วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

วิธีการออกแบบและสร้างของคุณเอง T-เสื้อ (Professional)

ในศตวรรษที่ 21 การค้นหาคนสำหรับวิธีต่างๆในการแสดงตัวเอง. เสื้อผ้าใช้หลายคนเป็นสื่อในการแสดงออก. ให้มากขึ้นเฉพาะเสื้อยืดเป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดแสดงตัว. แต่ครั้งเมื่อคุณเพียงแค่ไม่ชอบเสื้อผ้าแบรนด์มีชื่อและเป็นเรื่องง่ายเพื่อเรียนรู้วิธีการออกแบบเสื้อของคุณเอง.

แต่ปัญหากับการออกแบบและทำเสื้อของคุณเองด้วยอุปกรณ์มืออาชีพเป็นที่สตูดิโอและอุปกรณ์ที่จำเป็นมีราคาแพงดังนั้นคนต้องลงทุนเงินก้อนใหญ่เงินให้เสื้อ. แต่ถ้าคุณยังเชื่อว่าการแสดงตัวเองให้เต็มเป็นมูลค่าเงินแล้วนี่ขั้นตอนในการทำ เสื้อยืด เป็น.

ก่อนที่เราจะเริ่มต้นทำ เสื้อ มีวัสดุบางอย่างที่คุณต้องการ. เหล่านี้หนักบางรายการภาษีดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณกู้ทั้งจากบริษัทหรือบางส่วนไปโรงเรียนในท้องถิ่นของท่านที่จะใช้ถ้าพวกเขาได้พวกเขา. คุณจะต้องจอกดจอห้องอิมัลชัน, อิมัลชัน, amberlith(หรือ lith ทับทิม) หน่วยแสดงผลไฟภาพวาดที่คุณต้องการใน เสื้อ, squeegees ของแฟลช curing หน่วยแขน เสื้อ และกาว sprayable ทั่วพื้นผิวที่จะออกมาได้อย่างง่ายดาย.

ขั้นตอนที่ 1) ขั้นตอนแรกคือการเลือกการออกแบบที่คุณชอบ. ถ้าเป็นครั้งแรกของการพิมพ์ เสื้อ ในกดหน้าจอให้ลองไปกับการออกแบบง่ายๆก่อนเพื่อให้คุณได้รับการแขวนของการพิมพ์บนผ้า.

ขั้นที่ 2) คว้าไม้กวาดหุ้มยางและอิมัลชันของคุณและครอบคลุมทั้งสองของหน้าจอในอิมัลชันและให้มันนั่งในห้องอิมัลชันสำหรับวันเต็ม. ระวังจะไม่ได้รับไว้ในเสื้อผ้าของคุณเนื่องจากอิมัลชันจะไม่ออกมา.

ขั้นที่ 3) ขณะอิมัลชันหน้าจอปกคลุมเป็นรอย, รอยผ่านการออกแบบที่คุณเลือกใน amberlith rubylith (หรือ) และตัดออกจากการออกแบบแต่ไม่กดเกินไปสุดตัดผ่าน acetate ที่มีสีน้ำตาลเหลือง / rubylith. แล้วหลังจากอิมัลชันได้แห้งใช้หน้าจอและทำให้การออกแบบของคุณบนหน้าจอและเผามันในหน้าจอใช้หน่วยแสดงผล light. ท่านจะได้ของภาพที่คุณต้องการวาง เสื้อ ของคุณ.

ขั้นที่ 4) ถัดไปฉีดแขน เสื้อ ของคุณด้วยกาว (คุณจะต้องเล็กน้อยเพียงเพื่อให้แน่ใจว่า เสื้อ stays ใส่) andput เสื้อ สะอาด (สีใดๆ) เข้าแขน เสื้อ และเส้นขึ้นกับหน้าจอ. หน้าจอควรมีพื้นที่ในเครื่องพิมพ์ที่สามารถล็อคในด้านขวาบนแขน เสื้อ.

ขั้นที่ 5) ตอนนี้เลือกซึ่งสีที่คุณต้องการการออกแบบให้กับ เสื้อ ของคุณ. อีกครั้งคุณสามารถเลือกสีใด. หากคุณใช้ multi-กดพิมพ์หน้าจอคุณควรให้หน้าจอหลายภาพเดียวกันและใส่เพียงหนึ่งสีบนหน้าจอแต่ละ.

ขั้นที่ 6) ตอนนี้หาสถานที่ที่คุณต้องการทำให้การออกแบบและวางหน้าจอกว่ามัน. ตอนนี้ช้ารับบิตสีที่คุณใช้ (ไม่สีใดจะทำงาน. คุณจะต้องออกไปซื้อสีหมายความสำหรับการพิมพ์ เสื้อ) ด้านบนของหน้าจอ.

ขั้นที่ 7) คว้าไม้กวาดหุ้มยางและมั่นคงในขณะที่กดลงบนไม้กวาดหุ้มยาง, กดสีลงในหน้าจอที่คุณกำลังลากไม้กวาดหุ้มยางไปด้านล่างของหน้าจอ. ไปทั่วหน้าจอสองครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนมากการออกแบบปกคลุมด้วยสี.

8 ขั้นตอน) ลิฟท์หน้าจอทันทีและนำแฟลช curing หน่วยและวางไว้เหนือ เสื้อ. กระบวนการนี้ทำให้แน่ใจว่าสีจะไม่มาปิด เสื้อ ตลอดจนแห้งได้เร็ว. ออกจากมันมากกว่า เสื้อ ประมาณ 10 ถึง 20 วินาที. ๆอีกต่อไปและ เสื้อ ของคุณจะเริ่มการเผาไหม้.

ขั้นที่ 9) ให้ เสื้อ ของคุณเย็นประมาณ 1 ถึง 3 นาที. ขอแสดงความยินดี! คุณพิมพ์แค่ เสื้อ ตัวเองมากคุณ. ตอนนี้คุณสามารถเริ่มการออกแบบการออกแบบที่ซับซ้อนและ เสื้อ ของคุณเองโดยไม่ต้องไปถึงตันเสียเงินในเสื้อคุณสามารถให้มากถูก.

Visit : เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล cubicdeveloper.palletthailand.com DigDig cubicdeveloper.xitinblog.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น