วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ประวัติโดยย่อของเสื้อฮาวาย

สีสดใสและเต็มไปด้วยการออกแบบแจ่มใส, เสื้อฮาวายเป็นวิธีที่นิยมอย่างกว้างขวางเพื่อแนะนำตัวเอง - และเสื้อผ้าของคุณ - ที่บุคคลที่สระว่ายน้ำหรือชายหาด. พวกเขาได้กลายเป็นสัญลักษณ์สากลของฮาวาย. แม้ว่าพวกเขายังคงเพิ่มความนิยม, เสื้อฮาวายไม่แนวโน้มใหม่หรือแฟชั่น. ในความเป็นจริงการออกแบบเสื้อนิยมที่มีรอบสำหรับทศวรรษ.

เสื้อฮาวายได้เริ่มต้นใน 1930s เมื่อผู้ผลิตเสื้อผ้าที่เกาะตัดสินใจผลิตผ้าที่มีการออกแบบพิเศษเพื่อฮาวาย. Watumull ตะวันออกของอินเดีย Store นำ pack โดยว่าจ้างศิลปิน Elsie Das สร้าง 15 มือลายดอกไม้ทาสีที่พิมพ์แล้วยังไหม. แต่น่าเสียดายสำหรับการจัดเก็บออกแบบไม่ควรที่จะพิมพ์บนผ้าไหมหนัก. แม้ว่าผู้ผลิตไม่ได้พิมพ์เสื้อเป็นที่ถูกร้องขอจะเปิดออกเพื่อที่ดีที่สุด - เสื้อไหมหนักมากเป็นที่นิยมใน Hollywood. ดาว Movie, singers และนักการเมืองทุก donnedพิมพ์. ในหนัง "" จากที่นี่ไปพำนัก "" Montgomery Cliff, Burt แลงคาสเตอร์, Ernest Borgnine และ Frank Sinatra ทั้งหมด wore เสื้อฮาวาย. ความบ้าคลั่งได้อย่างต่อเนื่องในปี. Tom Selleck ที่เห็นใส่เสื้อฮาวายใน "" ขวดขนาดใหญ่ปี่. "

เจ้าหน้าที่ฮาวายได้ใจแน่นอนความนิยม เสื้อ Aloha. ใน 1,947, Honolulu หัวหน้าคณะกรรมการมีมติให้ส่งเสริมเมืองและพนักงานเขตการสวมเสื้อฮาวายตั้งแต่ 1 มิถุนายน - 31 ตุลาคมในแต่ละปี. มากขึ้น,ทุกศุกร์ในฮาวายถือ Aloha วันศุกร์เมื่อท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวเหมือนกันสวม เสื้อ ฮาวายพวกเขาชื่นชอบหรือแต่งกายด้วยความภาคภูมิใจ. เกาะยังมีเจ้าหน้าที่ Aloha สัปดาห์ที่แต่งกายนับพันคนในฮาวายภูมิใจ.

วันนี้เสื้อฮาวายยังเป็นสัญลักษณ์ของการพักผ่อนในสวรรค์เขตร้อน.

Thanks To : เสื้อยืด Thai-Music-good quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น