วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ซื้อขวาของผู้ชายแต่งกายเสื้อ

เสื้อ ชุดเช่นส่วนมากของมนุษย์เป็นเสื้อผ้ามีความหลากหลายมากน้อยกว่าเสื้อผ้าสตรี. ยังคงมีความหลากหลายเพียงพอที่ทุกคนสามารถสร้างเองเขาสไตล์ส่วนตัวเป็น. คุณก็ต้องพบประเภท เสื้อ และสไตล์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ.

พอดี

ซากปรักหักพังไม่มีลักษณะหรือความสะดวกสบายของ เสื้อ ชุดเร็วกว่าพอดีเสีย. เสื้อ แขนยาวใช้สองหมายเลข: คอและแขน - เสื้อ 16/35 หมายถึง 16 นิ้วรอบคอและ 35 นิ้วแขนยาว. เสื้อ แขนสั้นเป็นคอวัดโดยเฉพาะมักจะมี SS (ใน 16SS หรือ 16/SS) เพื่อกำหนดแขนสั้น. วัดเอวไม่รวมเนื่องจากเสื้อมีมากมายห้องพักสำหรับส่วนมากของมนุษย์.

คอเปลี่ยนการวัดใน 0.5-เพิ่มขึ้นนิ้วแขนจะเพิ่มขึ้นใน 2 นิ้ว. ที่ทำไมพวกเขามีการทำเครื่องหมายบ่อย 16/34-35. เมื่อวัดคอของคุณดูตรงขึ้นนี้เคล็ดลับอายุจริงขยายคอของคุณมันเต็ม - บ่อยส่งเสริมคุณได้ขนาดอื่น - ซึ่งหมายถึงการเพิ่มความสะดวกสบายเมื่อคุณไม่นับกระเบื้องเพดาน.

เพื่อวัดแขนคุณจะต้องการความช่วยเหลือ. ที่วัดเทปที่ฐานของคอเหนือหนามแล้ววางมันแบนพร้อมกลับไปด้านบนของไหล่. จากไหล่ไปพร้อมแขนประมาณศอกแอ่นจุดที่นิ้วหัวแม่มือเชื่อมต่อกับข้อมือ. ความยาวทั้งหมด (ควรอย่างใกล้ครึ่งความสูงของคุณ) คือความยาวแขนเสื้อของคุณถูก. สำหรับคนชอบเล่นเล็กน้อยมอง,ให้มันนิ้วพิเศษ.

เสื้อชุดของผู้ชายจะทำในสามรูปแบบพื้นฐาน: Regular-พอดีมีมาตรฐานนั้นจะตัดให้ดีที่สุดเต็มความสะดวกสบาย. ขนาดใหญ่และได้รับการออกแบบเสื้อสูง 1.75 นิ้วยาวกว่าปกติและน้อยกว้าง (เท่าใดแตกต่างกันโดยผู้ผลิต. เล็ม-พอดี (เรียกว่าล่ำ, ผอมบาง, หรือปรับแต่งเสื้อ) พอดีมี tapered หน้าอก (ประมาณ 5 นิ้วน้อยกว่าปกติ) และเอว (ประมาณ 6 นิ้วน้อย).

ชิ้นส่วน

เสื้อ แขนยาวมักจะมีกระบอกกุญแจมือให้เรียกว่าปุ่มชกมวยซึ่งปิดด้วยปุ่ม. จริงสอง; ถ้าคุณสวมแขน 35 นิ้วและ 34 นิ้ว-อาวุธใช้ปุ่มที่สองควรจะนำความยาว เสื้อ ใกล้ชิดกับสิ่งที่คุณต้องการ. จะ cuffs ฝรั่งเศสเม้มหลากหลายที่ต้องการเชื่อมโยงการชก. ทั้งสองยอดเยี่ยมสำหรับสำนักงานที่ออกตอนเย็นหรือกิจกรรมทางสังคม. Cuffs ฝรั่งเศสถือว่าเป็นชุดบริหารและงบแฟชั่นหรูหรา more. Cuffs ฝรั่งเศสจำนวนมาก (และ collars ที่ไปกับพวกเขา) เป็นสีขาวแม้แต่สีหรือเสื้อยืดลวดลายในขณะที่ตนเอง 'ด้วยตนเองฝรั่งเศส' หรือ 'ปุ่ม-' ชกมวยใช้สีเดียวกันหรือรูปแบบ.

Collars มาในสามรูปแบบพื้นฐาน: หลุบคอเป็นมาตรฐาน. ความยาวและความกว้างของเคล็ดลับแตกต่างไปตามผู้ผลิตและลดลงหรือมีกระแสน้ำไหลของแฟชั่น. มักจะมี stays sewn ในการรักษารูปร่าง. ปุ่มลงคอ (หรือที่เรียกอย่างไม่ถูกต้องคอ Oxford) ได้ stays ไม่มี - ปุ่มให้คำแนะนำในสถาน. Collarless เสื้อชุดมีแนวโน้มเติบโต. ปัจจุบัน collarlessเสื้อถูกจำกัดโดยทั่วไปสวมใส่อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการก่อหรือท็อปส์ซูไม่ใช่สำหรับสำนักงาน.

ใย

มีตัวเลือกหลายที่มีบางสิ่งที่ควรพิจารณามีน้อย. เช่นขนสัตว์ที่เหมาะสมกับผู้ชายฝ้ายเป็นกษัตริย์ของผ้า เสื้อ ชุด. แต่ไม่คงทนกว่าคนทำผ้าฝ้ายชุด breathes เสื้อ ทำให้สวมใส่สบายมากขึ้นและมีการดูแลที่เหมาะสม, เสื้อฝ้ายเสมอดูดีขึ้น.

Poplin

Poplins เดิมผสมผสานกันไหมทันสมัยมักจะฝ้ายละ 100. นุ่มนวลกว่า Oxford, เบากว่าผ้าสักหลาดก็จะมากที่สุด-มัก-ใช้ผ้าสำหรับเสื้อชุดและสวมทางการ. Poplins จะแตกต่างกันในน้ำหนักน้ำหนักฤดูร้อนเป็นอย่างมากแสงและโปร่งแสงค่อนข้าง; น้ำหนักหนาวเป็นหนักแต่ก็ยังเทียบกับบางอื่น weaves.

Oxford

ระหว่างผ้าที่นิยมมากที่สุดชุด เสื้อ; Oxford softer, ผ้าหนักกับการสานขนาดใหญ่เป็น. ส่วนใหญ่จะมีปุ่มลง collars - เป็นเครื่องหมายการค้า. ผ้า Oxfordเสื้อ, ทั้งหมดฝ้ายหรือผ้าฝ้าย-ผสมผสานเป็นอย่างที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจและลำลองสวมในแขนยาวหรือสั้น. ระบุ Oxfords, pinpoints สำหรับสั้นเป็นเบาวัสดุเรียบ.

สิ่งทอลายทแยง

หนักกว่า poplin หรือระบุ; เบากว่าผ้าสักหลาดหรือ Oxford; กับสานขวางเด่น (รวมถึงสิ่งทอลายทแยงรูปแฉกแนวตั้งที่มีชื่อเสียง) คล้ายกับ Oxford. ทั้งหมดผ้าฝ้ายหรือผ้าฝ้าย-twills ผสมผสานทำให้ชุดใหญ่และเสื้อสบายๆ.

ผ้าสักหลาด

เดิมขนสัตว์ถัก, หนักมากผ้า เสื้อ สามัญได้เปลี่ยนไปยังฝ้าย. ผ้าสักหลาดสามารถเรียบเป็น poplin หรือมี twilled เนื้อยางเกือบ. น้ำหนักจะแตกต่างกันไปตามทำ weaves และ textures. ผ้าสักหลาดเป็นผ้าถาวรสำหรับชุดลำลองและเสื้อยืดอย่างเป็นทางการ.

วัสดุอื่นๆ

คนทำ fibers (เส้นใยสังเคราะห์, แพรเทียม dacron, ฯลฯ) มีความแข็งแรงและประหยัดมากแต่น้ำมันเหล่านี้ตามยาวโพลีเมอโซ่ไม่หายใจดี. พวกเขาสามารถ imitations เลิศ fibers ธรรมชาติหรือสามารถดูดีและความรู้สึกอันยิ่งใหญ่. ผสมกับฝ้าย, ขนสัตว์หรือผ้าอื่นๆรวมพลังของคนทำด้วยความสะดวกสบายและลักษณะของ naturals.
ลินินเป็นคลาสสิกที่ดูดีและทำให้ เสื้อ ชายใหญ่ของหากคุณต้องการมีต่อเนื่อง, เรื่องความสนิทสนมกับบอร์ดรีด.
ไหมเส้นใยธรรมชาตินฤดมเป็นเพียงงดงามสำหรับเสื้อผู้ชายหรือสิ่งอื่น - อบอุ่นอ่อนไหวกับสีและอ่อนต่อผิวเหมือนไม่มีอะไรอื่น. แต่มัน fades ง่ายถ้าไม่แห้งสะอาด, มีแนวโน้มที่จะยืดผิดรูปและเป็นราคาแพงที่สุด. ผู้ชายส่วนใหญ่บันทึกสำหรับความสัมพันธ์หรือเป็นทางการมากเสื้อโอกาส. ผสม Silk (บ่อยด้วยขนสัตว์หรือฝ้าย) คุณสมบัติปรับปรุงความยืดหยุ่นและพิมพ์ที่รวดเร็ว.

ใส่ใจ

แท็กการดูแลในที่สุดเสื้อชุดอ่าน: เย็นเครื่องซัก. เกลือกกลิ้งแห้ง. กดด้วยเหล็กอบอุ่น. ทำไม่ฟอกสี. แท็กที่มีเพื่อช่วยให้คุณเก็บ เสื้อ ของคุณดูดีเพื่อให้อ่านและทำสิ่งที่มันกล่าว. Cottons บางต้องรีดชิ้นนี้หลังจากล้างทุกลบ wrinkles แต่โรงงาน-ถือว่า cottons ตอนนี้มีที่ต้องน้อยที่สุดถ้ามีรีด. (แม้ว่าสัมผัสรวดเร็วขึ้นไม่ต้องออกคำสั่ง.) อย่ากลัวที่จะฟอกสีเสื้อสีขาว; เฟ้นหนึ่งสีใหม่-bleaches ปลอดภัยสำหรับเสื้อสีและลวดลาย.

หากคอมี stays ถอดออกเป็นส่วนใหญ่ทำเสื้อออกแบบโปรดลบก่อนฟอก - พวกเขาจะได้หายไปหากคุณไม่ได้. หากคุณสามารถซื้อมันไม่มีอะไรดูดีกว่า laundered อาชีพและ เสื้อ กด.

ข้อตกลง

ค่อนข้างใหม่ในตลาดมีหลากหลาย 100-cottons เปอร์เซ็นต์:
ผ้าสักหลาด '140 'ที่ดีที่สุดโดยมีจำนวนด้ายสูงและสานปิดเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดีกว่า.
'100 สองเร่ผ้าสักหลาด 'ยังเกือบดี.
'80 ระบุ Oxford 'เป็นถาวรสองเร่กับสานเด่นชัดมากขึ้นกว่าผ้าสักหลาด.
'50 ผ้าสักหลาด 'เป็นเดียวที่โค้งและมีน้ำหนักเบาแต่คงทนยังคง.
'ไม่มีเหล็ก' หรือ 'Easy เสื้อ Care' มีใน Oxford หรือผ้าสักหลาดและ มีสิทธิเครื่องแต่งตัวออกจากตู้.

ราคา

คุณสามารถใช้ $ 500 ในชุด เสื้อเชิ้ต ผู้ชายคุณภาพของแต่คุณจะสูญเสียเงินจำนวนมาก. ๆแผนกโซ่ชาติร้านจะมีเสื้อดีสำหรับ $ 100 หรือน้อยกว่า. ถ้าคุณซื้อจากการกวาดล้างหรือใกล้หมดราวหรือรอสิ้นฤดูการขายหรือส่วนลดร้านตีคุณจะประหยัดมากขึ้น. (และคุณจะเป็นเพียงผู้รู้!)

คำถามและคำตอบ

เมื่อฉันต้องสวมชุดขาวเสื้อ>?

คำตอบสั้นๆคือเมื่อทุกคนอื่นเขา wears. จะต้องมี tuxedo หรือเสื้อค่ำ. บางบริษัทยังมีรหัสชุดเข้มงวด; ต่อไปนี้พวกเขาเป็นกุญแจสู่การยอมรับขององค์กรและความก้าวหน้า. ผู้ชายบาง - ทนายความ, สมาคมธนาคาร, นักการเมืองและผู้บริหารระดับสูงเช่น - มีการคาดเงียบไปสวม เสื้อ ชุดขาวบริสุทธิ์หรือมีรูปแบบน้อยที่สุด. คุณจะเห็นหลายสุภาพบุรุษเหล่านี้นิยม cuffs-ฝรั่งเศสถ้าคุณมองอย่างใกล้ชิด. ที่กล่าวว่าหลายบริษัทและองค์กรได้นำชุดลำลองมาก. สี, ลาย, ตรวจสอบหรือรูปแบบอื่นๆในชุดเสื้อเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางมากขึ้น (อ่าน: 'สังคมยอมรับ) มากกว่าพวกเขาเพียงรุ่นก่อน.

ไม่ธุรกิจหมายถึงสบายๆอะไร

ก็ไม่ได้หมายความสวมกางเกงกีฬาของการทำงาน (ถ้าคุณทำงานในห้องยิมของหลักสูตร). หมายความว่าเสื้อและเน็คไทตัวเลือก; เสื้อลำลอง, กางเกงยีนส์หรือเสื้อเป็นผ้ายีนส์อาจเป็นที่ยอมรับ. นี้จะทำให้ เสื้อ ชุดกุญแจสไตล์ของคุณดูหากคุณเลือกที่จะใส่ไปทำงาน. เสื้อ แต่งกายที่เหมาะกับดีหน้าตาดีและย่อมาจากฝูงชนส่วนน้อยได้ประโยชน์. หลังจากทั้งหมดไม่ว่าดีคุณถ้าคุณน่าสนใจมากขึ้นคุณสามารถเพิ่มเติมส่งเสริม-.

สิ่งที่เกี่ยวกับ pockets และ monograms?

เสื้อแต่งกายโดยทั่วไปมีดุลการค้ากว่านมซ้าย; กีฬาน้อยสองหรือไม่มีเป็นบาง pockets มีปุ่มลง flaps. Pockets ไม่ได้มีเพื่อใช้เป็นสายโทรศัพท์หรือตู้เก็บเอกสาร. แว่นตา, ปากกาหรือสองนามบัตรน้อยหรือป้ายชื่อเป็นสิ่งที่พวกเขาสามารถจัดการโดยการยั่วยุจากดีดูคุณทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะบรรลุ. Monograms มี embroidered ชื่อย่อ; fashionistas บางคนกล่าวว่าพวกเขาจะต้องเหนือข้อมือของแขนเสื้อด้านขวาให้คนอื่นๆกล่าวว่าพวกเขาควรจะเห็นเฉพาะบนยอดขนมนม. คนส่วนใหญ่คิด monograms มีเสียเงิน.

ที่ดีที่สุด?

มันเป็นความคิดที่ดีซื้อ เสื้อ ชุดหนึ่ง - ขาว poplin, cuffs ฝรั่งเศสทั้งเก้าหลา. เสื้อ นี้คือชำรุดเฉพาะแต่งงาน, funerals, ลักษณะศาลตรวจ IRS และโอกาสสำคัญอื่นๆ. Laundered อาชีพและกดหลังจากใช้ทุกครั้งจะเก็บไว้ในถุงป้องกันหลังจากแต่ละใส่.

เหลือ?

ขณะที่คุณมีเสื้อชุดใหม่ที่คุณอาจต้องชุดใหม่ไปกับ. มนุษย์ทุกความต้องการในการขนดีสำลีหรือปุยสูทแบบเสื้อคลุมยาวสีดำหรือสีเทา (สำหรับโอกาสชื่อข้างต้น) ซึ่งท่านปฏิบัติดูแลเดียวกับ เสื้อ ที่ดีที่สุดที่. คุณยังจะต้องดำรองเท้าชุด, เข็มขัดหนังสีดำและเน็คไทผ้าไหม / ผ้าพันคอกระเป๋าเสื้อชุดที่มีรูปแบบหัวโบราณหรือริ้ว. นี้เป็นที่คุณซื้อดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้และไม่มองกลับ - เมื่อคุณสวมทั้งชุดนี้คุณจริงๆจะดูงดงาม.

Friends Link : ขายส่ง เสื้อโปโล Casino-Man Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น