วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สิ่งที่สีแต่งกายเสื้อฉันควรสวมชุด?

"What เสื้อ ชุดสีควรสวม? เป็นคำถามที่ถามบ่อย. มีสิ่งต่างๆที่เข้าเลือกสีที่เหมาะสมสำหรับ เสื้อ ชุดเป็น. ขณะที่การ dressers หัวโบราณสีเช่นเสื้อสีฟ้าหรือไฟสีขาวโดยทั่วไปปลอดภัยหากคุณกำลังมองหาแฟชั่นบิตเพิ่มเติมใน เสื้อ ชุดของคุณมีหลายสีและการพิจารณามอง.

ธรรมชาติสีของคุณ

เมื่อเลือกสี เสื้อ ชุดคุณควรดูสำหรับสีที่ถูกต้องตรงกับผิวของคุณและสีธรรมชาติ. ในโลกของ colorings คนแฟชั่นอธิบายมักจะตามฤดูกาล. เช่นอบอุ่นและชัดเจนหากคุณมี, สีคุณจะอธิบาย Spring "," ขณะที่หากคุณมากกว่าอบอุ่นและไม่ออกเสียงในการระบายสีคุณจะต้องอธิบายเป็น "ฤดูใบไม้ร่วง. เย็นและไม่ออกเสียงคือ "ฤดูร้อน" ขณะที่เย็นสบายและชัดเจนคือ "ฤดูหนาว.

หากคุณมีสีอุ่นแล้วผิวโดยทั่วไปจะมีสีเหลือง undertones. สำหรับการย้อมเย็นคุณจะมี undertones bluer. Undertones เหล่านี้มักฉลาดมากและสามารถยาก spot. ทองหรือผิวเหลืองเป็นสัญญาณของความอบอุ่นในขณะที่แก้มสีแดงและความแดงเป็นสัญลักษณ์ของความเย็น.

วัดที่ดีในการค้นพบสีของคุณเพื่อหาชิ้นผ้าทองและโลหะเงินกระดาษ. ใช้ชิ้นส่วนของสิ่งทอโลหะทองและวางไว้ข้างหน้าของคุณ. แล้ววางมันลงและลองใช้ผ้าโลหะเงิน. วางผ้าเหล่านี้ไปให้ผิวของคุณจะช่วยให้สีฟ้าหรือสีเหลืองundertones การ pop ข้อมูลเพิ่มเติมชัดเจนที่จะช่วยให้คุณรู้สีของ.

การเลือกสีเหมาะสมกับคุณ

เมื่อคุณรู้สีธรรมชาติของคุณคุณสามารถเลือกออก เสื้อ แต่งกายที่เหมาะสำหรับคุณ. จานสีแต่ละฤดูกาลมีแถวของตนเองของสี. น้ำพุจะต้องสวมสี warmer และชัดเจน. ตัวอย่างจะรวมถึงปลาแซลมอนและมะนาว. Winters, ในทางกลับกันจะต้องการสีที่ชัดเจนแต่เย็นเช่นนาวีสีฟ้า, สีดำหรือสีขาว. สำหรับฤดูใบไม้ร่วงคุณจะต้องการเย็นสีไม่ออกเสียง. ตัวอย่างจะรวมถึงสีเขียวมะกอกหรือสีน้ำตาลแดง. สำหรับ Summers คุณจะต้องการเย็นสีไม่ออกเสียงเช่นสีมณฑลเบอร์กันดีหรือดินสอสี.

นอกจากนี้ยังสามารถผสมและตรงระหว่างจานสีตามสีของคุณ. ตัวอย่างเช่นคุณอาจเป็นฤดูใบไม้ผลิอบอุ่นและชัดเจนแต่ยันขึ้นไปทางด้านลบ. เนื่องจากฤดูหนาวมีความชัดเจนก็จะยังสามารถใส่สีฤดูหนาวชัดเจนมากแม้พวกเขาอยู่นอกของจานสี Spring. กันไปถ้าคุณเป็นเย็นฤดูร้อนคุณสามารถไปสีเย็นของจานสีฤดูหนาวขณะที่ยังคงตรงกับผิวของคุณเอง.

เคล็ดลับอย่างรวดเร็ว

หากทั้งหมดนี้ดูเหมือนว่า bit มากสำหรับคุณมีบางคำแนะนำพื้นฐานที่คุณสามารถใช้เพื่อช่วยในการเลือกสีของ เสื้อ ตามเดียวกับผิวของคุณด้วยอภิปรายระบายสี no.

ถ้าคุณมีผิวขาวแล้วสีเทาอาจจะดูดีกับคุณ. ถ้าคุณมีมากกว่าผิวสีเบจ, สีฟ้าจะมักเป็นทางเลือกที่ดี. สีทองมากขึ้นของผิวคุณอาจต้องการให้สีเขียวลอง. ถ้าคุณมีผิวผิวลึกสีแดงหรือสีชมพูอาจจะมีมากขึ้นซอยของคุณ.

Visit : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล Movie-Hot-New cubicdeveloper.palletthailand.com wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น