วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เสื้อยอง Night - ที่รับพวกเขา

สิ่งเมื่อเป็นบาง: มีมากเว็บไซต์ที่ออกมีขายเสื้อคืนยอง. ค้นหา Google อย่างรวดเร็วจะเปิดเผยจำนวนมากของเว็บไซต์ให้เลือกหลายผู้ออกแบบให้เย็นบริการดีและราคาสมเหตุสมผล. แต่มีบางเว็บไซต์ที่พยายามเรียกเก็บแขนและขาจะ - ไม่ให้นี้เกิดขึ้นกับคุณ! โดยท้ายของบทความนี้คุณจะรู้ว่าวิธีการหลีกเลี่ยงการ ripped off.

ก่อนอื่นฉันจะอธิบายวิธีการเว็บไซต์เหล่านี้ค่าใช้จ่ายมาก. หนึ่งในวิธีที่พวกเขากระทำมันโดยการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมสำหรับสิ่งเล็กน้อยทุก. เช่นหากคุณต้องการพิมพ์พิเศษบนเสื้อคืนยอง (เช่นชื่อเล่นของสมาชิกของกลุ่มยองของพิมพ์หลัง) พวกเขาจะคิด fiver ขึ้นต่อ เสื้อ นี้. ยังเว็บไซต์จำนวนมากจะต่อยคุณในตราไปรษณียากร. แต่ที่ไม่สิ้นสุดของมัน ...

อาจมีราคาแพงที่สุดเสื้อ t ยองคุณจะพบออนไลน์มีสิ่งที่คุณต้องออกแบบเอง. จากนี้ฉันหมายถึงเสื้อของคุณออกแบบ "เอง t เว็บไซต์ "online. ที่ไม่เพียงแต่สามารถเป็นฝันร้ายจริงใช้ - และถ้าคุณมีมากกว่า เสื้อ t หนึ่งในการออกแบบก็จะใช้เวลานานในการออกแบบ เสื้อ ตั้งแต่เริ่มต้นแต่ละ.

ใหญ่บริษัท เสื้อ t มักจะคิดขึ้นเนื่องจากการใช้จ่ายมากในการโฆษณาซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถเข้าถึงมากของลูกค้าได้อย่างง่ายดายแล้วเกลี้ยกล่อมพวกเขาด้วย "ข้อเสนอพิเศษ" ที่ยังไม่มีที่ไหนเลยใกล้ที่ดีเป็นสิ่งที่เล็กเป็นอิสระ t> บริษัทพิมพ์เสื้อสามารถให้คุณ.

Friends Link : เสื้อผ้า เสื้อยืด cubicdeveloper.palletthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น