วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เคล็ดลับในการเรียนผูกย้อมเทคนิคการสร้าง Designs เสื้อของคุณเอง

มีบางอย่างตลกเกี่ยวกับเน็คไทเสื้อสีในที่บางเพื่อเราเป็นพวกเขาเองแต่เมื่อเราเห็นคนใส่หนึ่งที่ชายหาดหรือสวนเราต้องการที่เรามีอย่างน้อยหนึ่งของพวกเขาจะสวมเมื่อเรารู้สึกนิดๆบ้า.

เน็คไทเสื้อย้อมไม่ยากที่จะทำและในความเป็นจริงความสนุกสนานในการเชิญเพื่อนบางกว่าและมีบุคคลที่ย้อมผูก. สิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องการจะตั้งค่าโต๊ะนอกเนื่องจาก messing กับสีภายในที่อยู่อาศัยของคุณเป็นเพียงความคิดที่ไม่ดีทั้งหมดประมาณ.

เริ่มต้นกับยี่ห้อ t ใหม่เสื้อเพราะพวกเขาใช้ย้อมขึ้นแล้วหนึ่งเก่า. มีหลายประเภทของการย้อมผ้าที่มีอยู่จากที่เก็บจัดหาและศิลปะจะเป็นดีที่สุดในการเริ่มต้นกับน้ำเย็น "" หลายครั้งแรก.

นอกจากนี้คุณจะต้องรับสองสามห้าแกลลอนถังและคู่ไม่กี่จานซักถุงมือยางหนาในขณะที่คุณกำลังที่จะ. เมื่อคุณผูก เสื้อ ของคุณออกคุณจะได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าคุณผูกสัมพันธ์แน่นหรือหลวมดังนั้นคุณอาจพิจารณาดำเนินการบางทดสอบครั้งแรก.

หนึ่งวิธีที่ดีเพื่อเรียนรู้เทคนิคบางอย่างรวดเร็วคือการใช้ swatches ผ้าบางท่านจึงไม่ทำลายเสื้อขณะที่คุณเรียน. เคล็ดลับคือไม่บ้าไปกับสีครั้งแรกจนกว่าคุณจะเรียนรู้วิธีการใช้พวกเขาและคุณจะต้องการเริ่มปัญญาสีเบาแรกก้าวหน้าไปสีคล้ำที่คุณตาย เสื้อ หรือสิ่งอื่นเป็นว่าคุณตาย. ยังไม่ต้องกังวลหากลองครั้งแรกของคุณไม่ทำงานออกไปเพราะผ่านการทดลองและข้อผิดพลาดในเวลาที่คุณจะได้หลักที่เรือ.

Recommend : เสื้อยืด DigDig cubicdeveloper.promptmeeweb.com cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น