วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เหมาะสม แต่ง กาย เสื้อ และ ผูก เข้า กับ เรือ

คำถาม:

ฉัน จะ แต่งงาน ใน ไม่ กี่ สัปดาห์ และ ฉัน ถูก สงสัย ว่า เสื้อ สี อะไร ไป ใส่ กับ ชุด ราช นาวี ดำ? และ ประเภท ของ เน็ ค ไท สิ่ง ที่ ตรง กับ หรือ ไม่ ฉัน ได้ พยายาม กับ เสื้อ สีน้ำเงิน ล้วน แต่ ชนิด ของ มัน ทำให้ เครื่อง แต่ง กาย ทั้ง มอง อย่าง ชัด แจ้ง และ โง่.

คำ ตอบ:

เหมาะสม กับ ราช นาวี เข้ม เป็น พื้นฐาน มาก ที่สุด เหมาะสม กับ คน ทุก สี ควร มี ใน ตู้ เสื้อผ้า ของ พวก เขา. เสื้อ สี ที่ เข้า กับ มี มากมาย. ผม ค่อนข้าง จะ คง คุย เกี่ยว กับเสื้อ เชิ้ต สี ฟ้า ธรรมดา ที่ คุณ เลือก แล้ว ก็ ไม่ ควร ไป อย่าง ผิด ปกติ กับ ชุด นาวี ของ คุณ. ยิ่ง คุณ ควร เลือก เสื้อ สี ฟ้า ที่ เป็น ของ กลาง สี ฟ้า มากกว่า สี ฟ้า สีน้ำเงิน หรือ แสง สี. สี ฟ้า ขนาด กลาง สามารถ ประสาน งาน ได้ อย่าง ง่ายดาย กับ ผิว หน้า ผู้ชาย ที่สุด ของ ทั้ง คู่ อย่าง เหมาะสม กับ ราช นาวี.

น่า จะ เป็น ทางออก ที่ ดี ที่สุด สีสัน ถึง ลักษณะ ของ คุณ จะ เลือก เน็ ค ไท สี ดี. หาก คุณ ใส่ เสื้อ ชุด กลาง สีน้ำเงิน นั้น คุณ สามารถเล่น รอบ กับ ไล่ โทน สี ต่างๆ ของ สี ฟ้า กับ ราช นาวี คล้ำ บน นอก นั้น เสื้อ ชุด กลาง สีน้ำเงิน ใน ภายใน แล้ว สุดท้าย จะ ให้ เน็ ค ไท สีน้ำเงิน ที่ อยู่ ใน ระหว่าง สี ของ กองทัพ เรือ และ สีน้ำเงิน กลาง. คุณ สามารถ พยายาม ที่ จะ คู่ กับ เน็ ค ไท ที่ มี ส่วน ใหญ่ สีน้ำเงิน และ รูป แบบ ที่ มี สี อื่น ๆ ก็ เช่น สี ขาว หรือ สี แดง.

สมัย นี้ มัน เป็น เรื่อง ง่าย ที่ จะ ได้ ถือ ของ สัมพันธ์ ลวดลาย. ฉัน อยาก จะ แนะนำ ให้ คุณ ลอง ริ้ว หรือ ตรวจ สอบ หรือ สัมพันธ์ ด่าง ดวง. แต่ โดย ทั่วไป ส่วน มาก ของ มนุษย์ สามารถประสาน ความ สัมพันธ์ ที่ ดี กับ ริ้ว แทนที่จะ ตรวจ สอบ หรือ สัมพันธ์ ด่าง ดวง. ใน แง่ ของ สี เน็ ค ไท ของ คุณ เพียง แค่ ต้อง มี บาง โทน สี ฟ้า หรือ สี เทา พื้นฐาน ภายใน และ ที่ เหลือ จะ เป็น สี โดด เด่น มาก เช่น สี แดง, ชมพู, เหลือง, เขียว.

อ้าง ถึง แต่ง กาย ให้ สำเร็จ: ประสาน งาน Mens Fashion สำหรับ คิด ยิ่ง ใน สี และ รูป แบบ การ จับ คู่ สำหรับ ผู้ชาย.

Friends Link : ขายส่ง เสื้อโปโล Movie-Hot-New cubicdeveloper.xitinblog.net Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น