นรวมถึงการสามารถดูสินค้าก่อนที่จะซื้อพวกเขาและบางทีการพูดโดยตรงกับศิลปิน. Downside จะสั่งซื้อภายในรวมถึงต้องไป screenprinter ท้องถิ่นสั่งของคุณแล้วเลือกบทความที่รายการค่าตัวเอง. ถ้าออนไลน์เพื่อคุณแต่คุณจะมีรายการที่ส่งตรงถึงคุณ. Screenprinter ออนไลน์ที่เราพบมากมีชื่อเสียงสำหรับเครื่องแต่งกายบริษัทพิมพ์และ t เองเสื้อเป็น DesignAShirt.com. ตรวจสอบหน้าเหลืองสำหรับเครื่องพิมพ์ท้องถิ่น.

ว่าคุณสั่งซื้อภายในหรือออนไลน์กระบวนการทั้งหมดจากการสั่งซื้อเพื่อรับเครื่องแต่งกายของคุณควรใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์. หากคุณต้องการแต่งตัวเร็วขึ้นคุณสามารถเลือกสำหรับการผลิตอื่นๆและ / หรือวิธีการส่งสินค้าสำหรับค่าเพิ่มเติม. บางบริษัทจะได้รับสินค้าให้คุณจากเวลาที่สั่งซื้อในฐานะต้นเป็นสามวันธุรกิจ.

สั่ง t บริษัทของคุณเองเสื้อไม่ใช่วิธีเดียวที่จะลงโฆษณาบนเครื่องแต่งกาย. สอบถามเกี่ยวกับการสนับสนุนกิจกรรมชุมชนที่มีมาในพื้นที่ของคุณ. กิจกรรมเหล่านี้อาจมี t กำหนดเองเสื้อนอกจากสื่อส่งเสริมการขายอื่นๆที่คุณสามารถมีโลโก้ของบริษัทของคุณพิมพ์ลงหากคุณช่วยสนับสนุนมัน. กิจกรรมดังกล่าวรวม fundraisers กีฬากิจกรรมและหน้าที่โรงเรียน. ตรวจสอบเอกสารในพื้นที่ของคุณและจดหมายข่าวชุมชนสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมของชุมชนเช่นการสนับสนุนและโอกาส.

Recommend : เสื้อยืด DigDig write.lt/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น