วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

บรรจุกระเป๋าถือขึ้นสัมภาระ - วิธีการ Pack ถือ-On กระเป๋าเดินทาง

รองเท้าควรอยู่ในด้านล่างของกระเป๋าเดินทางในกระเป๋ารองเท้าที่ถ้าคุณมีพวกเขา. ถ้าไม่และพวกเขาจะไม่สะอาดใช้ถุงพลาสติกประเภทใดละหนึ่งรองเท้าเพื่อเป็นคุณสามารถแยกแต่ละรองเท้าและมีห้องพักมากอยู่ด้านล่าง. ก่อนที่จะวางไว้ในถุงที่ใส่สายพาน, ถุงเท้า, จโทรศัพท์ฯลฯภายในรองเท้าและกระเป๋ารองเท้า.
ใช้เหล็กดัดผมของคุณเป่าผมและรายการที่มีขนาดและสถานที่แปลกระหว่างกระเป๋ารองเท้าบุคคล. พอดีกับพวกเขาดีและอบอุ่น.
กางเกง, swimsuits และpajama ของยังอยู่รอบๆรองเท้าและก่อนรายการ folded. คุณสามารถพับ pajama และกล่าวกับรายการนุ่ม.
รายการรุนแรงของเสื้อผ้าเช่นกางเกงยีน, sweatshirts, jackets, sweaters และควรไปต่อไป. คุณต้องการให้บุคคลทั้งสองข้างและตรงกลางที่กำหนดไว้ในกระเป๋าเดินทางดี.
กางเกงยีนส์พับ, กางเกง, กางเกงรัดรูปผู้หญิงของกางเกงฯลฯพับไว้ในครึ่งล่างประชุมกับเอวของขาแล้วพับครึ่งอีกครั้ง. สถานที่พับไปด้านหน้าของกระเป๋าเดินทาง. อย่าลืมใส่หนักรายการอยู่ด้านล่างอาคารสแตกของกางเกงโดยน้ำหนักของหอบ.
เสื้อพับ, sweaters, ท็อปส์ซู, jackets ฯลฯ .. วางเสื้อบนพื้นผิวเรียบเป็นหน้าลงและพับแขนถึงกลางหลังด้านล่างเพื่อ neckline, neckline การพับบรรทัดพับที่ด้านหน้าของกระเป๋าเดินทาง. อย่าลืมวางสินค้าหนักอยู่ด้านล่างและรายการนุ่มบน.
สถานที่ถัดไปเสื้อผ้าดีมากรวมทั้งผ้าลินิน, velvets และ satins. เหล่านี้มักจะเปลี่ยนหรือคำแนะนำในการเดินทางดังนั้นหลังจากรอบคอบพับรายการที่มุ่ง,กระดาษสำหรับห่อของใช้ทีละห่อรายการ.
ตอนนี้ถ้าคุณมีของจิปาถะวางในระหว่างแต็และตรงกลางสองแถวของเสื้อผ้า folded อย่างของคุณ. ใช้ถุงซิปล็อคขนาดใหญ่สำหรับผลิตภัณฑ์เส้นผมของคุณวางฟันการดูแลร่างกายและผลิตภัณฑ์หน้า. นี้ในกรณีความดันอากาศจากเครื่องบินจะทำให้พวกเขารั่วไหลออกเลอะในรายการอื่นๆของคุณ. สถานที่นี้ในส่วนของซิป carryon ของคุณ.

เพิ่มเติมวิธีการชี้แนะและรูปภาพไปhttp://www.organicbagsonline.com.

Tags : เสื้อผ้า Thai-Music-good เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น