วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Underarmor เกียร์ - มีอะไรในเกราะ All About?

ภายใต้เกราะชื่อแบรนด์ของเสื้อผ้าที่เป็นที่สุดในการป้องกันสำหรับผิวเป็น. มันทำจากสาน spandex เบาและยืดหยุ่น ablative ที่ absorbs เหงื่อออกจากร่างกายของคุณและแจกจ่ายให้ทั่วผิว.

นี้ถูกออกแบบโดยนักกีฬาสำหรับนักกีฬาเพราะพวกเขารู้ปัญหาที่นักกีฬาได้มีเหงื่อออกในระหว่างการฝึกอบรมการออกกำลังกายเข้ม. บรรทัดเสื้อผ้าภายใต้เกราะนี้ช่วยในการปรับอุณหภูมิของร่างกายโดย whisking ไปความชื้นและนำมันเพื่อพื้นผิว. แล้วมันระเหยง่ายเพื่อให้คุณไม่รู้สึกเปียกชุ่มและหลังจากการออกกำลังกายของคุณ.

หลายประเภทในเกียร์ Amor ที่คุณสามารถสวมเป็น. สายหมวกของเสื้อผ้าภายใต้เกราะประกอบด้วย t sleeved ไม่มีแขนเสื้อและยาวเสื้อเป็นกางเกงขาสั้นอัด. คุณไม่แจ้งให้ทราบว่าคุณใส่เสื้อผ้านี้ภายใต้เสื้อผ้าปกติเพราะพอดีต้องการผิววินาที.

ถ้าคุณเล่นกีฬาที่สามารถทำให้คุณ skimming พร้อมพื้นบรรทัดของในเกียร์เกราะที่เรียกว่าสนามหญ้าจริงสวมชุดป้องกันร่างกายจากการเผาไหม้สนามหญ้า. T longsleeved-เสื้อ ปกป้องแต่งตัวไม่ดีและยังคงอยู่ whisks ความชื้นจากผิว. ที่หุ้มขาสนามหญ้ามีเข็มขัด drawstring และแถบกำใน ankles เพื่อช่วยให้พอดีอย่างอบอุ่น. มีแม้กระทั่ง headbands เพื่อให้เหงื่อจากแหมะลงในสายตาของคุณ.

คุณสามารถมีหลวมในเกียร์เกราะและเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับนักกีฬาผู้รถไฟนอก.นอกจากนี้ยังมีสายประสิทธิภาพเป็นเสื้อผ้าภายใต้เกราะแต่มีเนื้อหาเพียงเล็กน้อยหนัก. ทั้งหมดภายใต้เสื้อผ้าเกราะมีอยู่ในทีมสีคุณจึงสามารถยังคงประสานงานเมื่อคุณได้รับการฝึกอบรม.

Friends Link : เสื้อยืด เสื้อยืด เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น