วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เสื้อ ผู้ชาย - แฟชั่น ไม่ใช่ แค่ Function

สำหรับ หลาย เสื้อ ชาย โดย เฉลี่ย มี เพียง เสื้อผ้า ของ อรรถประโยชน์ - หนึ่ง ที่ ชำรุด โดย มนุษย์ ทั่ว โลก ด้วย เหตุผล ของ การ ทำงาน และ ไม่ จำเป็น แฟชั่น. แต่ ทัศนคติ นี้ ปฏิเสธ ร้อย ของ ปี แนวโน้ม เสื้อ ผู้ชาย. จาก เสื้อ collarless ปกติ ด้วย แขน มี คลื่น ชำรุด โดย จิตรกร คลาส สิ ก ที่ ปุ่ม ทางการ ทันสมัย ลง เสื้อ, เสื้อ ผู้ชาย มี บันทึก imaginations ของ ผู้ ออกแบบ และ ชาย สามัญ สำหรับ รุ่น. ใน ยี่สิบศตวรรษ โดย เฉพาะ ช่วง เสื้อ สไตล์ ที่ แตก ต่าง ได้ พิสูจน์ ความ นิยม ของ คน ทุก วัย.



หนึ่ง ใน การ พัฒนา ที่ สำคัญ ที่สุด ใน เสื้อ ผู้ชาย ที่ ผ่าน มา ร้อย ปี เช่น ได้ รับ การ คิดค้น เสื้อ คอ โปโล. เสื้อ คอ โปโล หรือ 'เสื้อ เทนนิส' สร้าง โดย ผู้ เล่น เทนนิส ตำนาน ฝรั่งเศส Rene Lacoste ใน 1,929 เป็น ทาง เลือก ที่ เสื้อ ชุด แข็ง และ ความ สัมพันธ์ ทั่วไป ของ ชุด เทนนิส ใน ขณะ ที่. ใน ทศวรรษ ที่ 1960, RalphLauren propelled เสื้อ คอ โปโล ที่ สูง ใหม่ เป็น รายการ สำคัญ ใน การ เก็บ โปโล 'เขา' และ ตั้งแต่ เวลา เสื้อ คอ โปโล ได้ กลาย เป็น ที่ นิยม เช่น ว่า นี้ ประเภท มาตรฐาน ของ เสื้อผ้า นี้ - แม้ว่า จะ ได้ ลด ลง จาก ความ โปรดปราน กับ เทนนิส มาก ที่สุด เล่น.



เสื้อ คุณ ปู่ ยัง มี แนวโน้ม ยืดเยื้อ นาน เสื้อ ผู้ชาย ใน ยี่สิบ และ ยี่สิบ ศตวรรษ แรก. เหล่า เสื้อ collarless ได้ รับ ความ นิยม กับ ผู้ชาย ใน ประเทศ อบอุ่น สำหรับ ทศวรรษและ ได้ เห็น ความ หลากหลาย ของ incarnations ตลอด ปี. Nehru เสื้อ ตัวอย่าง เช่น เป็น รุ่น เอเชีย ใต้ ของ เสื้อ คุณ ปู่ ทันสมัย ที่ popularised โดย แรก อินเดีย นายกรัฐมนตรี Jawaharlal Nehru ใน 1950s และ ต้น ทศวรรษ ที่ 1960 และ ได้ รับ ตั้งแต่ ผงาด ล้า จาก จำนวน ดัง จาก ชอบ ของ Sammy Davis JR เพื่อ Steven Segal. วัน นี้ preys เสื้อ คุณ ตา ใน สี สดใส และ ethno-vibe โบ ฮี เมีย ที่ สนใจ ที่ หลากหลาย ของ แฟชั่น ผู้ชายแนวโน้ม - จาก การ สวม เสื้อผ้า เทศกาล ฤดู ร้อน ส มา ร์ ท สบาย ๆ.



ปุ่ม ลง เสื้อ ได้ รับ หนึ่ง ใน เสื้อ ผู้ชาย มี อิทธิพล มาก ที่สุด ใน ประวัติศาสตร์ แฟชั่น - แต่ ความ ทรง จำ ของ วิธี สร้าง มัก จะ สลัว ค่อนข้าง. บาง ผู้เชี่ยวชาญ ด้าน แฟชั่น อ้าง ว่า ปุ่ม ลง คอเชิ้ต ถูก อุปโลกน์ ขึ้น โดย ผู้ ผลิต เสื้อ อเมริกัน ที่ ถูก ดลใจ โดย ตรง โปโล ภาษา อังกฤษ ที่ เล่น ได้ collars ของ พวก เขา ถูก ตัด ทอน ลง เพื่อ หลีก เลี่ยง เผยิบผยาบ ใน ลม.คน อื่น บอก ว่า ปุ่ม ลง เสื้อ สร้าง ใน New York เมื่อ สถาปนา พวก เขา (ที่ ไม่ ระบุ ชื่อ ยัง) แนบ คอ ของ เขา ให้ เสื้อ ของ เขา ด้วย ปุ่ม ใน รูป ของ การ แกล้ง ที่ ลม เร็ว ๆ นี้.



แต่ สิ่ง ที่ มา ของ ปุ่ม ลง เสื้อ, ผล กระทบ ของ มัน ใน อุตสาหกรรม เสื้อ ผู้ชาย ของ มี ประวัติศาสตร์ เป็น ปุ่ม ลง เสื้อ จะ ชำรุด ตอน นี้ ทั้ง เป็น ทางการ และ ไม่ เป็น ทางการ บริบท. วัน นี้ สั้น เสื้อ ผู้ชาย sleeved จะ ชำรุด บ่อย กับ กางเกง ยีน ส์ ผอม, สายพาน ขนาด ใหญ่ และwaistcoats เหมาะ สำหรับ ดู สด และ เป็น กันเอง ที่ ยัง คง exudes ส มา ร์ ท เก๋. และ มี เสื้อ ผู้ชาย มี หลาย สี - จาก สี เทา ใน รา ส เบอร์ รี่ - และ ใน หลากหลาย รูป แบบ และ ลาย ดอกไม้ ก็ ชัดเจน ว่า แนวโน้ม การ พัฒนา ใน แฟชั่น ผู้ชาย จะ ไกล จาก ที่ ผ่าน.

Related : เสื้อยืด เสื้อผ้า ขายส่ง เสื้อโปโล Dragon Ball Win cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น