วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เสื้อฟุตบอลอาร์เซนอล Gunning ความสำเร็จ

อาร์เซนอลขาย เสื้อ ฟุตบอลอาจนำบิตทุบตีด้วยออกของสัญลักษณ์ Thierry Henry. แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือการออกแบบเสื้อของพวกเขายังคงเป็นแชมเปี้ยนลีกมากขึ้นกว่า Vauxhall Conference.

คลังแสงได้นานมีข้อตกลงในที่ที่มีการผลิต giants Nike ในการผลิตเสื้อของพวกเขาและมีที่จะกล่าวว่าเป็นบุญทาย. เสื้อ บ้านเป็นวัสดุที่เบามากเพียงแต่มีประสิทธิภาพ portrays รูปภาพของสโมสรใหญ่. ให้ผู้ผลิตหลายวันนี้เพียงแค่กดออกแบบชุดที่พวกเขาได้มาด้วยและไม่นำเข้าบัญชีภาพเฉพาะของแต่ละสโมสร.

จากนั้นอีกครั้งเสมออาร์เซนอลได้รับการ setters แนวโน้มในการออกแบบ เสื้อ ของพวกเขา. โยนความคิดกลับไปไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมาในปีที่ครบร้อยปีของพวกเขาเมื่อพวกเขา sported สีแดงเข้มที่ท็อปส์ทำเครื่องหมายโอกาส. ตกลงมันก็แปลกเห็น Gunners เล่นในสีม่วงแต่ยังมีเสื้อนั้น Nike มากับสินค้า.

มันจะแน่นอนน่าสนใจเพื่อดูว่า Nike ไม่กับอาร์เซนอล เสื้อ ออกแบบมาปลายฤดู. ฉันมั่นใจว่าจะเกิดขึ้นในใจมาก - ปกติจะ.

สิ่งหนึ่งที่ไม่ทำให้ผิดหวังเล็กน้อยฉันเมื่อมันได้มีมายังชื่อผู้ผลิตขนาดใหญ่คือเมื่อพวกเขาได้ออกแบบเสื้อเพื่อลดด้านพันธมิตร. ในตัวเองไม่ใช่ปัญหาแต่ฉันไม่คิดว่าพวกเขาวางระดับเดียวกันของความพยายามในการออกแบบของพวกเขาที่ไม่เดี๋ยวงานในคลับและที่สำคัญสนับสนุนผู้ที่จ่ายเงินสดรับของพวกเขาอย่างหนักสำหรับสินค้า.

หวังให้เป็นที่ตั้ง Nike ตัวอย่างโดยใช้ช่วงมหัศจรรย์ของการออกแบบ เสื้อ ทั้งหมดของทีมที่พวกเขาผลิตชุดสำหรับ.

Friends Link : เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อยืด cubicdeveloper.xitinblog.net cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น