วันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2553

พิมพ์บนเสื้อ T

คนส่วนใหญ่สวมเสื้อเฉพาะเมื่อมีในที่ทำงานเมื่อมีการออกจากการประชุม ฯลฯ ส่วนใหญ่จะสวมใส่พวกเขาในวันหนึ่งในระหว่างสัปดาห์ เมื่อคนออกจากโลกมืออาชีพที่พวกเขาสวมเสื้อยืด เสื้อยืดถูกออกแบบมาในแบบที่ผู้ชายหรือผู้หญิงสามารถสวมใส่มันและรู้สึกสบายขณะสวมใส่พวกเขาจึงดึงดูดให้ซื้อเสื้อยืดบ่อย แค่คิดว่าคนที่จะใช้จ่ายตลอดเวลาวันหยุดของเขาหรือเธอสวมเสื้อผ้าโป่ง นี้เป็นใหญ่สถานที่สำหรับเสื้อยืดเป็นที่ เสื้อให้ดูลำลองที่สามารถไปถึงการเปลี่ยนบุคลิกของคุณ

เสื้อให้ดูทันสมัยและเย็นสำหรับคน - พิมพ์เสื้อยืดจะแยกเสื้อจากเสื้อปกติ หนึ่งในส่วนที่นิยมที่สุดของเสื้อยืดเป็นพิมพ์ที่อยู่บนด้านหน้าหรือด้านหลังของเสื้อ ซึ่งจะช่วยให้คนที่สวมเสื้อได้ทุกเวลาและทุกที่ที่พวกเขาต้องการที่พวกเขาต้องการ หนึ่งในเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดทำไมเสื้อยืดมีจึงเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นและในหมู่เด็กในโรงเรียนเพราะการออกแบบที่พิมพ์ในแต่ละเสื้อยืด ที่สุดของเยาวชนในความเป็นจริงรักใส่เสื้อสไตล์นี้ t - เพราะการออกแบบที่ดีและขี้ขลาด คนส่วนใหญ่ที่สวมเสื้อยืดเหล่านี้ไม่สามารถช่วย แต่จะดึงความบ้าที่ตามใส่ของลายเหล่านี้

พิมพ์บนเสื้อยืดช่วยไขเด็กและผู้สูงอายุที่ไม่ซ้ำกันภายในกลุ่มของตน พวกเขาสามารถสร้างบรรยากาศที่แตกต่างกันกลิ่นอายและเพื่อช่วยให้แต่ละคนแต่ละผิดปกติเมื่อภายในของฝูงชน มีหลายรูปแบบที่แตกต่างกันที่มีอยู่สำหรับเสื้อยืดมี ทุกคนที่เป็นหาเสื้อไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการออกแบบ หากพวกเขาต้องการที่จริงพวกเขาสามารถมีมันพิมพ์บนเสื้อยืดสำหรับต้นทุนต่ำโดยใช้หน้าจอการพิมพ์หรือการพิมพ์ดิจิตอลที่เหล่านี้เพียงสองสามวิธีที่สามารถใช้เพื่อใช้หน้าจอพิมพ์ t - เสื้อเชิ้ต

กลับในวันที่พิมพ์สกรีนได้รับการดูแลจาก บริษัท อื่นที่ผลิตเสื้อยืด ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่มีมากกว่าความหายนะในการพิมพ์หน้าจอ บริษัท ส่วนใหญ่จะผลิตเสื้อเอง t โดยใช้เทคนิคการพิมพ์ดิจิตอลแบบนี้สามารถดำเนินการในระดับที่กว้างมาก มันง่ายต่อการใช้การพิมพ์ดิจิตอลเป็นวิธีการทำงาน มักจะเร่งด่วนเป็นอย่างดีโดยเครื่องบริการการพิมพ์ดิจิตอล

ภาพดิจิตอลที่ใช้ในรูปแบบใหม่ล่าสุดการพิมพ์ เทคนิคต่างๆเหล่านี้สามารถพิมพ์ในจำนวนน้อยเปรียบเทียบเวลากว่าจะใช้เวลาสำหรับการพิมพ์สกรีนให้มีขึ้น นี้จริงช่วยกับการผลิตเสื้อ t - ทำให้ประหยัดเวลา เป็นไปได้ที่จะใช้รูปแบบสไตล์ วิธีการโอนความร้อนยังมีวิธีการที่ดีในการพิมพ์บนเสื้อยืด

See Also : เสื้อยืด cubicdeveloper.roadoflove.com cubicdeveloper.xitinblog.net wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น