วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

101 เคล็ดลับสำหรับเสื้อชุด Civil War ของคุณ

ดังนั้นคุณจึงต้องการให้หรืออัพเกรด Civil War ของเสื้อชุด แต่คุณไม่ทราบว่าเพื่อเริ่มต้นที่ คุณใช้ควรชนิดของวัสดุที่คุณอะไรใช้โลหะพอร์ซเลนหรือปุ่มกระดูกคุณควรจะเป็นหลุมบนปกเสื้อของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่ cuffs -- กี่นิ้วพวกเขาควรจะ, ควรคุณตะเข็บมือปุ่มที่ คุณควรใส่ในกระเป๋าเสื้อของคุณ Ahhhhh!

คำถามของคุณเกี่ยวกับการทำสงครามของคุณ Civil เสื้อชุดจริงมีตอบในบทความนี้เสื้อและยังคงเป็นคำตอบใน 101 เคล็ดลับสำหรับการโยธาของแท้ War Uniform เสื้อ Course at] http://www.civilwaruniforms.net/authenticshirts.htm [

นี่คือบางส่วนของคำแนะนำสำหรับการทำสงครามของคุณ Civil เสื้อ Uniform จริง :

4 เพื่อเริ่มต้นคุณสามารถซื้อเสื้อที่จริงแล้วทำที่เครื่องมี buttonholes ในมันและ rework buttonholes เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมดู Take Ripper ตะเข็บและเลือกออกbuttonholes และฝีมือพวกเขา

5 ฉันจะเลือกออกและทำซ้ำด้วยมือทั้งหมดสัมผัสเครื่องเย็บ คนสามารถแสดงวิธีทำในประมาณ 15 นาที คุณควรจะมีประมาณ 6-7 เย็บต่อนิ้ว คุณได้เพิ่มขึ้นเพียงเสื้อค่าของคุณและทำให้มันจริงมากขึ้น

32 "กระเป๋าไม่ได้เย็บบนเสื้อมากที่สุดและไม่ได้ทั้งหมดในเสื้อทหารออก . มีกระเป๋าเสื้อหนักเต้านมหรือสอง . กระเป๋าโดยทั่วไปลดลงบนเสื้อและมีขนาดใหญ่กว่า กระเป๋าเสื้อเต้านมในวันนี้

33 ปุ่มเป็นโลหะไม้หรือกระดูกหรือบางครั้งทำในเชิงพาณิชย์จากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่นกระจกหรือเซรามิกวัสดุ เพื่อยกใต้รูปแบบที่แตกต่างกัน

ของปุ่มสามารถใช้รวมถึงบิตไม้กระดูกหรือโอ๊ก คุณสามารถใช้ไหมขัดฟันไปผูกไว้บน แต่ให้แน่ใจว่าวัสดุสมัยใหม่มองไม่เห็น

38 เสื้อ Battle เป็น bit แย้ง ทหารบางคนโดยเฉพาะต้นสงครามยกใต้มีเสื้อตัวหลวมชนิดรัดเอวของสตรีหรือหนักเสื้อ> แทนชุดเสื้อขนสัตว์ มันจะเหมาะสมกว่า

เสื้อปกติ แต่ไม่ได้เป็นหนักหรือใหญ่เป็นเสื้อขนสัตว์ ก่อนที่คุณจะได้รับเสื้อต่อสู้ให้แน่ใจว่าเป็นหนึ่งของกองทหารเอกสารสำหรับประวัติของคุณเนื่องจากพวกเขาไม่ปกติและมีการโต้เถียง

39 Cuffs บนเสื้อชุด Civil War หลากหลายเท่าของส่วนอื่น ๆ ที่เราได้พูดคุย Cuffs สามารถเพิ่มการใช้วัสดุวัสดุของเสื้อหรือสีที่แตกต่างกันหรือ มากที่สุดcuffs มีประมาณ 2 นิ้วกว้าง

41 ถัดไปรับเองดีบางปุ่ม อยู่ห่างจากพลาสติกและทันสมัยปุ่ม ไปกับแก้ว, กระดูก, เปลือก, โลหะ, เครื่องลายคราม, แมวตา 2 หลุมหรือแม่ของไข่มุก

ปุ่มโลหะเป็นจริง แต่มีศักยภาพในการเกิดสนิมและคราบผ้าของคุณ

45 เสื้อมีบางปุ่มบนปกและเสื้อหลายคน collarless ก้อง : รวมกลุ่ม Version แสดงเจ็ดเสื้อใน pgs 154-155 และแต่ละคนมีปกที่แตกต่างกัน Pvt Burgwyn JohnMacRae ตาร์ของ North Carolina เป็นขนสีน้ำเงินเสื้อเสื้อสวมหัว collarless ขณะ Pvt หนึ่งด้านล่าง Andrew Thomas Beam, South Carolina อาสาสมัคร'เสื้อ 28 เป็นผ้าฝ้ายสีขาวขอบคอสี่เหลี่ยมทำสีเดียวกันและวัสดุ

50 My กฎง่ายๆก็คือว่าผมเพียงทำสงครามกลางเมืองรายการชุดที่ผมเคยเห็นในภาพต้นฉบับหรือพิพิธภัณฑ์ หมายเหตุ : สิ่งที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์เพียงปลายมากเล็กของภูเขาน้ำแข็งเพราะมีน้อยชิ้นจริงทำให้มันผ่านสงคราม ส่วนใหญ่เสื้อผ้าเดิมยาวตั้งแต่ไปแล้ว ของผ้าและสีที่สามารถมองเห็นในผ้าห่มเก่ามากเพราะทุกอย่างนำมาใช้ใหม่

53 หมายเหตุปกต่างๆปุ่มและผ้าผสมสี ผมเองไม่ชอบเสื้อสีทึบ ฉันชอบสิ่งที่มีสีน้อยไป เสื้อเหล่านี้มีปุ่มแก้วเดิมที่พวกเขา ฉันชอบปุ่มแก้วสำหรับเสื้อเพราะผมชอบให้ตรงกับการผสมสี

55 เก็บขนทุกอย่าง 100% และผ้าฝ้าย 100% ให้แน่ใจว่าวัสดุเป็นเกรดดีเหมือนบ้านนอก ถ้าคุณจะใช้เวลาและพลังงานเพื่อให้เสื้อของคุณเองซื้อสิ่งที่มีคุณภาพสูงซึ่งจะ วัสดุราคาของเสื้อเป็นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับเวลาและพลังงานจะใส่ลงทำให้

70 Original ปุ่มเหรียญยังคงมีอยู่และไม่แพงหากคุณต้องการมองหาพวกเขา คุณสามารถค้นหาได้ทุก 1-3 ดอลลาร์ คุณอาจได้ต้องการไปกับชุดไม่ตรงกัน -- ปุ่มหนึ่งหรือสองผนึกรัฐและเหรียญที่เหลือ

Thanks To : เสื้อยืด เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง yakonthe.net/cubicdeveloper cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น