วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เสื้อเดอะวินเทจ - Oldies แต่ Goldies

เสื้อวันนี้ได้เอาตำแหน่ง irreplaceable ในโลกแฟชั่น. ไม่ว่าจะเป็น collared หรือปุ่ม-น้อยหรือภาพหรือออกแบบเสื้อผ้าก็มีอย่างปฏิเสธไม่ได้เป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา.

ในอดีตเสื้อโบราณไม่นิยม. แต่เวลาผ่าน, นักสะสมและคน เสื้อ มาให้ทราบว่าเสื้อโบราณเป็นของสะสมที่ดีเช่นที่พวกเขาจะยังชำรุดทั้งนี้ เสื้อ 's สภาพยังดีใส่. มีหลายบริษัทที่มีชื่อเสียงเริ่มตลาดเหล่านี้จะเป็นมากขึ้นในความต้องการเป็น.

เสื้อเดอะวินเทจคือที่ไม่จริงที่เดิมแต่ได้รับการออกแบบในลักษณะเช่นวิธีการที่รวมของพวกเขาให้ชนิดของการแสดงผลแบบโบราณ. ถ้าคุณพบว่ามี เสื้อ เก่าค่อนข้างโกหกรอบในตู้ของคุณอาจเพียงได้พบตัวเองชิ้นสมบัติ. ทุกคนมีนิยามของตนเองสำหรับเหล้าองุ่นระยะแต่กับเสื้อก็จะขึ้นอยู่กับอายุการปรากฏ. ดังนั้นแม้ว่าคุณจะมีห้าปี เสื้อ เก่าที่ดูสดและใหม่ก็อาจจะไม่ถือเป็นชิ้นเหล้าองุ่นของเสื้อผ้า.

พวกเขามาในรูปแบบและการออกแบบ. สำหรับ เสื้อ ที่จะเรียกว่า เสื้อ เหล้าองุ่น, ชุดรูปแบบควรมีรูปเก่าแต่แฟชั่น. น่าจะเป็นที่นิยมมากที่สุดจะเป็นเสื้อคอนเสิร์ต. ราคาเสื้อนี้ก็จะขึ้นอยู่กับรูปแบบที่ได้รับการพิมพ์พวกเขา.

เสื้อเดอะวินเทจได้คู่กางเกงยีนส์หรือ bottoms ใดและคุณสามารถจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคุณเป็นคนขี้ขลาดและทันสมัย. พวกเขามีความอเนกประสงค์และสะดวกสบายและอาจจะเป็นความหมายที่แท้จริงของเสื้อที่ดีที่สุดตลอดกาล.

Related : เสื้อโปโล เสื้อยืด http://cubicdeveloper.promptmeeweb.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น