วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เริ่ม ต้น ธุรกิจ เสื้อ T - ละเอียด วิธี รับ T-Designs เสื้อ ของ คุณ ออก สู่ สาธารณะ

ฉัน ถูก บน โทรศัพท์ กับ คน ที่ แต่งตัว ประหลาด จาก อ ลา บา มา ใน วัน อื่น ๆ ชื่อ ของ เขา คือ Tony และ เรา มี การ สนทนา นาน เกี่ยว กับ วิธี ต่างๆ ที่ จะ ทำให้ เสื้อ ยืด ของ เขา ออกแบบ ให้ กับ ประชาชน ทั่วไป. ปลาย สาย ที่ ผม บอก เขา ว่า ฉัน ต้องการ ฉัน บันทึก โทร เพราะ โทร freaking มาก!

Anyhow, Tony สร้าง การ ออกแบบ ที่ ดี บาง และ ฉัน จะ ไม่ พูด ใน สิ่ง ที่ พวก เขา เนื่องจาก ฉัน ไม่ ได้ รับ อนุญาต ของ เขา แต่ เขา ต้องการ ทราบ วิธี ราคา ที่ จะ ได้ รับ ออก. เนื่องจาก เป้าหมายกลุ่ม เขา ไป หลังจาก ที่ เรา กล่าว ถึง สถาน ที่ หนึ่ง ที่ เป็น ไป ได้ จะ t-ร้าน เสื้อ ใน ห้าง ... ฉัน ไม่ ทราบ เกี่ยว กับ ห้าง ของ คุณ แต่ ฉัน ได้ 2-3 เช่น เสื้อ ยืด และ ร้าน ค้า ประเภท หมวก. เขา รู้สึก มั่น เกี่ยว กับ การ ออกแบบ ของ เขา และ รู้สึก ว่า คน ส่วน ใหญ่ จะ ซื้อ หาก พวก เขา ได้ เห็น มัน.

ถ้า คุณ รู้สึก ว่า คุณ มี การ ออกแบบ ที่ ดี วิธี เจ้าของ ร้าน โดยตรง. ทำไม? ดี เพราะ ร้าน ค้า เหล่า นี้ ใน ธุรกิจ การ สร้าง ราย ได้ และ หาก การ ออกแบบ ของ คุณ ไม่ ดี ... พวก เขา สร้าง ราย ได้. ตอน นี้ ว่า คุณ เข้า ใกล้guys ผู้หญิง เหล่า นี้ (หรือ) ... ดี คุณ ทำ สิ่ง ที่ ฉัน เรียก "คืน ความ เสี่ยง". ใน คำ อื่น ๆ ที่ คุณ สมมติ ทั้งหมด ความ เสี่ยง ใน ขณะ ที่ เจ้าของ ร้าน จะ ถือว่า NONE! ใน คำ อื่น ๆ วิธี การ เป็น เจ้าของ ร้าน เช่น นี้ ...

คุณชาย (หรือ แหม่ม) ฉัน รู้สึก ว่า การ ออกแบบ ของ ฉัน คือ สิ่ง ที่ เก็บ ของ หาย ไป และ ผม มั่นใจ 100% ว่า ถ้า คน ที่ เห็น เสื้อ t เหล่า นี้ คุณ จะ ทำ กำไร มหาศาล. ฉัน จึง มั่นใจ ว่า ฉัน ยินดี ที่ จะ ถือว่า ความ เสี่ยง ทั้งหมด โดย ให้ คุณ เก็บ 12 t ของ เสื้อ กับ monies ล่วงหน้า no. หาก พวก เขา ไม่ ได้ ขาย คุณเป็น หนี้ ฉัน ไม่มี ... ถ้า พวก เขา ขาย แล้ว คุณ และ ฉัน ทั้ง ชนะ. ให้ ฉัน ออก จาก นี้ ที่ นี่ และ เมื่อ พวก เขา ขาย ออก หมายเลข โทร ใน นามบัตร ของ ฉัน และ ฉัน จะ นำ คุณ บาง ส่วน .. เพิ่มเติม ยุติธรรม เพียงพอ??? (ไม่ ว่า สิ่ง ใด จนกว่า พวก เขา จะ ตอบ).

ฉัน จะ สอน กลับ เสี่ยง ทำไม ก็ เพราะ ทำงาน. ถ้า คุณ ไม่ เต็มใจ ที่ จะ ถือว่า มี ความ เสี่ยง ใด ๆ แล้ว ทำไม ธุรกิจ ของ คุณ ควร จ่าย เงิน ล่วงหน้า สำหรับ t ของ เสื้อ และ นำ ความ เสี่ยง อาจ ไม่ ได้ ขาย tee เดียว หรือ ไม่

หาก การ ออกแบบ ของ คุณ ที่ ดีแล้ว ถือว่า ความ เสี่ยง ... พวก เขา จะ มอง คุณ ค่อนข้าง แตก ต่าง. ทราบ คน เหล่า นี้ เข้าหา ประจำ วัน เกี่ยว กับ ประเภท ของ โอกาส บาง และ ไม่ บ่อย ที่ คน จะ มา รอบ ๆ ด้วย กลับ เสี่ยง "" โจทย์. ถ้า เจ้าของ ร้าน ทำให้ เงิน ... แล้ว คุณ จะ เกินไป!

ขึ้น อยู่ กับ ประเภท ของ t-shirs คุณ ขาย ลอง ปั๊มน้ำมัน. พวก เขา ทำให้ มี กำไร น้อย มาก ใน การ ขาย ก๊าซ และ ที่ ว่า ทำไม คุณ เห็น เขา ขาย ทุก อย่าง ตั้งแต่ นาฬิกา เพื่อ ฟัน ปลอม ดีวีดี และ อื่น ๆ ...พวก เขา กำลัง พยายาม สร้าง ราย ได้. ผ่าน ให้ เหมือน กัน กับ พวก เขา เกินไป ... พวก เขา กำลัง เจ้าของ ธุรกิจ พวก เขา กำลัง ออก จาก การ สร้าง ราย ได้ เช่น เดียว กับ คุณ.

คุณ อาจ ได้ รับ โชค ดี มาก เพราะ เจ้าของ สถานี ก๊าซ หลาย.

Friends Link : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล DigDig kskungs.wordpress.com cubicdeveloper.palletthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น