วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

geeky เสื้อยืด -- เลือกโดย My Geek เสื้อยืดคอกลม

ชีวิตต้องใช้เสื้อยืด บทความนี้จะกล่าวถึง coolest ในเสื้อยืด geek, จากรายการโทรทัศน์เพื่อวิทยาศาสตร์ ตรวจสอบและทำการเลือกโดยฉันเลือกโดยไม่กี่ของคุณเอง

· Wi - Fi อุปกรณ์ตรวจจับเสื้อ -- นี้จะแสดง Tshirt บ้า - Fi ความแรงของสัญญาณ Wi ปัจจุบันโลกทั้งโลกเพื่อดู ไม่มีการคาดเดามากขึ้นสถานที่ที่จะตั้งค่าแล็ปท็อป
โมเลกุล · คาเฟอีน -- สำหรับผู้ที่ได้ทุ่มเทชีวิตของพวกเขาจะอยู่ได้นอนทั้งคืน
· LMAO -- หากคุณเคยมีความสงสัยในสิ่งที่ใครบางคนจะมีลักษณะเป็นหลังจากที่พวกเขา LMAO, tshirt นี้สำหรับคุณ
· คุณเป็นใบ้ -- หากคุณทำงานกับเลขฐานสองและผู้ที่ไม่ได้ทำงานร่วมกับคู่คุณต้อง tshirt นี้ รหัสเลขฐานสองเพียงแค่ขอร้องคนที่จะขอให้คุณสิ่งที่กล่าวแล้วคุณจะได้รับการบอกว่า"คุณโง่."
· MEH -- ตอนนี้คุณสามารถแสดงให้โลกเพียงแค่การดูแลน้อยเพียงคุณ -- MEH
· อัศวินกล่าวว่าที่เดิม Ni -- Ecky ecky ecky ecky pakang ซูม Boing, พอกล่าว และเมื่อทราบด้านสมบูรณ์ -- ทราบหรือไม่ว่าคุณสามารถได้รับตุ๊กตา Black Knight หรูหราที่คุณสามารถตัดแขนและขาออกจาก?
· มาหาด้านมืดเรามีคุกกี้ . . - V -- คุณทราบว่าคุณต้องการคุกกี้และการอ้างอิง Star Wars
· สวัสดีชื่อของฉัน Inigo Montoya คือ -- กีฬา tshirt นี้ธรรมดาป้ายชื่อถาวรและชื่อ รับประกันว่าจะให้ส่งทั้งหกคนใช้นิ้วสัมผัสที่ใช้สำหรับชีวิตของพวกเขา
· Dalek, ถอนรากถอนโคน -- แพทย์ทุกคนที่?
Schrödinger 's Cat · -- อย่าให้มันได้หรือไม่ คุณควรจะดู Stargate มากขึ้นหรือมองมันขึ้น! คุณอาจจะยังสามารถได้รับกิจกรรมสัตว์จรจัดทำงานกับคนนี้เกินไป

เหล่านี้อย่างแน่นอนไม่เฉพาะเสื้อยืด geek ใช้ได้ คุณสามารถค้นหาเหล่านี้และอื่น ๆ ที่เชื่อมโยงของฉันหรืออาจจะเป็นร้าน tshirt ในประเทศของคุณ ช้อปปิ้ง geek Happy!

Related : เสื้อโปโล cubicdeveloper.xitinblog.net cubicdeveloper.roadoflove.com เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น