วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

กลาย Barack Obama เสื้อนิยมผู้ค้า

ชื่อ Barack Obama กลายเป็นที่รู้จักดีในเดือนที่ผ่านมาและมีผู้ลงคะแนนอเมริกันจำนวนมากที่ใกล้ชิดต่อไปสิ่งที่เขาได้กล่าวความคิดของเขาในการทำงานประเทศมีคนจำนวนมากเปิดตากับสิ่งที่มีปัญหาจริงและมีว่าพวกเขาสามารถกระทำ.

Obama ยังได้นำแนวคิดใหม่ที่จะมีปัญหาเก่ามากเช่นการรักษาพยาบาลและในขณะที่ผู้สมัครจะมีบางอย่างที่กล่าวในการรักษาพยาบาลในที่สุดก็เป็นที่ทราบของผู้สมัครที่จะเป็นจริงงานสำหรับคนที่ไม่รักษาปัจจุบัน.

เขายังได้แสดงให้เห็นอีกด้านบุคคลที่มีลักษณะบางโทรทัศน์ของเขาในโปรแกรมที่ไม่การเมืองและปรากฏเป็นอย่างสะดวกสบายในรูปแบบนี้แทนที่จะเป็นเพียงความน่าเบื่อการเมืองที่นักการเมืองหลายคันมีผู้ลงคะแนนออกไปสงสัยในสิ่งที่พวกเขาจริงบุคลิกอาจจะต้องการ. นี้อาจดูเหมือนไม่สำคัญกับบางคนแต่ผู้สมัครรับเลือกเป็น Whitehouse จะที่สุดที่แสดงบางจุดด้านมนุษย์และเป็นประโยชน์ดีรู้หัวเวลาเพียงสิ่งที่ผู้สมัครนี้เช่น.

หนึ่งในนโยบายที่น่าสนใจที่ Obama ต้องการสร้างเป็นโปรแกรมที่อยู่อาศัยครูซึ่งจะฝึกอบรมครูใน mentorship การศึกษาบัณฑิตและมือในการฝึกอบรม. นี้ในที่สุดจะนำประเทศประมาณ 30,000 ครูใหม่ต่อปีนี้และจะสิ้นสุดขาดแคลนครูมือใหม่ให้การศึกษาเพื่อเด็กในประเทศสหรัฐอเมริกา. มีเป็นปัจจุบันขาดแคลนครูและยังมีบางรัฐที่ไม่จำเป็นต้องเป็นมาตรฐานที่รัฐอื่นๆสำหรับครูในระบบโรงเรียนสูง. เมื่อค่าเฉลี่ยของประเทศคือดูระดับความสำเร็จของนักเรียนได้เป็นอย่างที่เห็นว่าต้องมีความพยายามมากอยู่ในความต้องการการสอนและหลักสูตร.

Obama เป็นผู้สมัครเพียงได้รับรู้ปัญหานี้ขึ้นกับการศึกษาของเยาวชนของประเทศและได้พัฒนาแผนการคิดดีออกที่จะไม่เพียงแต่ช่วยให้นักเรียนรู้อย่างถูกต้องแต่ยังจะช่วยหนุนการจ้างงานกับโปรแกรมการฝึกอบรมกับครูฝึกอบรมใหม่ 30,000 ต่อปี.

นี่คือสิ่งที่ทำให้ผู้ลงคะแนนนั่งและฟังความคิด Obama และพิจารณาว่าดีอาจจะถัด United States กรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้ที่นำความคิดสดบางปัญหาเก่ามากในประเทศ.

หนึ่งในหลายสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อเพิ่มเงินสำหรับแคมเปญ Obama มี Obamaเสื้อยืดที่ลงคะแนนจำนวนมากและผู้ที่ไม่เก่าพอที่จะลงคะแนนจะสนับสนุนภูมิใจ.

ซื้อเอง เสื้อ Obama และช่วยสนับสนุนเขาในทางที่เป็นไปได้ที่จะช่วยให้เขาได้รับเลือกเป็นประธานทุก. คุณสามารถช่วยสนับสนุน Barack Obama โดยใส่อินเทรนด์ t Barack Obama เสื้อหรือโดยการบริจาคให้กับแคมเปญ. ทั้งหมด t Obama เสื้อกล่าวถึงที่นี่ไม่เป็นทางการแต่จะดลใจโดยที่อาจจะเป็นหนึ่งในนักการเมืองที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเวลานาน.

Tags : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง worldkayakblogs.com/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น