วันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2553

ให้ Soul My Harley Davidson เสื้อ T

มันเป็นเงื่อนไขของมนุษย์ตลก แต่เมื่อคุณได้รับและ fifties อายุแฅ่ที่สี่สิบของคนจำนวนมากจริงๆอย่างแท้จริงลึกต้องการของ Harley Davidson ภาพตราสินค้าของ Harley Davidson เป็นดังนั้นดีว่าคิดเพียงของบทความแท้ conjours ขึ้นคิดของโล่งกว้างและมีอิสระในการขี่ขี่ขี่

แล้วแน่นอนมีจริง -- kids, พันธบัตร, งาน, พายุเฮอริเคน, ฝน, ราคาน้ำมันและปัจจัยอื่น ๆ มากมายที่ออกแบบมาเพื่อต่อต้านความปรารถนาของเราที่จะกระโดดในที่ Harley และหัวสำหรับภูเขา!

ทางออกของฉัน ซื้อตัน Harley Davidson เสื้อยืดและสวมใส่ได้ทุกเมื่อและ -- แม้ภายใต้ชุดหรือเสื้อที่ยาวขันในการประชุมทางธุรกิจของเราทั้งหมดดูเหมือนจะต้องอดทน

โดยสวมเสื้อยืด Harley Davidson, ฉันสามารถแสดงนิ้วเชิงเปรียบเทียบกับโลกในขณะที่ไปเกี่ยวกับธุรกิจที่จำเป็น แต่โลกีย์ของวัน เช่นอักขระ Walter Mitty, T shirt Harley ขนส่งของฉันฉันไปที่สถานที่สำคัญฉันค่อนข้างจะ

ทุกเช้าที่ผมดึงที่เลือก Harley หัวของฉันฉันสามารถได้ยิน burbling throated ลึกของการไม่ทำงาน Harley Davidson -- และฉันรู้ว่าทั้งหมดเป็นอย่างดีและผมพร้อมที่จะเผชิญสิ่งที่โลกเลือกที่จะทิ้งผม

แน่นอนเป็นเจ้าของของจริงเสียงดี แต่แล้วสิ่งโลกีย์อีกเช่นค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงให้บริการใบอนุญาตสภาพอากาศเปียกน้ำมันบนถนนพูดถึง แต่ไม่กี่อย่างใดกวนใจจากภาพของการขี่ออกไปตกในไม่สิ้นสุดแถบถนนประเทศ

ดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะติด Harley Davidson ของฉันเสื้อยืด -- ก็ถูกผู้ใช้มากเป็นมิตรและชอบน้อยเพื่อทำลายความฝันของฉันกับปริมาณของจริง!

My Links : เสื้อผ้า ขายส่ง เสื้อโปโล cubicdeveloper.leftlab.com เสื้อโปโล cubicdeveloper.weebloggity.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น