วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

บริษัท เสื้อ กลยุทธ์ ด้วย การ แบ่ง ส่วน Lifestyle

ยุทธศาสตร์ เสื้อ บริษัท เป็น หนึ่ง ใน แคมเปญ การ สร้าง ตรา สินค้า ที่ ดี ที่สุด โดย เฉพาะ หาก คุณ ได้ พัฒนา ส่วน การ กำหนด ตลาด เป้าหมาย ของ คุณ. โดย แจกจ่าย เสื้อ บริษัท ใน ตลาด เป้าหมาย ของ คุณ คุณ ได้ ทำให้ พวก เขา สัญจร รับรอง ว่า จะ มี ผล ต่อ peers ใน แบรนด์ ของ คุณ สนับสนุน. แต่ แม้ เหมาะสม ชัดเจน ของ ยุทธศาสตร์ เสื้อ บริษัท ใน การ พัฒนา ตรา สินค้า จำนวน มาก ยัง คง ล้ม เหลว เพื่อ เพิ่ม แนวทาง การ ตลาด นี้. เหตุผล หนึ่ง คือ ความ ล้ม เหลว ที่ เข้า กับ บริษัทแจก เสื้อ ให้ psychographics ของ กลุ่ม พวก เขา เป็น เป้าหมาย ของ.

Psychographics เป็น ส่วน ตลาด ที่ มี การ อธิบาย ลักษณะ ทั่วไป ตาม ลักษณะ บุคลิกภาพ ชีวิต หรือ ค่า. ส่วน ใน หมู่ ผู้ บริโภค ทุก psychographics สูงสุด ที่ ตรงกัน และ กำหนด. ดังนั้น รูป แบบ นี้ ผล การ แบ่ง ส่วน เพื่อ ความ เข้าใจ ที่ ดี ที่สุด และ การ เชื่อม ต่อ ระหว่าง บริษัท และ กลุ่ม เป้าหมาย. แม้ว่า, downside คือ ว่า เป็น หนึ่ง hardest การ วัด และ กลุ่ม. หนึ่งวิธี การ ง่าย วิธี นี้ จะ มี บาง รุ่น ที่ สร้าง เมื่อ ใน การ พัฒนา ช่อง ทางการ ตลาด ของ คุณ เอง.

ใน การ พัฒนา กลยุทธ์ เสื้อ บริษัท แบบ ง่าย ต่อ การ สร้าง กลุ่ม psychographic ของ คุณ ส่วน ชีวิต. ลักษณะ กำหนด สำหรับ การ แบ่ง ส่วน ชีวิต มี งาน อดิเรก ความ สนใจ และ ด้าน อื่น ๆ ของ ชีวิต ผู้ บริโภค ของ. และ รุ่น ที่ เรา จะ เน้น กิจกรรม ที่ ตลาด ของ คุณ ติด ปกติ ระบบ เหตุผล: อื่นกิจกรรม ก็ แน่นอน ต้อง เสื้อ บริษัท ต่างๆ และ เครื่อง แต่ง กาย. การ แบ่ง ส่วน ของ ชีวิต เรา จะ เน้น ห้า หมวด ใหญ่ ได้แก่ บันเทิง, กีฬา, สบาย ๆ ธุรกิจ และ สังคม.

พักผ่อน = อาภรณ์ สำหรับ lounging รอบ ผ่อนคลาย ที่ บ้าน และ ทำ แสง เป็น ผู้ ดูแล งาน out. กางเกง ยีน ส์, กางเกง และ กางเกง เหงื่อ ตก อยู่ ภาย ใต้ ประเภท นี้. ส่วน ใหญ่ เสื้อผ้า กันเอง เสื้อ tee บริษัท และ sweatshirts สามารถ วาง ใน ส่วน นี้.

นักกีฬา = แข็งแรงกิจกรรม ที่ ต้องการ มากกว่า การ เคลื่อนไหว น้อย ที่สุด ต้อง เสื้อผ้า กีฬา. Jerseys, เสื้อ กีฬา ว่า ย น้ำ สวม องค์ประกอบ หลัก ของ เสื้อผ้า ส่วน ชีวิต นี้ คือ.

สบาย ๆ = รอย สูง กว่า เสื้อผ้า พักผ่อน แต่ ไม่ เป็น จุด ขับเคลื่อน เป็น กรีฑา, ประเภท สบาย ๆ เป็น dressier แต่ ยัง คง สบาย. กิจกรรม ส่วน ใหญ่ เกี่ยวข้อง กับ การ ใช้ ชีวิต สบาย ๆ มี ตอน บ่าย และ กิจกรรม เช้า. รับประทาน อาหาร กลางวัน กับ เพื่อน ๆ อาหาร เช้า พลังงาน กับ หัวหน้า ของ คุณ ขาย อบ โบสถ์ และ ปิกนิก ในสวน เป็น ตัวอย่าง. เสื้อผ้า อาจ รวม ถึง ดวง อาทิตย์ แต่งตัว สำหรับ ผู้หญิง และ เสื้อ โปโล สำหรับ ผู้ชาย. ส่วน มาก จะ อธิบาย ชนิด ของ เสื้อผ้า เป็น ธุรกิจ ที่ ไม่ เป็น ทางการ หรือ ส มา ร์ ท สบาย ๆ.

ธุรกิจ = สมาชิก ของ กลุ่ม ชีวิต ธุรกิจ สิ่ง ที่ คุณ ต้องการ โทร dressers power. บริษัท เสื้อ แต่ง กาย jackets เหมาะสม และ ความ สัมพันธ์ เป็น เครื่อง แต่ง กาย ปกติ สำหรับ ผู้ชาย. เหมาะ skirts ปุ่ม ลง เสื้อ ยืด, เสื้อ ไหม และ dresses เป็น สิ่ง ที่ ผู้หญิง ธุรกิจ เสื้อผ้า ที่สุด.

สังคม = กิจการ สังคม รวม ถึง การ แต่งงาน และ อาหาร ค่ำบุคคล รวม ทั้ง การ ประมูล และ กิจกรรม การ กุศล. เสื้อผ้า ที่ เหมาะสม สำหรับ ส่วน ของ สังคม จะ dresses ค็อกเทล และ gowns บอล. สำหรับ คน แต่ง กาย ด้วย เสื้อ กางเกง ทรง หลวม เป็น เครื่อง แต่ง กาย ที่ พบ บ่อย.

ใน ตลาด โลก วัน นี้ ฆาตกร มี ห้อง น้อย ข้อ ผิด พลาด. ตลาด แม่นยำ ผ่าน การ แบ่ง ส่วน การ ดำเนิน ชีวิต อย่าง มี ประสิทธิภาพ สามารถ ลด กลับ กลยุทธ์ สำเร็จ ของ คุณ. นี้ เป็น ประโยชน์ มาก หาก คุณ อยู่ ใน ระยะ การ พัฒนา กลยุทธ์ ของ บริษัท เสื้อ. ทราบ ว่า ผู้ ของ คุณเป็น ตลาด เป้าหมาย และ สิ่ง ที่ พวก เขา ต้องการ เป็น ส่วน สำคัญ ใน การ ดำเนิน ชีวิต. นี้ จะ ช่วย ให้ คุณ ปรับ แต่ง คุณ เลือก เสื้อ บริษัท และ ให้ คุณ สูงสุด ROI.

My Links : เสื้อยืด เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น