วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

T Christian Audigier ยืด - อย่าง รวดเร็ว กลาย เป็น แฟชั่น หลัก

จำนวน Christian Audigier T-เสื้อ คุณ เอง? ถ้า คำ ตอบ คือ 'ไม่มี' แล้ว ที่ คุณ ควร เริ่ม ต้น ตรวจ สอบ พวก เขา ออก. สาย Christian Audigier ของ แฟชั่น มี การ ชำรุด และ ความ สุข ทั้ง ประชาชน ทั่วไป รวม ทั้ง ดารา ของ เวที และ จอ เช่น มา ราย ห์ แค รี, Mickey Rourke, Paris Hilton, สอดแนม Dogg, Chris Brown, นำ, Marilyn Manson, พระแม่มารี, Shakira และ Heidi Klum. Christian Audigier เกิด ใน ภาค ใต้ ของ ฝรั่งเศส ซึ่ง เขา ได้ กลาย เป็น แฟน ใหญ่ ของ คลาสสิค และ เพลง Rock Roll เช่น ว่าผลิต โดย Mick Jagger และ กลิ้ง หิน. เขา ปรารถนา ที่ จะ ดาว เพลง ชอบ เขา แต่ ventured แทน ใน อุตสาหกรรม การ ออกแบบ แฟชั่น. เขา ได้ ออกแบบ เสื้อผ้า กว่า 20 ปี ขณะ นี้ สำหรับ หลาย ยี่ห้อ เช่น Levi's, American Eagle และ Von ดัตช์.

Christian Audigier T-line เสื้อ ทั้งหมด เกี่ยว กับ การ ดึงดูด ความ สนใจ และ แสดง ปิด บุคลิกภาพ ของ คุณ. จำนวน มาก ดังนั้น ยี่ห้อ อื่น ๆ ของ T-เสื้อ คุณลักษณะ การ ออกแบบ เครื่อง ตัด คุกกี้ ที่ เพื่อน ของ คุณ จะ ใส่. Christian Audigierเป็น เรื่อง เกี่ยว กับ การ ที่ คุณ บุคคล. มี เส้น แยก เสื้อผ้า สำหรับ ผู้ชาย และ ผู้หญิง แต่ละ สี ของ ตนเอง และ การ ออกแบบ เป็น. ออกแบบ Audigier ของ มัก คุณสมบัติ skulls, กุหลาบ และ โลโก้ Christian Audigier กับ ศิลปะ ที่ คล้าย กับ ลาย สัก ทันสมัย. เสื้อ แต่ละ งาน แตก ต่าง ของ ศิลปะ ที่ จะ ช่วย ให้ คุณ สามารถ แสดง ตัว เอง. ออกแบบ สวยงาม ครอบคลุม ทั้ง เสื้อ และ เงา และ สีสัน เพื่อ ให้ ดึงดูด ความ สนใจ มาก.

สาย ชาย ของ คริสเตียนAudigier T-เสื้อ คุณสมบัติ ทั้ง ระยะ สั้น และ ระยะ ยาว แขน และ มา ใน โฮสต์ ทั้ง การ ออกแบบ ที่ แตก ต่าง กัน. เสื้อ แต่ละ คน มี theme เฉพาะ ของ ตนเอง และ ครอบคลุม ใน ภาพ สี ที่ แตก ต่าง กัน เพื่อ ให้ เสื้อ แต่ละ งาน ศิลปะ. เพียง การ ออกแบบ ที่ ปรากฏ บน เสื้อ sleeved สั้น รวม: หัวใจ panthers, พระพุทธ รูป, ค่า เงิน, eagles, skulls, กุหลาบ, ดาบ, grenades LA ท่องเที่ยว และ รวดเร็ว ยิ่ง. เสื้อ แขน longed จะ เหมาะ สำหรับ ฤดู หนาว หรือ วัน เย็นและ การ ออกแบบ คุณสมบัติ ไม่ แตก ต่าง ของ หลากหลาย sleeved สั้น. นอกจาก grenades ปีก เดียวกัน กับ ที่ ปรากฏ บน เสื้อ sleeved สั้น พวก เขา คุณสมบัติ: monograms, มือ crests และ โซ่. คุณ ควร ตรวจ สอบ สินค้า อื่น ๆ ใน บรรทัด Christian Audigier ของ เสื้อผ้า เช่น hoodies, กางเกง, wallets และ รองเท้า.

บรรทัด หญิง ของ Christian Audigier T-เสื้อ คุณสมบัติ กราฟิก ที่ สวยงาม และ มา ใน จำนวน ออกแบบ. เสื้อ แขน สั้น คุณลักษณะ การ ออกแบบ เอว ที่ ต่อ ไปเพลา ที่ ไม่ แตก ต่าง จาก ชุด สั้น. พวก เขา มา หลาย สี และ คุณสมบัติ เฉพาะ ศิลปะ รูป แบบ ที่ มี รอย สัก กุหลาบ, หญิง เกอิชา นก ออกแบบ fractal หัวใจ, eagles, พระพุทธ รูป, ผีเสื้อ และ เวอร์จิน Mary. ผู้หญิง เป็น เสื้อ แขน ยาว จะ คล้าย กับ เสื้อ แขน สั้น แต่ แขน ยาว คุณสมบัติ ที่ ให้ การ มอง tighter และ คุ้มครอง more. พวก เขา ยัง ไป ลง มา บริเวณ โคน ขา เช่น ชุด สั้น. ศิลปะ คล้าย กับ เสื้อ sleeved สั้น และ มี การ ออกแบบ สวย เหมือนปลา, ดอกไม้ และ หัวใจ ทั้งหมด ที่ มี การ แพร่ กระจาย Christian Audigier โลโก้ พวก เขา.

Visit : เสื้อยืด เกมส์ เสื้อโปโล ขายส่ง yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น