วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

พี่น้องและ Sorority เสื้อกรีกการแสดงคุณ

Fraternities และ sororities มักจะถือเป็นสถาบันสำคัญที่สุดในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัย. ที่สุดขององค์กรเหล่านี้และต่างประเทศในขอบเขตและมีบทบุคคลในแต่ละโรงเรียนหรือวิทยาลัย. พวกองค์กรที่มุ่งมั่นที่จะ ideals เดียวกันและอุดมการณ์ที่ได้รับตามด้วยรุ่น. พวกเขาไม่เพียงแต่ให้ความรู้สึกของความเป็นเพื่อนกันสำหรับสมาชิกแต่ยังมุ่งมั่นเพื่อร่วมให้ข้อมูลโรงเรียนและชุมชน. นอกเหนือจากนี้ fraternities,และ sororities ให้ชีวิตของบุคคลที่วิทยาลัยใด.

สมาชิกที่เคยภาคภูมิใจของสมาชิก "ของ" กรีกและพยายามแสดงมันผ่านเครื่องแต่งกายของพวกเขา. T Sorority เสื้อเป็นที่นิยมมากกับสมาชิกหญิง. พวกเขาแสดงร่วมและสีของ sorority. พวกเขาส่วนใหญ่จะใช้ในโอกาสพิเศษแต่ T sorority ที่สุดเสื้อจะทำเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน. พวกเขาเป็นรายการที่ยืดหยุ่นที่สามารถแสดงผลสีใดและขนาดใด. Sororities ส่วนใหญ่มักจะอนุญาตผู้ผลิตเพื่อให้ T-เสื้อยืดสำหรับทุก sororities บททั่วประเทศ.

T พี่น้องเสื้อจะทำวิธีเดียวกัน. พวกเขามีความพื้นฐานในการออกแบบและมักจะมาในสีเพียงหนึ่งหรือสอง. แต่บาง fraternities t พี่น้องเสื้อออกแบบพิเศษสำหรับโอกาสเช่น anniversaries หรือ assemblies ทั่วไป. Letterings สามารถพิมพ์ลงบน เสื้อ แต่ผู้ผลิตบางรายเสนอ sorority หรือพี่น้องของตัวอักษรกรีกจะ sewn เป็น เสื้อ ที่ทำให้มากขึ้นอีกยาวนานและคงทน.

พี่น้องและ T sorority เสื้อนี้ยังมีวิธีการที่ดีเพื่อให้สมาชิกในโอกาสพิเศษหรือกิจกรรมที่องค์กรได้เข้าร่วมงาน. มันยังเป็นโฆษณาที่ดีสำหรับพี่น้องและ sorority. เสื้อเหล่านี้เป็นที่รู้จักแพร่หลายเสื้อกรีกเป็นส่วนสำคัญของชีวิตวิทยาลัย. หนึ่งในทุกบริการวิทยาลัยสิบได้หนึ่ง. พวกเขาถูกเตือนสบายของง่ายไปชีวิตโชคดีในขณะที่วิทยาลัย.

เสื้อกรีกมาทั้งหมดรูปทรงและขนาด. เสื้อ Sorority มีขึ้นในขณะที่ผู้หญิงเสื้อพี่น้องมักจะทำงานมากขึ้นใช้เป็นชุดลำลองหรือเล่นฟุตบอลติดต่อ guys. เว็บไซต์ออนไลน์เสนอเสื้อกรีกมาตรฐานของเกือบ fraternities และ sororities ทั่วประเทศ. พวกเขามาในสีที่แตกต่างกันและมักจะทำจากผ้าฝ้ายคุณภาพ. บางองค์กรเหล่านี้แต่มีลิงค์โดยตรงในเว็บไซต์ของตนไปยังผู้ผลิตอนุญาต. เสื้อกรีกมีความสำคัญเป็นในทุกชีวิตเด็กของวิทยาลัย. จะแสดงร่วมและบ่อยของ ideals สำหรับสิ่งที่พวกเขายืนสำหรับ. ถ้าคุณต้องการประกาศความภาคภูมิใจและความร่วมมือของเสื้อกรีกเป็นวิธีที่ดีที่จะ.

Thanks To : เสื้อยืด เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น